Thursday, July 2, 2020

SABIK - KABANATA XXVII




KABANATA XXVII

Ang Pagkamot kay Daddy Grab Driver


ANDREI


Agad na tinulungan ni Kuya Dan, si Beatrice. Chineck nito kung humihinga pa ito.

Sa kasamaang palad, buhay pa din si gaga. Naniniwala na akong may sa pusa ito. Mainam na din yun ng pag dusahan nito ang mga kasalanan nito.

Nakababa na ako at nakalapit na kay Kuya Dan, ng humahangos na bumaba si Tristan sa taas. Hindi pa rin talaga nito maiwasan ang hindi mag alala sa ex nito.

Ex na nga ba? Hmmpft! Ayoko pa naman sa lahat yung tanga at martyr sa pag ibig. Hello 2020 na, hindi na uso yung mga ganun. Ang dami daming fresh pechay at hotdog sa daan eh. Bakit mag tyatyaga ka sa bulok na di ba?

Tatalikod na sana ako sa kanila ng bigla akong hawakan ni Tristan sa kamay, napaharap tuloy ako sa kanya. Nag aalalang mukha ang nabungaran ko.

"Tito, okay ka lang? Wala bang galos sa'yo o nasaktan ka ba nya?" Sabi nito habang chinecheck ang katawan ko at braso.

Halos matunaw ako sa pag aalala nito. Pwede na akong mamatay as of this moment. Ay teka! Hindi pala pwede dahil kailangan ko pang matikman muli si kuya Jack, pass muna lord.

"Thank God! Akala ko ikaw na yung narinig kong nahulog Tito" Hingang maluwag nito.

Himala at sa akin ito nag alala, hindi sa higad nyang girlfriend na nakaplakda sa sahig. Iba talaga nagagawa ng pwet at performance.

"Hinimatay lang sya Tito. Mukhang okay naman sya. Ni wala ngang galos ito, o pasa man lang" Sagot ni Brandon habang tinutulungan nitong buhatin si Beatrice pahiga sa sofa, kasama ni kuya Dan.

Tumawag na ako sa pulisya, at agad pinapahuli ang gagang ito. Sapat na ang ebidensyang nakalap ko para makulong ito at ang Tita nito.

Ilang saglit pa ay dumating na din ang mga pulis, pinosasan na nila si Beatrice at bubuhatin na nila sana ito nang bigla itong magising at mag wala.

"Mga putang ina nyo!!!! Saaaaaan nyo ko dadalhin mga tang ina nyoooo!!! Bitiwan mo nga akong panget ka, hoy tanda sawayin mo nga itong mukhang tsonggo na to!!!!" Sigaw nito sa isang pulis na medyo may edad at kalakihan ang tyan, hawig ni Eddie Gil. Yung presidential candidate noon.

"Sa presinto ka na lang mag paliwanag miss, bitbitin na yan!" Utos nito sa dalawang kasamahan pa nito na may hawak kay Beatrice.

Dinuraan ni Beatrice sa mukha ang matandang pulis at sinabunutan pa ito dahilan para matagal ang pelikula pala nitong buhok.

"Ay panot! Hayop ka bitiwan nyo akooooooooo!!!!! Tang ina mo ka Andrei hindi pa tayo tapos gago ka!!!" Sigaw nito at nag pupumiglas pa.

Kaya naman binato ko ito ng throw pillow sa mukha at agad itong bumaldog dahil nabitawan ng mga pulis. Tulog ang gaga kaya naman nailabas na nila ito ng matiwasay.

Habang ang panot na si Eddie Gil ay pilit inaayos ang buhok at inaalis ang laway sa mukha nito.

Nang matapos ay lumabas din ito at sumunod sa mga kasamahan nito.

"So, pwede mo na bang ipaliwanag ang nangyari bunso?" Tanong ni kuya Dan habang naka ekis ang mga kamay nito sa harap ko.

Napatingin ako dito ng mariin, paanong na iba ang pananamit nito? Nag bihis muna ba Ito bago pumunta dito kaya natagalan ito? Tumaas ang kilay ko sa suot nito, nakita naman nito ang tinging kong nanunuri kaya umubo ito.

"Paanong naging ganyan ang suot mo kuya Dan? " Hindi ko napigilang itanong sa kanya.

Lalapitan ko sana sya upang amuyin, ng bigla itong lumayo. Mukhang may nangyari dito ng di ko alam ah.

"May gagawin nga pala ako sa bahay, mukhang okay ka naman na bunso. Sige maiwan ko na kayo, andun na rin kasi sa bahay si Mira. Mag usap na lang tayo sa ibang araw bunso" agad itong kumaripas ng takbo.

Hahabulin ko sana ito ng maalala ko na hawak pala ni Tristan ang mga kamay ko.

Pota ang sweet!.

"Ano tito, ayos ba yung panali na binigay ko?" Ngingiti ngiti nitong tanong sa akin.

"Ayos na ayos Bran, epektibo talaga." Ganting ngiti at sagot ko sa kanya.

"Teka, sa'yo yun? Bakit meron ka non?" Biglang singit na tanong ni Tristan. Bumitiw na ako sa hawak nya mamaya isipin pa ni Brandon na nag kantutan kami , eh.

Teka anong koneksyon nun. Hahahaha

"Secret Kuya, walang clue. Sige na at may gagawin pa ako. Good job Tito. Matatahimik na din ang bahay." Sagot nito bago umakyat muli ss hagdan papunta sa kwarto nito.

"May sikreto ba kayo ni Brandon na di ko alam?," Tanong nito sa akin.

"Wala, baliw. Bakit naman kami mag kakaroon? Tayo ang meron hindi kami." Biro ko sa kanya.

Namula naman ito sa sinabi ko. Hindi siguro inaasahan ang rebutt ko sa kanya.

Punyeta ang gwapo at cute nya sa pag ba blush nya. Rawr!

"Sige na, mag pahinga ka na. At ayoko ng malalaman na mag kakaroon kapa ng komunikasyon kay Beatrice ah!" Sabi ko sa kanya.

"Opo, Tito. Thank you" Sagot nito sabay lingon sa paligid, ng masigurong walang tao ay bigla ako nitong hinalikan.

Hindi pala halik guys, laplap kung laplap. Natapos lang ang laplapan namin ng kinailangan na naming huminga.
Bago pa ako makapag salita, ay kumaripas na ito ng takbo.
Mga depungal. Ang bibilis umiwas, di bale may kiss naman ako. Oha oha oha!

#SuperBlessed #Marupok

Umakyat na lang din ako sa aking silid upang makapag pahinga, kailangan ko pang bumawe para sa gaganapin big event mamaya.

Big event talaga! Hahaha para na akong si Osang nito ang babaeng walang pahinga. Babae talaga? Di mo kinaya yun.
Pansin ko, pabakla na ako ng pabakla dahil sa mga nag sasarapang mga lalaki sa paligid ko. Well, okay lang naman basta sa kanila lang.

Nahiga na ako sa kama, nag muni muni at sa sobrang kapagudan ay hindi na namalayan na nakatulog na pala ako.

Nagising ako ng bandang alas syete ng gabi. Panay ang vibrate ng phone ko kaya naman dalidali ko na itong sinagot. 

Si poging pulis kasi ang natawag pala.

"Bakit ba ang tagal mong sagutin, bunso?" Iritang sabi nito sa akin. Mainit ang ulo kuya Jack!

"Eh, nakatulog ako kuya Jack. Galit na galit talaga?" Pang aasar ko sa kanya.

"Raulo! Ano dito ka ba matutulog ngayon?"Tanong nito sa akin.

"Teka, pag isipan ko?.... okay sige mag handa lang ako ng damit ko pamalit, itext mo na sa akin ang address Kuya Jack"Sagot ko dito habang bumabangon ako sa pag kakahiga.

"Sinend ko na, bilisan mo at nagugutom na ako wala pa akong kain, kaya mag luluto ka pa bunso" Sagot nito sa akin.

"Ginawa mo pa talaga akong katulong kuya Jack, ah. Nakakahiya naman sa'yo" sagot ko bigla sa kanya. Natawa naman ito.

"Sige na, may premyo ka naman sa akin mamaya eh. Yung paborito mo" Sagot nito na napaka husky ng boses.

"Ano yun kuya Jack" Naexcite naman ako sa sinabi nito.

"Basta, bilisan mo na dyan ng malaman mo." Sagot nito at agad binaba ang tawag, Wala man lang paalam kuya Jack.

Apaka barumbado talaga, eh.

Dali dali na akong nag handa ng isang damit, brief at short dahil isang gabi lang naman ako dun. Ipinasok ko na ito sa backpack ko.

Syempre ang manyak kit ko hindi dapat kalimutan. It's a must have, noh. Hindi natin alam ang mangyayari. Hahahaha iba na ang laging handa diba.

Nang matapos ay agad na akong naligo at nag linis.  Itinapat ko talaga ng todo todo sa bidet ang lagusan ko para malinis ito ng todo. Kailangan maging malinis tayo, hindi pwedeng tanggap lang ng tanggap at papasok ng papasok.

Iba pa rin ang malinis sa pwet, baka kainin nya pa ito. Iba na din ang sigurado tayo, di ba. Nag shave na din ako para mas malinis talaga itong tignan. Smooth lang dilaan.

Mga isang oras din ang tinagal ko bago ako natapos, quick shower pa ang tawag ko dyan ah.

Baka ako nag bihis, nag pahid muna ako ng peppermint oil lotion.
Alam nyo ba na ang peppermint oil ay nakakadagdag libog sa taong nakakaamoy nito. Hindi nyo alam yun noh. Yung cooling effect kasi nito ay nakaka tulong, pampataas ng sexual stimulation. Kaya try nyo na, wala namang masama. Natural pa. Isang dagdag tips nanaman mula kay Lodi Andrei. Laging tandaan, "Lamang ang may alam!"

Agad na akong nag bihis. Tshirt lang na manipis ang isinuot ko, medyo mainit kasi an panahon ngayon. Nag short na din ako yung huhulma ang kargada ko at lalo na ang pwet ko. Konting pulbo at gulogulo ng buhok kong natural na kulot, ay good to go na ako.

Humarap muna ako sa salamin at nang makita ko na kaakit akit na ay napangiti na lang ako. Lumabas na ako ng silid, bumaba sa sala at hinintay ang address na itetext ni Kuya Jack.

Tinawag ko na lang din si ate Sally at sinabing kila Kuya Jack muna ako matutulog, para na din maasikaso ko si Kuya Matt.

Andrei : Ate, kila kuya Jack muna ako matutulog ngayon. Nasabi na ba sa'yo ni Kuya Jack?

Sally : Oo bunso, natawagan na ako ng kuya Jack mo. Ikaw na lang din ang mag asikaso dun sa Kuya Matt mo at nag pakalasing. Ikaw na lang din ang kumuha ng damit nyang pamasok bukas para dun na din sya dumiretso pag kagising.

Andrei : Sige ate, ako na lang bahala. Akyat lang muna ako sa kwarto nyo, buksan ko na din ate ah.

Sally : Sige lang bunso, salamat ah. Ingat ka dun.

Andrei : Opo ate, kayo din po dyan.

Binaba ko na ang tawag at umakyat na muli sa taas para kunin ang mga gamit ni kuya Matt pamasok.

Makakapasok kaya yun sa lagay nun?

Ako na din ang pumili ng mga damit na susuotin ni Kuya Matt, pati brief ako na ang kumuha. Kinilig pa nga ako ng mahawakan ko ang koleksyon nito ng mga briefs.

Ibat ibang klase, may mga bikini at boxerbriefs ito. Yung bikini brief na kulay puti ang kinuha ko para mas maganda hahaha.

Naiimagine ko na ang burat nitong lalabas dahil sa sikip at nipis nito. Haaay kuya Matt.

Nang matapos kung makuha ang lahat ng kakailanganin ni Kuya, ay agad na akong lumabas. Inilagay ko na lang ito kasama ng mga damit ko sa backpack kong dala.

Mayamaya pa ay nag text na si Kuya Jack at nalaman ko na din ang address ng bahay nito.

Nag grab na lang ako para mas convenient sa akin at para fresh din ako pag dating ko dun. Hinihintay ko na lang ang mag pipick up sa akin.

Isang puting van ang tumigil sa harap ko. Halos manginig ako sa takot, sisigaw na sana ako at kakaripas ng takbo ng biglang bumaba ang salamin kung saan nandun ang driver.

Punyeta ito na pala yung grab ko, hayop. Naka mask pa kasi ang lolo nyo, eh wala naman covid pa sa timeline na to. *At sana nga mawala na sya ng tuluyan diba*

Inalis ni kuyang driver ang mask nya at tumambad sa akin ang isang napaka gwapong nilalang.

Mapupungay ang mga mata nito, at daddy type talaga ang datingan. Napaka aliwalas ng mukha nito at itim na itim pa ang buhok nito ng matapatan ng sinag ng araw na pumapasok sa loob ng sasakyan nito.

Napakaganda din ng hulma ng katawan nito, halatang alaga nito iyon at mukhang madalas din itong tumambay doon.

Mala Zeb Atlas ang datingan nito na nakapag panginig sa mga kalamnan ko. Gosh! Daddy I'd like to fuck! Ang sinisigaw ng utak ko. Shetness!!!!

"Hoy, sakay na!" Untag nito sa akin na nakapag pabalik ng huwisyo ko.

"Ah, sorry Dad este Kuya" agad kong binuksan ang pinto at kumandog sa kanya.

"Teka bakit ka dito sumakay at kumandog sa akin?" Takang takang tanong nito sa akin.

"Sorry po, akala ko po kasi kayo ang sasakyan" Sagot ko na agad agad bumaba at lumipat sa kabilang side.

Hokage moves tayo guys. Hahaha

Nang makaupo na ako at mailagay ang seatbelt ko at maisara na rin ang pinto ng kotse ay pinatakbo na nito iyon. Magaan sya mag patakbo, hindi ako nahihilo. Masasabi kong magaling din sya.

Sa kama kaya? Ganun din kaya sya? Ay pota ang manyak ko. Kakasubo ko lang eh, hahaha sex agad ang nasa isip.

Mayamaya lang ay bigla itong kumamot sa bandang burat nito, nangati ata yung betlog nito. Nasundan ko tuloy ng tingin ang ginawa nya.

Kaya ngayon hindi na nawala ang mata ko sa pundya ng short nito. Grabe! Bakat na bakat ang kargada nito doon. 

Hindi ko alam kung matigas na ba yun o dahil lang sa nakaupo ito at nakortehan lang ng suot nitong short kaya mukhang malaki.

Pero puta ang laki talaga. Nahuli tuloy ako nitong nakatingin doon. Agad kong iniwas ang mata ko. Pero agad ko din ibinalik doon ang mga mata ko.

Bakit ako mahihiya pa, eh nahuli na nga ako. Lubos lubosin na natin. Bababa din naman na ako mamaya at tiyak na hindi na kami mag kikita nito.

Napansin ko kinamot nito ulit ang burat nito, this time alam kong nakikita nito na nakatingin na talaga ako dun. Parang mas lalo pa ngang lumaki ang bakat ng burat nito.
Legit guys, burat nga ang nakabakat. Malaki din ito. Hula ko nasa mga 9 to 10 din ang burat nito.

Napa angat ako ng tingin dito ng makita ko na kinamot at hinihimas na nito ang bakat nito. Napangiti ito habang nasa daan ang paningin nito.

"Mukhang kanina nyo pa pinag mamasdan ang pag kamot ko sir, ah" Simula nitong sabi sa akin.

"Eh, kamot ka kasi ng kamot. Di ko tuloy maiwasan na di mapatingin. Parang gusto ko ngang ako na ang mag kamot nyan para di ka na maistorbo sa pag mamaneho at para safe din ang byahe natin" Sagot ko dito.

Mga rason mo Andrei, talaga oo.

"Naku sir. Hindi ba nakakahiya sa inyo, maabala pa kayo" Sagot nito na kakabakasan na ng pilyong ngisi habang natingin ito saglit sa mukha ko at sa daan.

"Hindi naman, isang karangalan ang machupa ang burat mo este makamot ang nangangati dyan sa salawal mo" sagot ko sa kanya. Ang lakas ng tawa nito na nakakainlove. Daddy na daddy kasi talaga ang dating nito.

"Sige na sir, makikisuyo na lang ako at paki chupa este paki kamot na lang para di ko na mabitawan ang manebela.

Yun lang naman ang hinihintay ko para pagapangin ang kamay ko sa pagitan ng mga hita nya. Hindi ko alam kung saan ko ba sisimulan kamutin, basta diretso sa burat nalang agad. Ganun din kasi yun.

Napamura ito sa ginawa ko, pero hinayaan lang naman nito akong kamutin or should I say, himasin ang burat na naka bakat sa short nito.

Kung kanina ay semi erect lang ito, ngayon nag super Saiyan na ang burat nito sa tigas. Ramdam ko na nga na gusto nag nitong kumawala sa short nito.

"Grabe naman pala kayo kumamot sir, parang himas na yata ang ginagawa nyo?" Sagot nitong may himig tawa sa akin.

"Ah, ganito kasi ako kumamot, may pag mamahal. Saka mukhang nasisiyahan naman itong kinakamot ko" Balik sagot kong biro sa kanya.

"Pero sir, parang kulang pa nga eh. Gusto nyo para hindi kayo mahirapan ay ilabas nyo na ang burat ko at chupain nyo na este kamutin nyo na" Pilyo nitong ngiti ng saglit itong mapatingin sa akin.

Patuloy ko pa din hinimas ang burat nya, hindi ko sya sinunod. Hawak ko sya sa burat kaya ako dapat ang masunod.

Inuusog nya ng konti ang car seat nya para mas mag karoon ako ng espasyo lalo at di mahirapan kung sakaling chupain ko sya.

Masyadong excited ang loko, mukhang sabik na machupa.

"Sir, may asawa at anak na ba kayo?" Tanong ko sa kanya habang patuloy lang ako sa pag himas sa kanya.

"Ah, oo meron na. Tatlo na ang anak ko, yung panganay halos kasing edad mo lang. Lalaki silang lahat" sagot nito na medyo nag uumpisa ng umungol.

Mayamaya lang ay inilabas ko na sa short nito ang burat nito. 

Kaya naman pala halos bumakat ang burat nito, ay wala itong brief na suot. Handang handa si daddy mag pachupa.

Kinalas ko ang seatbelt na nasa katawan ko at yumuko sa burat nitong inilabas ko, ininspekyon ko ito. Mabulbol si kuya, maugat din ang katawan ng burat nito, halata sa itsura nito na nababad na ito sa kepyas ng maraming beses.

Mamula mula ang ulo ng burat nito na katamtaman lang ang laki sa katawan din ng burat nito. Tama nga ako nasa 9 or 10 lang ang sukat nito. Parang burat lang ni Tristan.

Napansin ko na may paunang katas na ito na lumabas sa ulo nito, kaya naman sinipsip ko na ito para naman hindi masayang.

"Ahhhhhh, holy shit!" Sigaw ni daddy ng lumapat na ang dila ko sa ulo ng burat nito.

Medyo mapakla ang lasa nito pero tolerable naman.

Inamoy amoy ko din ito, amoy na amoy ko ang aroma ng burat ng isang adult na lalaki. talaga naman nakakaakit ito sa kahit sino man ang aamoy.

"Daddy, mas may alam ako para hindi na ito mangati pa?" Sagot ko habang itinataas baba ko ito sa aking kamay.

"Aaaannnnooo yuuu-uuun!?" Sagot nito.

Bilang tugon sa tanong nya ay walang kaabog abog ko itong sinubo. Sinipsip ko ang ulo nito. Di alintana na baka may makakita sa amin.

"Ahhhhhh pucha kaaa!!!! Ahhhhhh yes, ganyan nga Ahhhhhh" sabi nito habang nakayuko ako sa burat nito.

Patuloy lang ako sa pag sipsip ng ulo nito. Hindi ko pa nga ibinibigay ng todo ang pag chupa ko, eh. Pero makaungol ito wagas na wagas na.

Kaya naman para mas lalo pa itong mahirapan ay ibinaba ko na ng konti ang bibig ko sa burat nito. Halos umabot na nga ang ilong ko sa malago nitong bulbol.

Amoy na amoy ko ang natatangi nitong amoy. Hindi sya mabaho pero may sarili itong amoy na ang lakas na nakakaadik at manunuot sa ilong mo. Yung uulit ulitin mong amoyin. Ganun!

Ilang saglit pa ay sinagad ko na ito, dahilan para mapa preno ito. Muntikan na tuloy ako tumalsik, buti nalang mabilis ang reflexes nito at nahawakan ako sa ulo.

Umayos muna ako ng upo, para naman mabitin syang lalo at matakam sa bibig ko.

"Ahhhhhh, Fuck! Wag mo naman ako bibiglain ng ganun sir, pero putang ina masarap. Grabe sir!" Sagot nito, at muling pinaandar ang Van nito.

Tunog ng tunog ang cellphone nito, mga pasahero siguro na nag papa grab din.

"Fuck them all! Tuloy nyo na sir, mukhang naalis ang kati sa ginagawa nyo. Epektib na epektib." Sagot nito sa akin.

Napangiti lang ako sa sinabi nito. Tumingin muna ako sa paligid, mukha namang naintindihan nito ang alalahanin ko.

"Wag kang mag alala hindi tayo kita sa labas, tinted naman itong salamin ng sasakyan ko. Kaya naman naibsan ang aking alalahanin.

Muli akong pumayuko sa pwesto nya, ng mapag masdan ko ang posisyon nito ay halos nakababa na pala ang suot nitong short. At tigas na tigas pa rin ang burat nito na nababalutan ng laway ko.

Pumintig pintig pa ito. Wariy alam na ang mga susunod na malalasap nito at gagawin ko dito.

Hindi ko na pinag hintay pa ang pag kain na nakahain sa harap ko, muli ko na ulit itong sinubo. Dahan dahan at may pag iingat. Nag taas baba na muli ako sa burat nito, ninanamnam ang kasarapang taglay nito.

"Ahhhhhh ang sarap sir, Ahhhhhh tangina po, ganyan nga sir Ahhhhhh.... pucha ang sarap mo sumubo sir... Ahhhhh"
Ramdam ko na alalay lang ang pag mamaneho nito. 

Sinusulit ang pag subo ko dito.

Kaya naman binigay todo ko ang chupang di pa nito natitikman sa talang buhay nito. Agad kong hinawakan ang katawan ng burat nito at sinipsip ng buong giting ang ulo nito.

Nariyan ang pinaikot ikot ko ito sa kabuuan ng bibig ko, parang toothbrush na isinipilyo ko. Pinabakat ko din ito sa gilid ng pisngi ko. Sarap na sarap akong lamunin ang burat nito. Dahil sa malalakas na ungol na sinusukli nito sa akin.

"Ahhhhhh sige lang sir... AHHHHHHH hayoooop ang sarap... ahhhhhh!... Ahhhhhh!.... tangina ang sarap mong chumupa sir!... Ahhhhh" May pag hampas pa ito sa manibelang sabi.
Mayamaya ay narinig kong nag ring ang cellphone nito.

"Ahhhhhh... Tangina misis ko natawa.... Ahhhhhh... sir, wag kang maingay Ahhhhhh.... fuck!... sagutin ko lang ito..." Sabi nito sa akin habang sarap na sarap sa pag chupa ko.

Narinig kong may pinindot ito sa cellphone nito, yung loud speaker button yata nito.

"Hello, my loves. Nasa byahe ka pa din ba?" Malambing na sabi ng asawa nito.

"Ahhhhhh.. Yyess- yes my loves.. Ahhhhhh! Kamusta dyan? Nag hapunan ka.. ka--- na ba?" Sagot nito na nahihirapan.

Patuloy pa rin kasi ako sa pag bibigay serbisyo sa burat nito. 

Ewan ko ba, parang masarap kasing lalong pag tripan ito.

"Oo, kakatapos ko lang my loves. teka bakit ganyan ang boses mo, my loves? May sipon ka ba?" Tanong nito sa chinuchupa ko.

"Ahh ahh Wwa..ala my loves.. may bumara lang kanina.. napatawag ka pala?"Tanong nito ng maayos na nito ang pag sasalita nito.

Kaya mas ginalingan ko pa ang pag chupa dito, sinagad ko ang pag chupa sa kanya hindi ko alam kung ano ang ginawa nito para walang boses na lumabas sa bibig nito, pero halata sa pag hampas ng mga kamay nito sa manibela, ang tunog na nilikha nito ang sarap na nadama nito.

Iaangat ko ng hanggang ulo ng burat nito tapos isasagad ko ulit ng bigla sa pinaka dulo hanggang maabot ng ilong ko ang bulbol nito. Paulit ulit ko syang ginamit.

Hanggang sa naramdaman ko na lang na hinawakan nito ang ulo ko at mas ibinaon pa sa burat nito. Ibinabad nito ang buo kong lalamunan dito. Para hindi ako makaangat agad.

"Ahhhhhh pucha... Tangina!... AhhhHhhhHHhhhhhhhhhhhhh"  hindi na napigilan nitong ungol na kumawala sa labi nito.

"My loves ano yun?? Ano bang ginagawa mo dyan?" Tanong ng misis nito na may halo ng pag taas ng boses.

Agad naman natauhan ang lalaki at saglit na huminga ng malalim at inalis ang pag kakasagad ng bibig ko sa burat nito.

Sinenyasan ako nito na umayos muna ng upo sa upuan ko. Na ginawa ko naman at sya ding taas nito sa salawal nito. Saktong natapos ito mag ayos ng bigla ulit mag salita ang asawa nito.

"Anong ginagawa mo dyan, my loves putang ina ka sumagot ka???" Galit na tanong na nito.

"Akala ko kasi natamaan na ako ng humaharurot na motor, kaya napamura ako my loves, sorry na" Palusot ng lalaki sa asawa nito.

"Talaga lang ah, ivideo call mo nga. Tangina ka baka nambabae ka na naman dyan ah, sinasabi ko sa'yo my loves. Mag video call tayo, dali" Sabi nito at pinatay ang tawag.

"Sorry ah, mag panggap ka na lang na walang nangyari" Sabi nito sa akin at tumango naman ako.

Natatawa ako dito, kasi halatado ang pag ka takot nito sa asawa nito at halata din ang matinding pag kabitin nito.
Mayamaya lang ay tumawag muli ang misis nito at naka video call na. Sa messenger ata to.

"Oh, hello my loves. Sabi sa'yo nasa byahe pa ako eh. Gusto mo ipakita ko pa sayo yung nag iisa kong pasahero, sir mag Hi naman kayo sa tamang hinala at seloso kong misis pero mahal ko." sabi nito sa asawa at kinuha ang cellphone nito at iniharap sa akin.

Sumunod naman ako sa sinabi nito.

"Hi, kamusta po. Opo ako lang po ang pasahero nya dito ate" Malumanay na sagot ko dito.

"Ah, ganun ba. Pasensya ka na hijo. Medyo babaero kasi tong asawa ko. Kaya nag iingat lang. Ikaw lang ba ang pasahero ngayon dyan? Yung totoo lang ah" Mariing sabi nito sa akin.

"Opo, ako lang" sagot ko at kinuha ang phone sa lalaki at inilibot ko sa kabuuan ng sasakyan nito.

"Ayun po, di ba po ako lang" Sagot kong muli, dun lang ito nakahinga ng maluwag at agad humingi ng paumanhin sa akin.

Binalik ko na din ang phone ng lalaki. Sabay balik din nito sa lagayan ng phone nito.

"So, naniwala ka na my loves, minsan nakakainis din yang pag seselos mo eh. Wala sa lugar" Sagot nito sa asawa.

"Sorry na. Nagulat din kasi ako akala ko kung ano na. Sige na mamaya na lang ako tatawag, mag ingat ka dyan. At may surprise ako sa'yo mamaya. Agahan mo umuwi. Papakantot ako sayo ngayon" Sagot nito ng walang preno.

"Ano ka ba naka loud speaker ka, bunganga mo. Sige na mamaya na lang ulit my loves, I love you." Natatawang saway nito sa taklesang asawa

"Sorry, nawala isip ko. Sige my loves, ingat dyan at i love you too"  sagot din nito at ibinaba na ang tawag.

Tinignan ko sya at napangiti ito saka bumuga ng hangin.

"Muntik na tayo dun, buti na lang at lalaking lalaki ang dating mo." Sabi nito sa akin na nakangiti.

"Lalaki naman ako. Mahilig lang talaga ako sa burat. Masarap kasi, eh. Ano tutuloy pa ba natin?" Tanong ko sa kanya.

"Oo naman, tang ina nabitin ako dun" Sabi nito sabay hila ulit pababa ng short nito. Nag bounce back tuloy ang burat nito na parang spring ng kama.

Napangiti na lang ulit ako at bumalik sa Burat nyang medyo nawalan ng tigas. Sinimulan ko ulit isubo ito ng bumalik ang taglay na katigasan nito.

Wala ng sereseremonya at agad agad subo na ng ulo nito. Kagaya kanina ay sinipsip ko ulit ang ulo nito ng buong giting, hinawakan ko na nga lang ang dalawang bayag nito para mas mapabilis ang agad na pag tigas ng burat nito.

Ilang saglit pa ay sumaludo na naman ang burat nito. Handa na ulit sa laban. Halos mapuno na ito ng laway. At Wala na rin ang humpay na pag ungol nito sa ginagawa ko.

Nariyan pang napapaangat ang pwet nito sa car seat nito. Hindi ko nga napansin na itinigil nito ang sasakyan.
Nalaman ko na lang ng hawakan nito ng dalawang kamay ang ulo ko, at sya na mismo ang nag atras abante sa bunganga ko.

Binabarurot na pala nya ako. Salo lang ako ng salo, tumutulo na nga ang laway ko sa bayag nito.

"Ahhhhhh .... putang ina ang sarap ng bibig mo chumupa... AHHHHHHH hayop yan!... Ahhhhhh.... tang ina.... Ahhhhhh"
Panay mura nito sa hangin. Halos lumilikha na ng tunog ang pag bangga ng katawan nito sa mukha ko.

Halos nasimot ko na din ang amoy ng bulbol nito sa tuwing sasagadin nito ang pag barurot sa bunganga ko.

"Ahhhhhh.... Sir malapit na akooooooooo... Ahhhhhh Tangina shit!... Ahhhhhh!.... Ahhhhhh!.... hayop na bunganga ito anlalim... ahhhhhh!.... putang ina sir.... malapit na akooooooooo... fuckkkkkkkkk..... Ahhhhhh... konti pa.... Ahhhhhh.... sige pa sir.... ahhhhh shit eto na akooooooooo sir....." Sigaw nito at agad tanggal ng burat nya sa bibig ko.
Sumirit ang buong lakas ng tamod nito sa mukha ko. Para akong binabaril ng water gun sa lakas ng pag sirit ng tamod nito.

Masyadong malapot ang tamod nito, halatang hindi masyado itong nag jajakol. At mukhang malimit lang syang ayain ng asawa nito.

Umagos din pabalik sa hita nito ang ilang tamod na nahulog mula sa mukha ko. Ang sangsang ng amoy ng tamod nito. Mabango sya sa pang amoy ko. Clorox na Clorox.

Ilang ungol pa at halos patak na lang ang inilabas nito. Hinihingal tuloy tong napasandal sa upuan nito.

Umayos naman ako ng upo, at agad na kinuha ko ang panyo ko sa bulsa at pinunasan ko ang nag kalat na tamod sa buong mukha ko.

Nang makapag ayos ako ng sarili ay tinignan ko sya, pinag mamasdan pala ako nito habang nag tatanggal ng tamod sa mukha. Napangiti ito sa akin.

"Alam mo, ang gwapo mo na maganda. Shit! Ngayon ko lang napag masdan ang buong mukha mo" Pamumuri nito sa akin.

Nahiya naman ako sa tinuran nito. Dahilan para kurutin nito ang pisngi ko.

"Grabe ang cute mo pa, pag nahihiya ka. Namumula ka" Sabi pa nito sa akin.

Pinatakbo na muli nito ang sasakyan nito patungo sa address na binigay ni kuya Jack. Ilang minuto lang ang lumipas ay nakarating na din kami.

Itinigil nito ang sasakyan at akmang iaabot ko na ang bayad ng iabot din nito ang cellphone nito.

"Wag mo ng bayaran, basta ba ibigay mo na lang ang cellphone number mo" Sabi nito sa akin na nakangiti.

Syempre, hindi na ako nag pumilit pa. Tipid na din yun noh.

Kinuha ko ang iniaabot nitong phone at tinipa ang numero ko. Binalik ko din sa kanya ang phone at ngumiti ako na nag pasalamat sa libre.

"Walang anuman, basta ba sa susunod ako ulit ang sakyan mo ah!" Kindat nito sa akin. Napangiti ito sa double meaning na sinabi nito. Sinakyan ko na lang.

"Oo, ba? Basta ikaw naman ang sasakyan ko wlang problema dun." Sagot ko na ikinatawa lang nito.

"Ian nga pala. Ikaw?" Pag papakilala nito sa akin. Inilahad nito ang kamay nito, na tinanggap ko naman.

"Andrei. Sige na daddy, ingat na lang po at salamat muli sa libreng sakay at chupa hahaha" Sabi ko sa kanya.

"Hahaha. Wala yun. Salamat din sa napaka sarap na pag chupa. Sa uulitin ah. Nag missed call na ako sa phone mo, paki save na lang." Sagot nito sa akin.

Bumaba na ako ng sasakyan nito, kumaway pa nga ako ng umalis ito. Sinuklian din ako nito ng pag kaway at flying kiss pa. Na ikinatawa lang namin parehas.

Ngayon nasa tapat na ako ng bahay ni Kuya Jack, ay tumawag ako dito. Mabilis naman nitong sinagot ang tawag ko.

"Kuya Jack andito na ako sa tapat ng gate nyo" Sabi ko kaagad sa kanya.

"Bukas yan, pumasok ka na lang. Bilisan mo" Sagot nito sa akin at agad binaba ang tawag.

Haay naku, palagi na lang akong di nakakasagot dito dahil ibinababa agad. Peste yun.

Agad na akong pumasok sa gate nila. Bukas nga ito at ako na ang nag lock. Dirediretso na akong nag lakad papunta sa pinto nila. Pinihit ko ang seradura at maging ito ay bukas na din.

Pag bukas ko bumungad sa akin ang madilim na kabahayan.
Halos kaparehas lang din ng laki ng kila kuya Matt ang bahay ni kuya Jack. Hindi ko nga lang alam sa ngayon kung parehas din ang design. Dahil sa lintik na ang dilim.

"Kuya Jack! Yuhoooooo. Kuya Jack? Bakit ba kasi ang dilim?" Kausap ko sa hangin.

Wala talaga akong maanig na liwanag, ano bang eksena nito ni kuya Jack. May sa bampira ba Ito?

Mayamaya lang biglang lumiwanag ang paligid. At naaninag ko na ang buong kabahayan. Nagulat ako sa nakita ko.

Hindi multo, hindi bampira o kung ano pa man.

Si kuya Jack. Naka brief lang na itim habang nakaupo sa pahabang sofa. May maskara pa sa mukha.
Punyeta! Laguna Tripper, ikaw ba yan?

"Luhod!" malakas na sigaw ni kuya Jack sa akin na ikinagulat ko.
Peste ano na naman itong trip mo kuya Jack? Pero ngayon pa lang naeexcite na ako.





---------

Hi guys, magandang gabi sa inyo. Pasensya na ulit at medyo late ako ng updates. May gising pa ba?

Anyways, ayun nga. Tapos na yung blogsite ko. Grabe ang ganda nya. Salamat ng marami kay Caden sa ginawa nya, grabe ang husay nya guys. Hahaha

Nga pla, iexplain ko na din ang mangyayari. Kaya po ako gumawa ng blogsite para mo kung sakaling mareport tayo, ay agad nyo pa din mabasa ang updates ko.

Kumbaga back up ko yun.

Priority pa din po natin itong wattpad xempre. Kasi yung iba kasi hindi naman kayang sundan ang story ko sa blogsite. Kaya mananatili pa din ang updates dito sa wattpad. Hindi po ako titigil na mag updates dito, sana wag talaga mareport to. Hahaha

Then, yung mga tanong nyo sorry kung hindi ko kayang sagutin agad, medyo busy lang po talaga pero babawi naman po ako soon. Kilala nyo naman po ako diba, ilista nyu na lang ang utang ko na updates okay.

Ito nga pala ang blogsite ko, paki visit na lang pag may time kayo.

https://kritiko-apollo.blogspot.com/

Mag popost ako dun ng isa pang story. Kaya abangan nyo. Hahaha sa ngayon concentrate muna tayo sa SABIK at TAKSIL po. Saka na yun.

At eto rin po ang Twitter account ko sa mga hindi pa nakakaalam, dun tayo mag kulitan pag wala ako sa wattpad.

Twitter : @ApolloKritiko

Oh, sya abangan nyo na lang yung TAKSIL na updates, kaabang abang un hahaha.

Mag ingat pa din ang lahat at wag na wag kakalimutan ang manalangin.

Mag pasalamat, humingi ng tawad at higit sa lahat manalig lang sa kanya.

kritikoAPOLLO


8 comments:

  1. Buff si author sa profic ng blog nxa, lakas maka-macho dancer? Ay si papa jack naka maskara? Mag-sstrip show? Magmamacho dancer din sya tulad ni papa Dan sa latest side story? Akala ko ready ng sumayaw ng macho dancing si papa Dan dun sa bar kase nakatoples na rin sya eh di lubusin na nyang maging macho dancer sa club hahaha!! Char!! Ito naman si papa jack? Ala stripper? Ay oo nga pala guys may sinususundan nga rin pala ako sa instagram na straight stripper

    nastase_daday ang pangalan nya..

    Hahaha wala lang share ko lang.. May asawa at anak na rin yan pero ganda ng katawan.. Tsaka si diego_barros din pala.. Sila yung mga hinahangaan kong stripper slash macho dancer na legal or professional high class job.. Kumbaga natural lang yun sa bansa nila.. Sexy lang pero walang halong malisya o kamanyakan ang pinagtatatrabahuhan nila'. Parang legit stage bar pero high class .. Basta hirap paliwanag if you compare it here sa pinas? Pag nagtrabaho ka bilang dancer sa club? Turing sayo kolboy or macho dancer? Mababa? Fokfok unlike sa kanilang bansa, decent ang trabaho ng mga stage male stripper. They were treated lang entertainter slash model ng mga audience dun unlike here in the pinas? Malayong-malayo.

    ReplyDelete
  2. Buff si author sa profic ng blog nxa, lakas maka-macho dancer? Ay si papa jack naka maskara? Mag-sstrip show? Magmamacho dancer din sya tulad ni papa Dan sa latest side story? Akala ko ready ng sumayaw ng macho dancing si papa Dan dun sa bar kase nakatoples na rin sya eh di lubusin na nyang maging macho dancer sa club hahaha!! Char!! Ito naman si papa jack? Ala stripper? Ay oo nga pala guys may sinususundan nga rin pala ako sa instagram na straight stripper

    nastase_daday ang pangalan nya..

    Hahaha wala lang share ko lang.. May asawa at anak na rin yan pero ganda ng katawan.. Tsaka si diego_barros din pala.. Sila yung mga hinahangaan kong stripper slash macho dancer na legal or professional high class job.. Kumbaga natural lang yun sa bansa nila.. Sexy lang pero walang halong malisya o kamanyakan ang pinagtatatrabahuhan nila'. Parang legit stage bar pero high class .. Basta hirap paliwanag if you compare it here sa pinas? Pag nagtrabaho ka bilang dancer sa club? Turing sayo kolboy or macho dancer? Mababa? Fokfok unlike sa kanilang bansa, decent ang trabaho ng mga stage male stripper. They were treated lang entertainter slash model ng mga audience dun unlike here in the pinas? Malayong-malayo.

    ReplyDelete
  3. Hi authorrrr HAHAHAHAHAHAHA hot mo po

    ReplyDelete
  4. Sadly I didnt notice the blogspot address you share in your profile author-chi gomen. Anyway thanks for the update and cant wait to read the next one! More power and always keeps safe uwu

    ReplyDelete
  5. Hindi ko alam kung bakit si papa Arad Winwin ang naiimahe ko sa katauhan ni Emmeriticus, lalakeng-lalake at bruskong-brusko kung maka-kantot.. Kitang-kita sa eksenang ito ang kamachuhan nya.. Anyway ako rin, nananuod din ako ng porn.. Binalikan ko yung mga magagandang porn ni arad winwin.. Ewan ko ba, bakit ko naiisip si arad winwin kay emmeriticus leviticus.. Parehas gwapo at macho at malakas ang seksapel..

    Oo, tama, pinanuod ko yung porn ni arad winwin at cody blake pinamagatang schoolboy's crush.. Grabe ang macho ni papa arad dun. Anlakeng tabang-tigas ng bicep.. Bortang-borta pero napakagwapo.. Ganda.. Rumantic na may seks.. Na masarap sa feeling na dream come true na magiging boyfriend nya officially si papa arad sa eksena. Parang ganyan yung nararamdaman ni endrick, kumbakit gusto rin nyang maaagaw si papa emmeriticus.. Baka sya nga naman cguru ang nauna.. Hot kase ni papa emeriticus, havolin ng mga baklang nagpapantasya sa kanya na maging boyfriend-hotdaddy sya.. Iba talaga ang kamandag ni papa emeriticus!!!

    ReplyDelete