Sunday, July 5, 2020

SABIK - SIDE STORY




Sabik: Side Story


Ang Modelong Napasakan ng Talong sa Puwet.


*Note : Eksena ito nung gumising sya, matapos may mangyari sa kanila ni Andrei.*


CHARLES


Agad akong nag unat pag kagising ko. Ramdam ko ang saya na nadarama ko, hindi ko man natikman si pareng Daniel. Natikman ko naman ang anak nya.


Kinapa kapa ko ang lalaki na nasa tabi ko habang nakapikit pa ako, ramdam ko kasi na nakapasok pa ang burat nito sa akin. Kaya naman kinikilig ako.


Ngunit napadilat ako at nag taka ng wala akong makapa. Wala na pala akong kasama sa kama.


Pero bakit parang ramdam ko pa na may burat na nasa loob ko. Napa upo ako ng may makapa akong talong. Putol na talong. Saan nang galing to?


Teka bakit may talong dito. Tapos may condom. Bangag ba ako at nananaginip pa? Teka ano bang nangyari?


Tatayo na sana ako ng maramdaman kong sumakit ang tyan at tumbong ko.


"Araaaaaay ko! Putang ina ang sakit. Teka lang, araaaaaay!" Sigaw ko ng maramdaman kong masakit talaga.


Nararamdaman kong may nakapasak talaga sa pwet ko. Tumayo ako ng dahan dahan. At pumunta sa banyo.


Sinubukan kong dumumi pero ayaw, meron talaga akong nararamdaman na matigas sa loob ko. Shit!.


Don't tell me???? Oh shit! My goodness!!!!! Dali dali ulit akong lumabas ng banyo at pinuntahan ang kama at tinignan ang condom at yung putol na talong.


OMG! nanaginip ba ako kagabi? Putangina panaginip lang ba ang lahat???? Tapos ang inakala kong burat ni Newt. Ay walang iba kundi talong? Hala putang ita naman.


Tangina kapag lasing talaga ako hindi ko na namamalayan ang ginagawa ko. OMG! Anong gagawin ko? Teka, bunganga malalim Charles, kaya mo yan.


Pumasok ulit ako sa banyo, tapos sinubukan ko ulit umire. Halos mag butil butil ang pawis ko, pero walang pumalabas, pawang mga utot lang.


Agad akong bumalik sa kwarto, at hinanap ang cellphone. Nang makita ko ito sa bulsa ng pantalon ko, mabilis kong tinawagan ang kaibigan kong doctor.


"George, I have a problem. Big problem, shit!" Sabi ko sa kausap ko sa telepono.


"Bakit? Anong nangyari sa'yo?" Sagot agad nito sa akin.


"Nakakahiya, pwede bang mag pa appointment ngayon sa'yo?
"Oo, naman. Sige what time ka ba makakapunta? Para naman alam ko" tanong nito sa akin.


"Mga thirty minutes andyan na ako, papahatid nalang ako kay pareng Dan." Sagot ko sa kanya.


"Dan, as in Daniel Escudero, yung model? OMG!" Sigaw ng baklang macho na kaibigan ko.


Nawala sa isipan ko, na patay na patay nga rin pala ito kay Dan. Mukhang uunahan pa ata ako ng gagang ito.


"Yeah. Wag mo ng ituloy yang balak mo bakla ka. Sige na, hintayin mo na lang kami dyan"Sagot ko na agad ibinaba ang tawag.


Ramdam ko na talaga ang pananakit ng sikmura ko kaya naman nag bihis muna ako ng maayos bago ako lumabas ng kwarto ang katukin ang kung sino man.


Agad naman bumukas ang unang pinto na kinatok ko.


Isang gwapong nilalang ang bumungad sa akin, naka brief lang ito at gulay gulo pa ang buhok nito dahil sa pag kakabangon sa higaan.


Agad pumababa ang tingin ko sa bakat ng burat nito sa brief nito. Alam ko naman na anak sila ni Dan, pero grabe talaga pati yata size ng burat, ay ipinasa nito sa mga anak nito.


Kitang kita ko kung paano mag makaawa ang tela ng brief na suot nito. Gustong umalpas ng burat nito. Parang gusto ko tuloy tulungan ito para makahinga ng maayos.


Masakit na ang tyan ko pero hindi ko pa rin maiwasan ang hindi tigasan at maaapreciate ang kadakilaang taglay at ganda ng katawan ng batang ito.


Nakita ko na kagabi ang katawan nito, pero iba pa rin talaga kapag malapit na malapit sa'yo at bagong gising ang nakikita mo. Bonus na lang nga talaga ito kung tutuusin.


Kung sabik na sabik ako na matikman ang tatay ng mga ito dahil sa kagwapuhan at gandang katawan taglay nuon, aba hindi naman papahuli ang mga anak nito sa pakisigan at kasarapan. Ang sarap sarap nila.


Hindi naman siguro masama kung mag nasa din ako sa anak ni Dan. Kumbaga pwede ko naman silang tikman parehas. Mabait naman ako. Hahaha


Jowain ko kaya ang bata na ito, bigyan ko ng maraming mga sapatos. Hahaha panigurado bibigay din ito.


Busy ako sa pag papatasya kay Thomas ng maramdaman kong kumirot na naman ang tyan ko.


Napakapit ako sa may pinto, at umaktong nmatutumba para mapaakap sa kanya. Nasalo naman ako nito.


"Arhgggggghhhh.. tangina ang sakiiiiiit" Sigaw ko.


"Kuya Charles, anong nangyari sa'yo?" Tanong nito habang naka alalay sa akin.


Nakaakap ako sa kanya. Sa dibdib nya ako sumandal kaya ramdam ko ang nag lalalapadan nyang mga dibdib, inusog ko pa nga ang kamay ko para madikit ito sa bandang bakat nya.


Nag tagumpay naman ako, hindi nito alintana na minamanyak ko na sya. Although masakit din talaga ang nangyayari sa tyan ko.


Inalalayan ako nitong maupo sa kama nito, kaya naman napabitiw ako.


Sayang pag kakataon ko na, naging bato pa.


"Sobrang sakit ng tyan ko Thomas, arrrrgghhhhhhh shit!" Daing ko sa kanya.


Halos ma taranta naman ito sa di malamang gagawin, dali dali itong nag bihis ng short.


"Teka Kuya Charles, tawagin ko lang si Dad dyan ka lang" Sabi nito sa akin.


Agad din naman itong lumabas upang tawagin nga ang ama nito. Butil butil na ang pawis ko sa noo, masyado na akong nahihirapan sa sitwasyon ko. Kailangan ko na talagang maisugod sa ospital.


Ilang minuto din akong nag hintay, ngunit wala pa din sila.


Mga gagong yun, ang sakit sakit na talaga. Feeling ko hihimatayin na ako sa sakit. Umiikot ang buo kong sikmura talaga.


Mayamaya nakarinig ako ng pag pasok sa silid, pag angat ko ng ulo ko ay bumungad sa akin si Daniel. Tangina ang sarap talaga ng lalaking to. Matitikman din kita, sinisigurado ko yan.


"Pare, anong nangyari sa'yo?" Tanong nito sa akin habang papalapit. Sinalat nito ang noo ko. "Ang lamig mo pare, ano bang nakain mo kagabi?" Dagdag tanong nito.


"Pare, uminom lang naman kami, pag gising ko, biglang ang sakit ng tyan ko sobra. Maaari bang samahan mo ako sa ospital?" Tanong ko sa kanya.


"Sige, sige. Tara na. Kaya mo bang tumayo?" Tanong nito sa akin.


Grabe ang lakas talaga ng dating nya sa akin, ang sarap mo pare. Gagawin ko ang lahat machupa ka lang.


"Oo, kaya. Pero paki alalayan na din ako." Sabi ko na agad umangkla ang kamay ko sa balikat nya.


Inalalayan naman ako nito at dahan dahan na kami nag lakad palabas. Balak nya sanang iwan si Thomas, pero sinabihan kong isama na. Ipapain ko ito kay George ng di ako unahan kay Daniel.


Malapit na sana kaming makalabas ng makita ko yung batang bayaw not Daniel. Ewan ko ba kumukulo ang dugo ko sa batang yan. May something sa kanya na di ko mawari eh.


Feeling ko dapat ko syang iwasan, pero matigas ang ulo ko kaya mas gusto ko syang harapin. Ako pa? Subukan nya lang banggain ako, at uuwi syang luhaan.


Nakatingin lang ito sa akin, animo'y alam nito ang nangyayari sa akin. Kaya nga ilag at ease ako dito. Pero hindi sya magiging hadlang sa mga plano ko sa mga mag ama. Hahaha


Agad na din akong sinakay ng mag ama sa sasakyan. Ilang minuto na lang at makakaraos din ako dito. Tiis tiis lang.


Tinawagan ko ang kaibigan ko at sinabing papunta na kami, excited ang gaga. Kaya mas lalo ako naiirita.


"Ano ba kasi ang pinag kakaen mo at sumakit ang tyan mo ng ganyan?" Tanong nito sa akin habang nag mamaneho.


Napalingon ako sa kanya, katabi nya kasi ako habang nasa likod namin si Thomas. Busy sa pag kalikot ng phone nito.


"Hindi ko nga alam, basta uminom lang kami ng alak. Yun lang, di ba Thomas" sabi ko sabay lingon sa likod ko.


Kitang kita ko si Thomas, na kumambyo. Nahuli nya akong napa tagal sa may crotch nya, napangisi na lang ito. Nahiya naman ako at dumiretso na lang ng tingin sa harapan ko.


"Oo, dad. Wala naman kaming ibang ininom pa" sagot ni Thomas sa likod.


Hindi nag tagal at nakarating na kami sa ospital. Sinalubong kami ng kaibigan ko sa entrance pa lang. Excited ang gago hindi na nakapag hintay, at talagang sinalubong kami na parang nasa bahay lang. Tengene to.


"Uy! Daniel, long time no see. Kasama ka pala nitong si Charles. What a pleasant surprise" Sabi nito sabay bro hug dito.


Kitang kita ko kung paano nito damhin at samyuhin ang amoy ni Daniel. Akala ko ako lang ang nakakita, maging si Thomas din pala. Na naiiling na lang at natatawa nitong gawi.


"George, baka gusto mong asikasuhin na ako. Hayop ka ang sakit na ng tyan ko" Sigaw ko ng matauhan na ang gaga.


"Halika na dito, kung ano ano kasi sinusubo mo pare este kinakain mo" Sagot nito at inalalayan na ako maupo sa wheelchair at ipinasok sapp ER.


Nasa may bandang gilid ko lang ang mag ama at nag hihintay ng sasabihin ng kaibigan kong doctor. Binulungan ko ito na wag ng ibroadcast pa ang sitwasyon ko at ilihim na lang.


Napangiti ang loko at agad nilakasan ang boses.


"Mukhang namamaga ang appendix mo. Kaya kailangan ko kaagad maoperahan at tanggalin yan. Baka pumutok pa yan, mas lalong delikado." Kindat nito sa akin.


Sumang ayon na lang ako sa mga pinag sasabi nito. Hindi ko din naman kasi alam ang gagawin ko talaga sakaling malaman ni pareng Daniel, na ipinasok ko ang talong sa pwet ko. Jusko.


Baka layuan pa ako nito at mapurnada pa ang mga plano ko.


Agad ko naman kinausap si Dan, na mag papa admit na ako agad agad.


"Pare sasailalim ako sa appendectomy. Kaya agad agad mag papa admit na ako, maaari mo bang kunin ang iba kong kagamitan sa condo. Wala kasi akong ibang malalapitan kundi ikaw lang" Nag paawa effect pa ako para mapapayag sya.


Di rin naman mag lalaon kapag napangasawa ko na sya ay magiging husband duty din naman nya yun. Practice na nga lang to kung tutuusin, sa panganganak ko.


( Andrei : Mangarap ka bakla ka! )


"Sige pare. Akong nang bahala dun, ilista mo na lang sa papel ang mga kakailanganin mo at ako ng bahalang kumuha nun sa condo mo" Sagot nito na ang cool talaga tignan.


"Ikaw lang naman ang kailangan ko" Bulong ko sa sarili ko


"Ano pare? Hindi ko nadinig? Pakiulit naman?" Tanong nito.


"Wala pare, sige hingi lang ako ng papel kay George" Agad akong lumapit muli kau George na busy na sa makikipag landian kay Thomas.


Tong paminta talaga na to, ang bilis kumilos. Hayop to!


"Pengeng papel at ballpen!" Tawag pansin ko sa kumag na kaibigan ko. Masyado na tong natutulala kay Thomas kasi.


N


agulat naman ito at agad na inabot sa akin ang kakailanganin ko.

Sinulat ko na ang mga kailangan ko at pinuntahan ko na si pareng Daniel para iabot ang papel dito. Agad din naman itong umalis at iniwan muna si Thomas sa pangangalaga namin.

Ngiting ngiti ang baklang si George kay Thomas. Nang hintay pa ako saglit bago ako ipinasok na, sa magiging kwarto ko mamaya pag katapos ng operasyon.

Sinamahan naman ako ni Thomas habang wala pa ang daddy nito, nasa isang sulok ito at panay ang kalikot sa phone nito.

Binigyan din muna ako ng pampawala ng kirot ng kaibigan ko bago ito lumabas muli at mag ra rounds daw muna sya sa ibang pasyente nito.

Dahil siguro sa pagod at dala na din ng puyat kagabi ay di ko namalayan na nakatulog pala ako. Nagising na lang ako ng maulinigan ko ang pag uusap ng malandi kong kaibigan at si Thomas.

"Sige na gusto ko lang naman makita kung ano itsura. Pag bigyan mo na ako?" Pakiusap ng kaibigan ko kay Thomas.

Nag tulog tulugan lang ako para malaman ko kung ano ang nirerequest nito kay Thomas.

"Hmhmmm... basta tingin lang doc ah, may pinag hahandaan kasi ako kaya hindi ako pwedeng mag palabas ngayon" Sagot ni Thomas sa kaibigan ko.

Ano ba tong pinag uusapan ng mga to?


Dumilat ako ng konti at pumatingin sa gawi nila. Kitang kita ko ang kaibigan ko na agad na lumuhod at ito na mismo ang nag baba ng suot na salawal at brief ni Thomas.

Napalaki pa ang mata nito ng sumampal ang burat ni Thomas sa mukha nito. Maging ako din ay napalaki ang mata.

Kahit nakita ko na kanina ang bakat nito, dahil sa naka brief lang ito ng pag buksan ako ng pinto. Iba pa rin talaga pag nakita mo na ang burat nito na walang anuman tela ang naka tabing dito.

Wow na wow lang talaga sa laki at taba nito. Napaka gifted talaga ng pamilya ng mga ito. I can't wait to taste them all.


Pero mukhang uunahan pa ata ako ng malandi kong kaibigan.


Akmang hahawakan sana ito ng kaibigan ko ng biglang iniwas ni Thomas ang burat nito dito, dahilan para tamaan ako nito ng di sadya.

Nasa gilid ko kasi sila, napaka lapit lang nila. Ramdam ko ang pag ka semi erect nito nun tumama ito ngayon ngayon lang.

Paano na lang kayo kung sobrang tigas na nito. Kakatakam talaga.


"Ang damot mo naman, para hahawakan lang eh. Sige na kasi Thomas. Saglit lang, pramis hindi ko sya isusubo kahit sabik na sabik na akong gawin yun" Pag pupumilit pa din ng kaibigan ko.

"Kilala ko kasi kayong mga ganyan, eh. Makakita lang ng burat na malaki ay nagiging hayok na kayo, mamaya hindi ko mapigilan pa at maipachupa ko sa'yo to ng tuluyan doc" Sagot ni Thomas na parang wala lang na nakabuyangyang ang burat nito.

"Okay, sige sige sige. Hindi ko na hahawakan basta sisinghutin at lalanghapin ko na lang, ilapat mo na lang sa mukha ko? Oh, simpleng bagay na lang yun baka sabihin mo sobra sobra pa yun? Mahal din naman ng kapalit ng sapatos na hinihingi mo, eh" Sagot ng kaibigan ko.

Anak ng kambing! Nakapag offer na pala ito ng sapatos. Naunahan na naman ako ng gaga.

"Okay doc, oh lapit ka dito." Sabi nito habang hawak nito ang burat nito, mukhang mas tumigas pa ito gawa ng pag babate nito dahan dahan.

Lumapit naman ang kaibigan ko na parang aso na nag lakad paluhod.

Pinag masdan ko ang kabuuan ng itsura ni Thomas. Hindi talaga matatawaran ang angking kagwapuhan nito. Maganda na ang hubog ng katawan nito, halatang student athlete ito.

Pinagsamang pag gi-gym at training siguro nito kaya natamo nito ang ganun kagandang katawan nito.

Maamo ang mukha nito pero kung ngingiti na ito, ay doon lalabas ang tinatago nitong pag kapilyo. Yung itsurang kakantutin ka magdamagan at hindi ka papatayuin ng kama kung hindi ka iihi lang.

Mala William Seed ang datingan ng stamina nito, yun ang tingin ko dito.

At itsura pa nito ngayon na hawak ng kanang kamay ang burat nito at ang isa naman ay nkahawak sa nakataas nitong tshirt hanggang dibdib nito. Kaya naman kitang kita mo din ang pag ka perfect ng abs nito. Samahan mo pa ng manipis pero itim na karog nito pababa sa may manipis din bulbol nito.

Isang kaakit akit na lalaki ang niluluhuran ng kaibigan ko, kaya naman hindi ko din ito masisi kung ilang beses itong napapalunok sa nakikita nito.

Ipinatong na ni Thomas ang burat nito sa mukha ng aking kaibigan. Halos lumagpas sa ulo ng kaibigan ko ang burat nito. Ganoon ito ka gifted.

Nag mukha naman tukmol na hayok si George sa pag singhot singhot dito.

"Putangina burat to Thomas, ang laki laki hayop yan! Excited na akong maisubo ito. Napakaswerte naman ng pag aalayan mo nito at iniingatan mo, talagang inimbakan mo pa ng tamod mo" Sabi ni George habang naka patong pa din sa mukha nito ang burat ni Thomas.

"Oo, espesyal talaga yun sa amin." Nakangiti nitong sabi. Hanggang sa mapatingin ito sa gawi ko.

Kitang kita ko ang pag ngiti nito. Huling huli ako sa akto. Kaya bigla kong pinikit ang mga mata ko

"Ito bang kumpare ni papa ay tulad mo din?" Rinig kong tanong nito sa kaibigan ko.

"Oo, hindi lang talaga halata yan pero mas bakla pa yan sa akin at hayok din sa burat" Sagot ng traydor kong kaibigan.

"Ahh, kaya pala grabe makatingin ito sa akin kanina sa bahay ng pag bukas ko ng pintuan ng kwarto ko nun kumakatok ito. Naka brief lang kasi ako nun nabungaran nya ako" Sagot ni Thomas.

Rinig kong sabi pa rin nito sa kaibigan ko. Pinag tawanan pa ako ng talipandas.

"Hahahaha. Oo. Kaya nga nagulat ako na hindi ka pa nya nachuchupa, masyado tong matinik sa lalaki. Katunayan nga type na type nito ang daddy mo. Grabe ang bango ng burat mo Thomas, nakakaadik talaga ang amoy. Sige lang ihampas hampas mo lang sa mukha ko shit ka!" Malanding turan pa ng kaibigan ko.

Sa puntong iyon ay idinilat ko na ang aking mata at nakita ko na hinahampas nga ni Thomas ang matigas na nitong burat sa mukha pa din ng kaibigan ko.

Napalingon ito sa akin at nahuli na naman ako sa ikalawang pag kakataon, napangisi ito. Hindi na ako pumikit nun at tinignan ko na lang ang ginagawa nito.

"Type na type pala nya si Dad, alam kaya ni Dad yun? Mag kumpare pa naman sila" Tanong nito sa kaibigan ko pero nakatingin ito sa akin.

"Hindi naman nya makukuha ang Dad mo, masyadong mataas yun. Saka sa ganda ng mom mo, wala syang ibubuga doon" sabi pa ng kaibigan ko na panay pa din ang singhot sa burat na nakapatong sa mukha nito.

"Hmhmmm. Pwede ko syang tulungan kung gusto nya, pero may kapalit syempre. Mukhang hindi nya kakayanin" Sagot muli nito.

Patuloy lang akong nakinig at nakatingin dito. Napukaw na nito ang atensyon ko. Lahat gagawin ko matikman ko lang ang daddy mo Thomas. At isusunod din kita pag katapos.

"Ano ba yun? Baka ako kayanin ko?" Epal na sagot ng kaibigan ko.

"Sports car." Sagot nito.

Nag ningning ang mga mata ko sa narinig ko. Kahit tatlo pa kayang kaya ko syang bigyan.

Ako naman ang napangisi sa kanya. Sinigurado ko na nakita nito ang pag ngisi ko. Senyales na kayang kaya ko yun.

"Kayang kaya ko yun Thomas. Para sayo ba?" Tanong ng buwisit kaibigan.

"Oo. Isa din kay kuya Newt, isa din kay Abra at isa kay dad. Isama na din pala si Tito Andrei. So, Bale Lima lang naman? Ano kaya mo yun?" Tanong nito sa kaibigan ko. Pero tiyak kong sa akin nito itinatanong yun.

Kaya ko yun, medyo mamumulubi nga lang ako saglit pero kaya ko yun, ang hindi ko lang ma take ay bakit kailangan pati ang Tito nito ay kasali.

Sumimangot tuloy ako. Nakita yun ni Thomas at napangiti ito.


"Ang mahal naman ng burat ng ama mo!" Sagot ng kaibigan ko na nasa ganun pa din posisyon.

"Syempre, saka all in naman yun. Pag natikman si Dad. May free access din sa amin ni kuya at Abra. Hahaha" Natatawang sabi nito.

Masyado akong na excite sa sinabi nito. Magaling itong mag sales talk. May future itong batang ito.


Nasa ganun silang posisyon parin ng maya maya ay tumunog ang cellphone nito. Agad naman nitong nabitawan ang burat nito at kinuha sa bulsa ang phone.

"Oh, tito napatawag ka?hmhmmmmm. Ganun ba Tito. Naku wag kang mag alala alam na alam ko ang kilos nila, at safe na safe kami. Sige tito, tawag na lang ako pag pauwe na kami. Medyo matatagalan pa kasi kami, Sige bye." Pag tatapos nito sa tawag.

Agad naman ng inilayo nito ang burat nito sa kaibigan ko at itinaas na nitong muli ang brief at salawal nito. Halata tuloy ang bakat ng burat nito sa short ng maayos na nito ang sarili.

"Tang ina ka Thomas, nakakabitin naman. Haist nasasabik akong lalo sa'yo, eh" Si George habang tumatayo na sa pag kakaluhod.

"Darating din tayo dyan, oh yung tatlong sapatos ko ha!" Sabi ni Thomas.

Agad na akong pumikit at akmang magigising muli para makita ko ang gagawin ng malandi kong kaibigan.

"Oh, gising ka na pala, tamang tama lang ang gising mo at malapit na kitang dalhin sa OR" Balik sa kagalang galang na tono nito.

Akala mo disente na hindi lumuhod kanina at walang bahid kahayok hayok sa burat.

Napangiti lang din at umiling si Thomas sa nangyayari.

Gago. Ako ang mauuna tumikim dyan, antay ka lang.


Ilang saglit lang ang inantay ko at dumating na si Daniel at lumipas lang ang ilang oras pa ay nasa loob na ako ng Operating Room at nanganganak.











------+++++------


Up Next | Sabik : Side Story


Si Grab driver Daddy Ian at ang pasaherong si Marco.








PREVIOUS: SABIK XXVII     NEXT: SABIK XXVIII










--+++++++++++--





Pampahaba lang ng story. Hahaha hindi kailangan to sa istorya talaga. Abangan!


Narito pa ako sa office pero naka puslit ako mag update dahil dala ko tablet ko. Mas okay pala ang ganito para pag breaktime nakakapag edit ako. Tignan nyu naka pag post ako.


Hmhmm. Mukhang magigin madalas to ah hahaha.


Next update na ang nakaka sabik na tagpo nila Andrei at Kuya Jack. Excited to post this. πŸ˜‰


Nag meryenda na ba kayo? Ako nag Hansel lang yung mocha? Paslit lang eh noh hahahah.


Oh siya, mag ingat ang lahat ah. At wag pa rin kalimutan manalangin.


Social distancing pa din guys ah, or mas okay na wag ng lumabas pa ng bahay kung wala naman importanteng gagawin.


Naging safe ka na, naging ligtas pa ang mga kasama mo sa bahay. πŸ˜‰


kritikoAPOLLO


3 comments: