Monday, August 17, 2020

SABIK - SIDE STORY

 

Side Story

Ang Modelong si Daniel Escudero


DANIEL


Hindi ko akalain na lalaking napaka gandang bata nitong si Bunso. Masakit man tanggapin pero mas maganda talaga sya sa mga Ate nya. Sayang nga lang at naging lalaki ito.

Narito ako ngayon sa Cubao terminal para sunduin sya. Sinabihan ako ni Sally. Ang Ate nito na kapatid din ng asawa ko na si Mira. Bunso nila ito at nag iisa lang itong lalaki sa pitong mag kakapatid.

Kaya masyado nila itong binibaby, sino ba naman ang hindi kung ganito ka cute ang gagawin mong baby.

Kanina pa ako nandito at nakita ko na nga syang bumaba ng bus. Ngunit hindi ako nag pakita agad o nilapitan man lang sya.

Natulala na lang kasi ako bigla ng mapag masdan ko sya. Hindi ko inakala na yan na yung baby na inalagaan ko at pinadede noon. Mayamaya ay napansin kong napapatingin ito kung saan ako naroroon.

Kilala nya kaya ako? Or natatandaan pa kaya nya ako. Baby pa lang kasi ito ng una ko tong makita at noon pa man cute na cute na ako sa batang ito. Lahat kaming mga asawa ng Ate nya, actually. Tuwang tuwa sa pagiging bibo nito.

At masyado tong clingy sa aming mga bayaw nya kaysa sa mga ate nito. Tuwang tuwa naman kami kapag ganoon.

May angking pang halina kasi itong taglay na hihilahin ka nito upang mapansin mo sya. Ganyan ang epekto nya sa akin. Sa amin palang mga bayaw nya.

Kaya Bunso naman ito eh. Medyo matagal ko nga lang itong hindi nakita dahil na rin sa trabaho ko. Nang medyo lumalaki na ang pamilya ko ay bumukod naman kami at nag simula nga dito ng buhay sa maynila. Pinalad naman kami at hindi na muling nakadalaw pa sa kanila.

Medyo tumambay ako, kung saan ay nakikita ng mata nya. Hindi naman ako nag ayos, simpleng puting tshirt nga lang ang suot ko at itim na pants. Mapalad lang talaga ako dahil malakas ang dating ko at nabiyayaan ng kagwapuhan mukha.

Pero ang pangangatawan ko ay pinag hirapan ko talagang pagandahin, dagdag appeal na rin dahil na rin sa uri ng trabaho ko.

Kaya naman ang mga tinging pag nanasa na binibigay sa akin ng mga tao ay sanay na ako. Minsan pa nga ay may iilan na hindi napipigilang hipuan ako, mapababae man o yung kapwa lalaki na mahilig din sa lalaki.

Hindi naman ako ilang sa kanila, ang totoo nga nyan halos lahat ng nakaka salamuha ko sa trabaho ay parte ng kasarian na iyon. At hindi ko din itatanggi na may karanasan na ako sa tulad nila.


Napansin ko na panay ang sulyap sa akin ni Bunso. Hindi ko tuloy maiwasang hindi mapangiti. Ewan ko ba, gusto ko syang maimpress ng kagwapuhan ko.


Hinayaan ko lang syang sulyap sulayapan ako. Napansin ko pa nga na nakatingin ito madalas sa sapatos ko? Sapatos ko ba tinitignan nito. Baka namamangha ito doon.

Bilhan ko kaya sya ng sapatos. Hmhmmmmm.

Nang nakita ko na ang pag kainip nito ay bigla na lamang itong umalis sa pwesto nito kanina. Sinundan ko tuloy sya dahil baka mapaaano pa ito.

Kaya lang lumalayo ito, mukhang natakot ata sa akin. Natatawa tuloy ako ng di mawari eh.

Hinintay ko munang kumalma ito bago ko ito lapitan na talaga. Panay pa din ang pasimpleng sulyap nito sa akin. Na ikinatutuwa ko naman ng labis.

Ilang saglit pa ay nag pasya na akong lumapit dito. Kaya lang may isang babae naman ang lumapit sa akin at dumila ito ng mapang akit sabay hawak sa dibdib nito.

Ipinakita ko lamang ang singsing ko dito, simbolo na ako ay may asawa ng tao. Pilyo man ako tignan, eh tapat naman ako sa misis ko. Kung nasuklian nga lang din ng katapatan ang pag mamahal ko. Haaaaay.

Nag lakad na muli ako papunta sa pwesto ni Bunso, mabuti na nga lang at hindi na ito umalis pa at hinintay na ako nitong makalapit dito.

"Hi, pwede bang mag tanong?." Simula kong sabi dito ng makalapit na ako dito at maka harap na sya.

Kamukha ng kamukha talaga sya ni Mama, sobrang kinis at puti nya sa malapitan. Lalaki ba talaga to? Ang ganda eh.


"Sige po. Ano po ba yun, Kuya?" Sagot nito sa akin.

"Ikaw ba si Andrei?." Napapakamot kong tanong sa kanya, kahit sigurado akong siya yun. Nag panggap na lang ako na hindi para hindi sya mailang sa kakatingin ko kanina.

Umangat tuloy ng bahagya ang suot kong tshirt dahilan para matulala ito sa akin. Lalo na sa tyan ko.

Hmhmmmmm. Mukhang ang weird kumilos nito ni Bunso ah.

"Hala! Bakit nyo po alam ang pangalan ko, Kuya?." Gulat na sagot nito sa akin. Syempre ako lang naman ang bayaw mo. Napangiti ako sa sinagot nito.

"Sabi na nga ba, Ikaw yan e. Hawig na hawig mo kasi ang Mama mo". Sagot ko dito na nangingiti.

Sayang naging lalaki pa ito. Hahahahaha


"Ang laki laki mo na, dati kinakarga lang kita nun baby ka pa." Sabi ko dito. Hindi ko malaman bakit nangingiti ako ng makausap ko na itong bata na ito.

"Eh sino po ba kayo?" Takang tanong nito sa akin. Napangiti muli ako dito.


"Ako to si kuya Dan mo, asawa ni ate Mira mo". Pag papakilala ko sa kanya.



"


Ikaw na pala yan kuya Dan, sorry hindi ko na po kasi maalala yun mukha nyo, bata pa po kasi ako nun huli nyung punta sa leyte." Sagot ko nito sa akin na gulat na gulat.

"Ayos lang. Kaya nga kanina pa kita tinitignan eh. Siguro natakot ka sa akin kaya ka lumayo ng konti." tatawa tawa sabi ko a kanya.


"


Opo, Kuya. Natakot ako kasi mag isa lang ako at wala akong alam dito sa syudad. Bakit nga po pala kayo nandito? Ikaw po ba ang susundo sa akin?" Tanong nito sa akin.

"Oo, Tara na ng maihatid na kita sa bahay ng ate Sally mo." Sagot ko dito at kinuha ko na ang maleta nitong hawak.

Nag punta na kami kung saan naka park yung sasakyan ko, pinapasok ko na sya at inayos ko lang ilagay itong maleta nya sa compartment.

"Nagugutom ka ba, andrei? Gusto mo kumain muna tayo? Tanong ko dito ng makapasok na ako.

"Hindi naman po Kuya, kumain naman po ako sa mga stop over kanina sa bus." Sagot ko nito sa akin.

Nang nasa byahe na kami, kwento lang ako saglit tapos natahimik na ako. Pero nakikita ko sa peripheral vision ko na panay ang sulyap sa akin ni Bunso, particularly sa may bandang pundya ko.

Masyado kasing nakabakat ang kargada ko sa suot ko kaya siguro napapatingin ito ng di sadya. Medyo may kalakihan kasi tayo sa parteng yun eh. Nahihiya tuloy ako dito baka kung ano pa isipin nito sa akin.

Hindi ko na lang sya pinansin pa at nag concentrate na lang ako sa pag mamaneho. Mayamaya ay nakatulog na pala ito.

Para itong pusa kung matulog, hindi ko tuloy mapigilang kuhanan sya ng litrato sa aking cellphone ng mapatigil ako sa traffic lights.

Mabilis din naman kami nakarating sa bahay, at gaya ng inaasahan kinuyog ito ng asawa ko. At mga anak ko.

Siguradong mas magiging masaya ang mga susunod na araw sa bahay na ito at kila Sally.

Hapon ng mapag pasyahan kong mag impake na. May shoot kasi ako bukas sa Cebu. Sinadya ko talaga itong shoot na ito dahil malaki ang ibabayad sa akin at nakapirma na din ako ng kontrata.

Matapos mag impake ay inayos ko lang ang mga nilagay kong CCTV ng palihim dito sa kwarto naming mag asawa, may nais lang akong makuha para walang takas ang mga daga.

Nang matapos ko din yun ay kinuha ko ang phone ko at iPad ko. Ng masigurong ayos na ang lahat ay napangiti ako. Nakita ko pa ng di sinasadya ang picture ni Bunso na kinunan ko kanina sa kotse. Ilang shots din ito at may isa syang kuha na buong mukha lang ang kita dito.

Mukha itong babae sa ganda shit! Kaya naman pag titripan ko lang ang mga ungas na kaibigan ko.

Sinend ko ito sa group chat at ipinag mayabang ang pamangkin ko kung gaano ito ka cute.

Mayamaya lang ay nag si pag reply na ang mga ungas.

Aries : Tangina ang ganda naman nya. Sino yan?

Libra : Wow. 😍😍😍😍

Sagittarius : Parang pamilyar sya, saan mo nakilala yan?

Cancer : Hawig sya ni Mama. Hmhmmmmm?

Virgo : Nice! Pwede ko ba syang makantot?

Pisces : Tangina mo! Ang libog mo talaga kahit kailan ka!

Virgo : Syatap isda! Hindi kita kausap.

Scorpio : Sino yan, Capricorn? Sumagot kang kupal ka! 😂😂

Aquarius : Ang ganda talaga. Sarap hampasin ng burat sa pisngi. Hahahaha

Pisces : Tangina mo, isa ka din noh. Bakit ba naging kaibigan ko kayong malilibog kayo. 😤😤

Aquarius : Kasi malibog ka din, ikaw nga leader namin ulol!

Taurus : 😴

Gemini : uy tulog yung Toro! Wag kayo maingay dyan.

Leo : kambing!, pasalubong ah. King ina mo yung masarap na pag kaen naman hindi yung puro ka keychain!

Capricorn : lol ang iingay nyo. Pamangkin ko yan, kaya off limits yan mga ulol!

Sagittarius : The fuck! Sino dun? Wala ka naman ganyang kamag anak.

Leo : si Bunso ba yan??

Capricorn : 😂😂😂😂😂😂

Cancer : Sabi na eh!

Gemini: Ulol, Wala kang sinabi kambal.

Leo : Hoy sumagot ka! Si Bunso ba yan?? Tangna to. 😬

Binaba ko na lang yung cellphone ko at naiingayan ako sa mga hudas. Hahaha. Hindi ko na din sila nireplyan bahala sila sa buhay nila.

Cebu City

"Last shot na lang, Daniel at change wardrobe na ah. Naka bikini ka na dito. Nabanggit naman na nila sa'yo to diba?" Tanong sa akin ni Victor ang photographer ko ngayon.

"Yeah, sinabi na sa akin yun. Okay lang, parte naman ng work yun" Sagot ko dito. Nilapitan na ako ng wardrobe stylist at make up artist na in assign sa akin. At dinala ako isang sulok para bihisan na din.

"Sir, eto po yung bikini na napag usapan na isusuot nyo?" Abot sa akin ni Pepita ang wardrobe stylist ko.

Kapirasong kulay pula na bikini brief iyon. Kinuha ko naman at mukhang okay naman sa akin. Kaya lang lilitaw ang burat ko dito eh.

"Hmhmmm. Okay lang naman sa akin to kaya lang mukhang hindi kakasya sa akin ito?" Sabi ko doon.

First time ko kasi sila maka trabaho kaya hindi pa nila nkikita yung hubad kong katawan na naka underwear lang. Hindi nila alam na ang laki at ang haba ng burat ko.

Eto talaga madalas kong problema kapag nag sushoot na ng naka undies ako, yung burat ko masyadong papansin.

"Try nyo muna Sir, saka na lang natin palitan kung hindi talaga" sagot sa akin ni Pepita. Isa itong bading na isa din yata ito sa owner ng clothing brand na pinag momodelan ko.

"Oka, walang problema" Ngumiti ako at sabay isa isa ko ng hinubad ang suot kong damit.

Nakita ko na lahat ng tao sa studio ay napatigil at napatingin sa akin, sanay naman ako sa mga ganito. Kaya wala na akong hiyahiya pa.

Nag concentrate na lang ako sa pag huhubad. Nang maibaba ko na ang pantalon ko ay nakarinig ako ng mga pag singhap, may nag mura pa nga. Napangiti na lang ako.

"Ang sarap nya talaga! Kyaaaaaaaaaaaaaah" tinig ng isang lalaki na narinig ko.

Tumingin ako dito, nakita kong natuptop nito ang bibig nito, marahil nagulat din ito sa nasambit nito at namumula ngayon dahil sa hiya. Napangiti na lang.

Tumalikod ako sa kanila at kinuha ko yung tuwalya at hinubad yung suot kong underwear. Ibinigay ko ito sa make up artist ko na halatang tuwang tuwa sa inabot ko.

At isinuot ko na ang bikini brief na pula. Habang may twalya akong balabal. Nang masiguro kong suot ko na at mukhang disente na at tinanggal ko na ang twalya ko.

Hindi ako pumaharap pa dahil inaayos ko yung bikini brief, Tangina burat to lumalabas ang ulo. Naka alas tres tuloy yung burat ko para di lumabas.

Wala eh, biniyaan tayo eh.

Humarap na ako sa kanila at mas lalo silang napahiyaw sa nakita nilang lahat. Kita ko sa mata ng bawat isa ang pag kagulat, pag kahanga at pag nanasa.

"So, okay lang ba na ganito. Hindu ba maeeskandalo yung brand nyo?" Tanong ko kay Pepita.

Ilang beses muna itong lumunok at tumingin sa burat ko na nakatagilid bago ito tumingin sa akin at nag salita.

"Ahhmm.. wow. I mean. Its okay, iedit na lang. Wala tayong magagawa kung ganyan talaga kalaki yan. Matigas na ba yan?" Tanong nito na hindi na pigilan.

"Hindi pa, pag pinatigas ko ito baka hindi na ito matakpan pa" sagot ko dito na nakita kong napalunok muli ito.

Umupo na ako sa harap ng salamin para muling make up an ni Ibona isang bading din na medyo may pag kaka hawig kay Paolo ballesteros.

Nanginginig ang kamay nito sa tuwing dadampi sa akin, hindi ko na lang pinansin at hinayaan ko na lang na gawin ang trabaho nito para mabilis din itong matapos.

Saglit lang din naman nito iyon natapos. Ngayon ay lalagyan na ng oil ang katawan ko. Para mas maganda daw ang effect sa larawan.

Tumayo ako sa gitna ng studio para mas maliwanag at para akong nasa school play, ako ang bida na kung saan nasa akin ang atensyon ng lahat.

"Tangina Daniel, ang hot mo." Sabi ni Victor. Hindi ko akalain na ang isang pamilyadong tulad nito ay sasabihan ako ng ganun.

Lumapit sa akin si Ibona daladala ang oil para ipahid sa katawan ko. Pero inagaw ito ni Pepita.

"Kaya ko na ito Ibona, ipapahid lang naman ito diba?" Sabi ni Pepita.

Hindi pumayag si Ibona kaya nag agawan ang dalawa hanggang sa mahulog yun bote. Buti na kang hindi ito nabasag o tumapon. Dinampot ko ito.

"Ako na lang. Sa likod na lang kayo mamaya" sagot ko sa mga ito at ibinuhos ko ang laman nito sa katawan ko ng dahan dahan.

Halos mapanganga silang lahat sa ginawa ko at kitang kita ko kung paanong ang mga mata nila ay pag nasaan ako. Ilang beses ko din muli narinig ang mga pag singhap nila.

Ikinalat ko ito gamit ang kamay ko sa buong katawan ko. Sa dibdib, braso, abs hanggang saan maabutan ng kamay ko.

Nang matapos ay tinawag ko na si Ibona para lagyan ang likod ko, at mga hita ko.

Ngiting ngiti naman itong tinalikuran si Pepita. Bago pa makarating sa akin si  Ibona ay  si Charles na ang kumuha ng bote.

"Ako na pare, para siguradong walang malisya talaga." Natatawang sabi ni Charles. Kapwa model ko din ito.

"Aching! Aching! Puta na aching ako" sabi ni Pepita na hindi ko maintindihan.

Kumpare ko si Charles. Kakadating lang siguro nito, mamaya pa kasi shoot nito pag katapos ko. Kaya tumango na lang ako at sya na ang nag lagay sa likod ko.

Ramdam ko ang sarap ng pag hagod sa akin ng mga kamay ni Charles, minamasahe nito ang mga masels ko sa likod kaya naman narerelax ako.

Nang matapos ito ay pinaharap ako nito sa kanya at mabilis itong lumuhod sa tapat ng nakatagilid kong bakat ng burat mismo. Nagulat man ako ay hindi naman ako nag aalala dahil alam ko namang lalaki ito.

"Tangina pare, naalibadbaran ako sa bakat mo tangna. Hahaha" sagot nito sa akin na ikinatawa ko. Sabi sa inyo eh.

"Ulol. Inggit ka lang hahaha bilisan mo dyan para makapag shoot na ako at nagugutom na ako. Gusto ko na natapos to para makakain na ako." Sagot ko dito.

Ramdam ko sa pag pahid nito ng oil ay minsan umaangat ang kamay nito maging sa singit ko, natatamaan tuloy nito minsan ang bayag ko at burat ko eh.

Todo ngisi naman ito pag nagugulat ako. Gago talaga.

Nang matapos nito iyo ay tinawag na ako ni Victor at nag simula na muli ang shoot. Kung ano anong pose ang hiniling nito na nagawa ko naman.

Nang nasa huling shot na kami ay hiniling ni Victor na ipasok ko daw ang isa kong kamay sa loob ng brief ko. Yung parang hinihimas at pinapatigas ko daw ito.

"Kaya mo bang gawin yun Daniel?" Tanong nito sa akin.

"Kaya naman, kaya lang pwede ba yun sa billboards idisplay?" Tanong ko dito na natatawa pero nag tataka na ako.

"Para sa koleksyon ko lang, Daniel. Wag kang mag alala bibigyan kita ng additional na bayad para doon at libreng shoot kung kakailanganin mo for the future" sagot nito sa akin.

"Hindi pwede. Wala na yun sa pinirmahan ah" reklamo ni Charles. Pinigilan ko sya, at sinabing ayos lang naman hindi naman hubad talaga eh. Saka Sayang din yun haha

"Okay lang, Victor." Ngumiti ako dito at nag simula na muli itong kumuha ng litrato. Narinig ko pa yung sinabi ni Pepita.

"Jowa lang ampota! Aching!!" Rinig kong sabi nito.

Natapos din kami sa shoot at agad na akong nag balik sa suite ba tinutuluyan ko. Balak pa nga sana ni Charles kaya lang sabi ko pagod ako at gutom kaya sa suite na lang ako kakain at mag papahinga. May shoot din naman na kasi sya.

Naalala ko, na ngayon ang games ng mga anak ko. Nanalo kaya sila? Tinawagan ko si Newt. Sinagot naman nito ang tawag.

"Hi, Dad wassup!?" Sagot ng anak ko sa kabilang linya.

"Ano na score?" Tanong ko dito.

"Sayang Dad, wala ka. Ang galing ni Tito mag laro, halimaw pala to" sagot nito sa akin ng malakas. Rinig na rinig ko ang hiyawan ng mga tao. Mukhang masaya nga doon.

"Talaga? Sayang. Irecord mo yung laban ah, para mapanood ko. Ingat kayo dyan. Sige tawag na lang ulit ako mamaya" sabi ko dito at agad ko ng ibinaba ang tawag.

Umorder muna ako ng pag kain bago naligo dahil kating kati na ako sa make up ko at oil sa katawan ko na natira kanina. Saktong pag labas ko ay syang dating din ng pagkaen ko.

Matapos kumain ay humiga lang saglit at di ko na namalayan na nakatulog ako sa sobrang kabusugan.

Ang tatlong araw na pag parito sa Cebu ay umabot ng isang linggo, sumaktong may offer din kasi ang isang sikat na kumpanya na naka base dito at kinuha nila ako para sa gagawin nilang magazine. Kaya pumayag na din ako, nandito na ako eh. Sayang din kasi ang pera.

Nainis pa ako dahil nalaman kong umalis ng bahay si Mira nung nakaraan. Kaya ngayon badtrip na badtrip ako.

Gusto ko din tuloy makipag kantutan ng wala sa oras. Tigang na tigang ako tapos sya nadidiligan. Tangina nya. Basta kakantot ako, bahala na

Mabuti na lang at kahit paano nalilibang ako dahil sa mga touristspot na napupuntahan namin nila Charles at yung iba pang mga models na kasama ko sa shoot.

Narito kami ngayon sa Taboan Public Market, para mamili ng pasalubong na seafoods. Nadikit pala sa damit ang amoy ng lugar nito pero sulit naman dahil mura ang mga bilihin at pang pasalubong talaga ang makikita mo.

Habang namimile ako ay biglang nag vibrate ang phone ko. Agad ko itong kinuha at nagulat ako sa nabasa kong text mula kay Bunso.

"Hey, nasaan ka? I need ur cock in my mouth. ASAP. Nag iinit ako sa'yo."


Hindi ako makapaniwala sa sinend ni Bunso. Sigurado akong text nito iyon at malamang na wrong sent ito. pero hindi ko alam ang mensahe dito kung seryoso ito.


So, tama pala ng hinala ang anak kong si Thomas tungkol xz Tito nya. Hmhmmmmm.


Sa hindi malamang dahilan ay napangiti ako bigla sa naisip ko. Bigla pa nga akong tinigasan. Pucha! Ang isiping nasa bunganga ni Bunso ang malaki kong burat ay nasabik ako.


Bumakat tuloy ang burat ko lalo sa suot kong summer short. Mukhang alam ko na ang pwedeng ipasalubong kay Bunso.


"Manong, saan po ba pwedeng bumili dito ng malalaking saging" tanong ko sa tindero matapos kong makapamile ng mga dilis at daing dito.


"Huh? May prutas din? Sa misis mo ba ang saging?" Tanong ni Charles sa akin.


"Hindi, para sa espesyal na tao" sagot kong nakangiti dito.


Tinuro naman nito na nasa kabilang side lang ang mga prutas. Excited akong pumunta doon at namili ng mga saging para kay bunso.


Hindi ko sya nireplyan. Hinayaan ko syang malaman nya na sa akin nito naisend ang bagay na yun. Tiyak kong mabubuang yun.


Napangiti tuloy ako sa mga naiisip ko pag uwi ko sa bahay.


Anong saging kaya ang gusto ni Bunso, yung pasalubong ko o yung mismong saging ko. Hahahahaha


Mukhang magiging masaya tong pag balik ko sa bahay ah. Hindi na tuloy ako makapag hintay umuwi. Tangna.




-----+++++------



PREVIOUS: SABIK XVI      NEXT: SABIK XVII



Hi guys, kamusta kayo? Naway nasa mabuti kayong lagay. Ako medyo okay naman, hahaha. Panay exercise ko pang tanggal stress.


Nabasa ko lahat ng mga komento nyu, at napag isip isip ko na. Sige subukan natin sa ikalawang pag kakataon, pag bibigyan ko ang karamihan sa inyo.


Ipopost ko na ulit lahat lahat ng Full Story dito sa Wattpad.


Binago ko ung cover, ginawa kong artistic para hindi sya masyadong malaswa, inalis ko din yung mga tag na may kinalaman sa incest o bxb na tagging.


Sinubukan ko yung baguhin lahat para malaman natin kung magiging okay ba sya sa Wattpad.


Mag kagayun man, tuloy pa din ang pag post ko sa Dreame account ko at Blogsite ko. Sabay sabay pa rin ang posting nun pati dito sa Wattpad.


Alam ko maraming di sasangayon sa magiging desisyon ko, dahil baka mag pagod lang ako kakapost tapos baka mareport lang.


Well desisyon ko ito, at gusto kong sundin ang mas nakakarami sa inyo. Pero last na to ah. Kapag nareport pa ito, yung plano ko naman ang masusunod ah. Promise? 😆


Ipapanalangin ko na lang na sana hindi na ito mareport Hahaha. Gaya nga ng sabi ni yowhan hahaha


Susuportahan nyo pa din naman ako di ba? Saka hindi ko kayo sinukuan, sa totoo lang wala naman author ang gustong ilipat ang story nila sa ibang platform na mahihirapan kayong sundan. Hanggat maari gusto nila ay dito pa din sa wattpad ipost lahat.


Kaya lang kasi syempre nauunawaan ko sila, ayaw lang nila na mag pagod ulit mag repost tapos marereport lang muli.


Wag kayong mag alala kung sakaling mareport man muli itong account ko. Sa akin ang sisi, hindi kasalanan ng nino pa man. Dahil may mga tao ng nag babala sa akin pero dahil nga matigas ulo ko mas sinunod ko pa din ang gusto ko. Hahahahaha ganun kaya ka lab ni Daddy. Hahaha


Hopefully next week makakapost na ulit ako ng bagong updates sa mga story ko. Basahin nyo na lang muli ang SABIK ah. Tapos komento kayo ulit hahaha


Sya nga pala, mag 1k na ulit ako dito sa wattpad oh, hahaha tapos 250+ na ata sa DREAME, hahaha tignan nyo, grabe kayo mag suporta. Kaya bakit ko kayo susukuan di ba?


Eh nag simula nga lang tayo sa isang daan. 😉 Salamat po.


Oh sya. Mag ingat muli ang lahat ah, at manalangin pa din palagi.


P.s


More on side story dito sa SABIK reposting, pakaabangan na lang. 😘


kritikoAPOLLO


4 comments:

  1. Thank you Daddy don't stress yourself and be healthy 😘 Good night ❤️

    ReplyDelete
  2. Thanks for the update. Ako, I read sa Wattpad at pumupunta rin ako dito sa blogspot mo na mas madali ngang makita. Anyway keep on writing. Marami kang napapasaya lalo ngayong pandemic. Take care too.

    ReplyDelete
  3. Saang banda ba sa leyte sila Andrei ng mapuntahan ko HAHAHAHAHAH

    ReplyDelete