Tuesday, June 30, 2020

SABIK - KABANATA XVI




Ang Pasalubong na Saging ni Kuya Dan (Part 4)

KABANATA 16


ANDREI

SINIBASIB ko ang utong nya. Sinipsip ko ito ng maigi. hanggang sa marinig ko ang ungol na kanina ko pa hinihintay.

"aaaaaahhhhhhh Bunso, Sh****t ang sarapppp!" ungol nya na nakakadagdag libog sa akin.

Inaabangan ko ang pag tutol nya sa ginagawa ko, pero hindi ito dumating. Kaya naman patuloy ko lang sinipsip ang utong nya. Kinakagat kagat ng mahina at babalik na naman sa matinding pag sipsip dito. Pumataas ang kanang kong kamay papunta sa kaliwa nyang utong. Nilapirot ko ito.

Sinasabay sa bawat sipsip na ginagawa ko. halos manginig sya sa ginagawa ko. Nakaisip pa ako ng isa pa na mas lalong mag papanginig sa kanya. Agad kong ipinasok ang kaliwa kong kamay sa loob ng boxer nya.

Naramdaman ko kaagad ang matigas na laman na nakatago rito. Sobrang tigas talaga nito. Hinawak hawakan ko iyon at tila kinakabisado ko ang kabuuan nito. Kahit kanina lang ay naisubo ko na ito, nakakamangha pa rin na abot kamay ko na at nahahawakan ang mga ito.

Sabay sabay kong ipinadama sa kanya ang sarap, minsan pa nga ay mag papalit palit ang pwesto ko, lilipat ako sa kabilang utong ng pag sipsip at doon ko muli ibubuhos ang lahat ng pag sipsip na natutunan ko sa buhay ko.

"AaaaaaahhhhHhhhh! aaaaahHHHHHH! F*CCCCCKKKKKK!" Mga ungol nya na nakakapag panginig sa aking lalo.

Tumigil ako saglit, tumingin ako sa kanyang mga mata. Nag titigan kami. Napangiti ako, pero ngumisi sya. Tama ba yung nakikita ko? Nakangisi sya. Pero bakit?

"Ano, hanggang ganyan lang ang kaya mo Bunso? Puntang ina.  Ang tagal ko tong hinintay ganyan lang ang gagawin mo sa akin? Galingan mo naman!" Tinig nya na ikinabigla ko. 

Gulat na gulat ako sa naging tugon nya sa akin. Matagal hinintay? anong ibig nyang sabihin.

Napaatras ako palayo sa kanya. Nakita nya ata na naguguluhan ako sa nangyayari. Kaya agad sya lumapit sa akin. Hanggang sa mag tapat uli kami.

"Oh, Bakit ka lumalayo Bunso? Hindii ba plano mo naman itong gawin talaga? Kaya nga pinainom mo sa akin ang tsaa na yun, tama? pero tsaa nga ba talaga yun?" Sagot nyang naka ngisi sa akin.  

Punyeta! Paano nyang nalaman yun? Nakita nya ba ako? Imposible nasa sariling silid lang sya mag hapon.

"Teka Kuya. Anong ibig mong sabihin?" Inosenteng tanong ko sa kanya baka sakaling makalusot. Napapaatras ako papunta sa closet nila, wala na akong matatakasan kaya naman ng makalapit sya sa akin ay agad nyang itinukod ang kanang braso nya sa gilid ko. At napangisi sya.

Punyeta! Ang lakas maka teleserye ng datingan. Kinakabahan ako sa ngisi nya sa akin.

"Sigurado kang hindi mo alam Bunso? Hmhmmmm. Hindi mo din ba alam ang nangyari kagabi?" Sagot nito na ikinalaki ng mata ko. Napangisi na naman sya ulit sa akin.

"Ah, mukhang alam mo na rin sa wakas. Pero ipapaalala ko na lang ulit sa iyo na ginapang mo ako kagabi. Yup, gising ako nun. Nag papanggap lang na humihilik at tulog. Ayos ba ang acting ko?" Napangiti sya ng nakaka libog. Ang gwapo nya tignan.

Punyeta! Kinakabahan na nga ako, nalilibugan pa din ako. Ang tanga ko bakit di ko napansin gising sya nun. Kaya pala umaatras abante sya. shiiit! Pero bakit wala syang nabanggit noong magising na kami? Tangina.

Lumapit sya sa akin at hinila nya ako palapit sa kanya. Hinawakan nya ang kamay ko at dinala nya sa dibdib nya habang hawak pa rin nya ito. Ramdam ko ang init at lakas ng dagundong ng puso nya sa mga palad ko. Napapaso ako sa init na nililikha ng katawan nya. Natutupok ako ng apoy ng pag nanasa sa mga mata nya.

"Hindi ko nga pala ininom ang tsaa na ibinigay mo kanina, niluwa ko yun pag katapos mo umalis ng silid. Parang nainsulto pa nga ako sa ginawa mo Bunso. Bakit ko naman kakailanganin yun, kung kayang kaya ko naman patigasin ito ng ganito". Inilapat nya ang kamay ko sa kaumbukan nya.

Sobrang tigas nito, at akala ko epekto ito ng gamot na ibinigay ko sa kanya kanina. Natural ito bes. Natural ang pag kaka tigas.

Napapangiti sya sa reaksyon na nagagawa ko sa mukha ko. Alam nyang apektado ako ng ginagawa nya, nararamdaman ko na unti unti nya akong minamanipula. At napapasunod na lang ako sa bawat bigkas na salita na inilalabas ng kanyang bibig.

"Di ba Bunso gustong gusto mo ng saging?" Mas lalong lumaki ang pag kakangiti nyang sagot sa akin.

Alam nya ang lahat! bwisit! Alam na alam nya ang nangyayari. Mali ang pag kakakilala ko sa kanya. Maling mali. Pota. Kuya Dan. Amp!.

Mas lalong lumalakas ang kabog ng dibdib ko sa ginagawa nya at rebelasyon nya sa akin. Bakit hindi ko man lang ito napansin o nakita? Pero punyeta bakit parang tinitigasan pa rin ako at inaabangan ang mga gagawin nya sa akin. Hindi ko tuloy malaman kung saan ako nanginginig. Sa takot ba o sa libog.

Hinawakan nya ako sa balikat at dahan dahan itinutulak pababa, hanggang sa mapaluhod ako sa harap nya. Sa harapan ng suot nya kung saan nakatago ang napakalaki at napaka taba nyang burat.

"Handa ka na ba, matikman ang pasalubong kong saging, Bunso?" Tinig nya na ikinalunok ko ng laway. Napapa tulala ako sa nangyayari. Bumaligtad ata ang sitwasyon.

Sinampal nya ako sa pisngi ng hindi ako sumagot sa tinatanong nya.

"Kapag nag tanong ako, Bunso. Sasagot ka kaagad. Nauunawaan mo ba?" Tanong nya ulit sa akin.

"Opo, Kuya Dan" Sagot kong mabilis sa kanya. Hinawakan ako nito sa balikat at pinaluhod sa harapan nya. 

Masakit ang natanggap kong sampal pero hindi ito nag palambot sa kanina pang tigas na tigas kong ari. Mukhang mas nakadagdag libog pa ito sa pagiging dominante na dating ni kuya Dan.

Nakita kong unti unti nyang ibinaba ang suot nyang salawal. Nahampas tuloy ako sa ulo ng tigas na tigas na burat nya. DejavuPunyeta! Bakit ko nga pala sya bibigyan pa ng pampatigas, eh hindi nya pala talaga kakailanganin yun. Pota tanga ko.

Sinimulan nyang isinampal sampal sa akin ang gabakal sa tigas nyang burat. Ang lakas ng nililikha nitong tunog pag tumatama sa mukha ko ito.

"Matanong nga kita Bunso, sino nga pala yung tinext mo? na nawrong sent sa akin" Tanong nya habang sinasampal ang burat nya sa mag kabilaan kong pisngi.

Hindi ako makapag concentrate kasi naamoy ko ang aroma ng burat nya at nakikita ko ang katigasan nito sa mukha ko, hayop na yan!

"Wala yun, Kuya Dan" Sagot ko na lang rito. Napahinto sya sa ginagawa nya at mayamaya isang sampal na naman ang natamo ko sa aking mukha. Halos mangapal na ang mukha ko sa sobrang lakas ng natatamo ko.

"Ang ayoko sa lahat yung nag sisinungaling. Uulitin ko ang tanong, bunso. Kanino mo dapat ipapadala yung text na yun?" Tanong nya ulit sa akin.

"Kay Calvin, Kuya" Agad na sagot ko ng mabilis. Halos mamula ako at manliit sa sinabi ko.

Natawa sya. Muli nyang sinampal sampal ang burat nya sa aking mukha. Naamoy ko ang halimuyak na dala nito. Nakakahalina at nakakaakit naman talaga.

Tangina bakit gustong gusto ko tong side na ito ni kuya Dan. Ang hot ng dating putangina. Mas lalo akong nalilibugan sa kanya. Sa pinag gagawa nya sa akin.

"Naisakatuparan mo naman ba ang nais mo nung araw na yun? Nakasubo ka ba ng burat, Bunso?" Tanong nya habang hindi ko na napigil habulin ang burat nya ng labi ko.

Inilayo nya naman yun agad bago ko pa maisubo. At sinampal na naman ako ng pag kalakas lakas.

"Hanggat wala akong iniuutos sa'yo, wag na wag kang kikilos. Naiintindihan mo ba! ganyan ka naba ka gutom sa burat ha!" Sigaw nya sa akin.

Kinakabahan ako baka may makarinig sa amin sa labas. Punyeta. Agad na lang ako sumagot.

"Sorry Kuya. Naeexcite lang po ako. Lalo na't abot bibig ko lang ang burat nyo". Sagot ko sa kanya. Tinitigan nya ako ng mariin habang hawak nya ang baba ko, napailing at napangiti sya.

"Tumayo ka dyan, pagkatapos ay ibuka mo ang bunganga mo" Utos nya sa akin na agad ko naman ginawa.

Dinuraan nya ang bibig ko, marami akong laway na natanggap mula sa kanya. Ni walang bahid ng pandidiri ang aking nadama, dahil alam kong malinis naman si kuya Dan sa katawan at napaka bango pa ng hininga nya. Hindi ako kumikilos kasi ayako na ulit masampal. Susunod na lang ako sa lahat ng iutos nya.

"Lunukin mo yan!" Agad naman akong tumalima sa pinag uutos nya.

Hindi nya lang alam kung gaano kasarap ang gingawa nya sa akin. Lumalabas ang pagiging puta na side ko, na matagal ng naglaho at ibinaon ko sa limot.

Sige pa kuya Dan, babuyin mo pa ako. Tangina ka. Tatapatan kita.

Mayamaya naramdaman ko na lang, na inginugngod nya ako sa kilikili nya at inutusan na dilaan ko ito. Agad ko naman sinunod ang sinabi nya. Walang tanong tanong. Sinibasib ko ito ng marahas, dinilaan at hinalik halikan.

Katumbas ito ng masasarap na ungol nya ang isinukli sa akin. Ilang minuto ko din ginawa yun, bago nya idinamping muli ang mukha ko sa kabila naman nyang kilikili, upang ito naman ang aking sambahin. Nilabas ko ulit ang dila ko at ninamnam ko ng buong puso ang kanyang kilikili.

"Aaaaaaahhhhh! Putang ina ganyan nga! Dilaan mo, pag sawaaan mo. diba gustong gusto mo yan. AaaaaaaaaahHHHHHH! Shiiiitt!!!" Tinig nya na nakakapag dagdag saya at tigas sa akin.

Minsan pinapabuka nya ulit ang bibig ko, tapos duduraan nya, pag katapos ibabalik muli ang mukha ko sa kilikili nya. Paulit ulit. Habang tumatagal lalong sumasarap. Habang tumatagal ay nakaka adik.

Matapos ang ganun tagpo hinatak nya ng matindi ang damit ko, rinig ko ang pag kapunit nito. Marahas nyang inaalis ang saplot ko sa katawan at ng mag tagumpay sya ay agad nyang nilapirot ng pag kalakas lakas ang dalawa kong utong.

"AaAaaarhggfhh! Ang sakit kuya! Ahhrrgghh" Sigaw ko na nasasaktan.

Balewala lang sa kanya ang pag protesta ko, dahil hindi pa rin nya tinigilan itong lapirutin, namimilipit na lang ako sa sakit habang sya naman ay parang tuwang tuwa pa sa nararanasan ko.

Mayamaya ramdam ko na ang pamamanhid ng aking dalawang utong. Unti unti na din akong nasasanay sa sakit nito, parang nakakaramdam na nga ako ng konting sarap. Tangina kuya Dan.

Pagkaraan ay inutusan nya akong romansahin ko sya pero mahigpit nyang bilin na wala akong kamay na gagamitin tanging dila lang at bibig ang pagaganahin ko.

Pumahiga si kuya Dan sa kama, habang inalalayan nya akong lumapit sa kanya. Itinapat nya ang mukha ko sa dibdib nya, naka patong ang pang upo ko sa burat nya. Ramdam na ramdam ko ang pag tusok ng burat nya sa pwetan ko. At nang sabihin nya na simulan ko na. Agad akong umangat ng konti at sinimulan ko ng dila dilaan ang utong nya.

Pinatigas ko ang dila ko at inikot ikot ko ito ng pabilog sa kanan nyang utong. Hirap na hirap man ako sa sitwasyon ko, pero hindi maikakaila nito na nag eenjoy ako sa mga pinag uutos nya.

"AHHHHHHH! Tangina ganyan nga! AaaaGHHHHHH! Mahusay ka bunso, ituloy mo lang!!! aAaaaAaaaHHHHH!" Ungol nya sa akin.

Kaya pinag buti ko pa ang aking ginagawa. Sinisipsip ko ito ng ubod ng lakas. Wala na akong pakielam kahit mag iwan pa ito ng marka sa utong nya. Puro ungol ang aking naririnig sa kanya. Nang makuntento ay sa kabilang utong naman nya ako nag pakasasa.

Tulad ng sarap na ipinaranas ko sa utong nya kanina, halos ganoong pwersa din ang ibinigay ko sa utong na sipsip sipsip ko ngayon. Hinuhusayan ko talaga ang pag sibasib dito, dahil nais ko makatanggap ng papuri kay kuya Dan, at mga ungol na talaga naman barakong barako.

Ang isiping iplease sya sa lahat ng bagay ang tanging laman ng isip ko sa ngayon.

Hindi ko akalain na sa mismong kama nilang mag asawa gagawa kami ng ganito kamundong bagay. Wala sa hinagap ko na matutupad ang pantasya ko na matikman sya ng ganito.

Sabagay, nauna naman na si Ate Mira dito noon kasama ang kabit nya. Mas importante na sulitin ko na ito ngayon. Baka hindi na ito maulit pang muli.

"AaaHhhh .. Tang ina! Sige sipsip lang, lasapin mong mabuti yan! AaaaahHhhhHh! Pangarap mo ito diba, Bunso. AHHHhhhHHhhhhh"Sabi nito sa akin sa pagitan ng pag ungol.

Matapos kong malagyan ng laway ang dalawa nyang utong, pumadausdos naman ako pababa sa mga abs nya. Matagal ko na tong pinag nanasaan talaga na dilaan. At ngayon nga ay maisasakatuparan ko na. Ang perpekto nitong abs na sa tanging mga modelo mo lang makikita. Agad ko itong pinadaanan ng dila ko, pinatigas ko ulit ito at sinundan ko ang bawat guhit na nakaukit dito.

Sarap na sarap ako dahil kay titigas talaga ng mga ito, nakakagana. Gusto ko sana itong damhin ng mga kamay ko pero pinag bawalan ako ni kuya Dan, kaya pinag buti ko na lang ang pag sipsip dito. Sinipsip ko din ito ng todo, at alam ko na mag iiwan din ito ng marka kapag katapos, pero wala na akong pakielam pa doon. 

Todo papak ang ginawa ko sa abs at obliques nya. Damang dama ko ang init at ang tigas nito. Napakasarap talaga. Hinawakan nya ang buhok ko at itinulak na nya sa gabakal nyang burat, hindi na yata nya matiis at nais na ata nyang masubo ko sya. Gusto ko pa nga sanang dilaan ang pusod nya.

"Tangina ka chupain mo na ako! AaaaaHhhh! F******ccckkkkkkkkk!!! Gusto ko na maramdaman ang bunganga mo" Ungol nito na nakapang hihina talaga.

Agad ko naman sinunod ang nais nya. Kung noong una ko tong nasubo ay may pag iingat pa ako, ngayon dadaanin ko ito sa dahas. Kailangan ko marinig ang ungol nyang nasasarapan.

"AaaaH! Putang ina, ka bunso, ang init ng bibig mo! AaahhHhh! pakingsh*t!" Sigaw nya sa akin.

Sinubo ko ang mala makopa nitong ulo, dito ko muna binuhos ang lahat ng pag kasabik ko sa kanya. Halos mapaangat sya at lumikha ng ungol na malakas sa di inaasahang gagawin ko.

"AaaaaaHHHHHHHHhhhhhh! Saraaaaaaaap Bunsooooo! Tang ina yannn! Sige chupa lang ng chupa.... aAAHAHAHAHhhhhh!" Barakong barakong ungol ni Kuya Dan.

Unti unti ko ng pinababa ang bibig nito sa kabuuan nya, nang makalahati ko na, pinag laro ko ang dila ko sa loob nito, dinilaan ko ang katawan ng burat nya. Sarap na sarap sya sa ginagawa ko.

Balik ako sa pag taas baba, mayamaya sinagad ko itong lahat papasok sa lalamunan ko. Halos di ako makagulapay sa laki at taba nito pero sakto at kinaya ko. Mas matimbang ang gusto kong sarap na madama nya kaysa sa hirap na mararanasan ko. Nagtagumpay naman ako sa reaskyon kong nakita ko sa kanya.

"AaaaaHhhhhh! Putang ina sagad na sagad mo nga! AaaahHhhh shiiiiit ka bunso!" Tinig nya na hinayaan ko na lang.

Iniluwa ko ito hanggang sa may ulo na lang ako banda, pag katapos isinagad ko ulit ito pababa na umani na naman ng malakas na ungol mula sa kanya. Wala na akong pakielam pa. Hinawakan ko na ang bayag nya, habang chinuchupa ko sya, inakyat ko na din ang isa ko pang kamay patungo sa utong nya.

Triple kill baby. Tang ina ka Kuya Dan, ang sarap sarap mo.

Sagad sagadan ko syang chinuchupa. Ang likot likot na nya. Mayamaya nawala na ako sa kontrol. Napahiga na ako at sya na ang nasa ibabaw ko. Tinira na nya ang bunganga ko ng todo. Halos mabilaukan ako sa ginagawa nya. Namumuo na ang luha sa mag kabila kong mata.

"Tang ina mo ito ang gusto mo diba!!!! AaaaaHhhhh ! Sige lang lamunin mo ang burat ko! eto yung saging na pasalubong ko sayo talaga! putangina ka!! AaaaaHHHHHH!"

Nirapido nya ako ng todo, halos mag labasan ang lahat ng ugat nya sa braso, natulo din ang pawis nya sa buong katawan nya. Kumikislap ang buo nyang katawan sa paningin ko.

Napakasarap, Barakong barako kung tumira tang ina sya. Ang sarap mo talaga kuya Dan. Ang swerte ni ate sa'yo.

"Ano nabubulunan kana? AahhHHH! Tangina mo wag kang malikot! Tiisin mo king ina ka! AahHhhhhhh!!" sabi nya.

Habang hindi na ako makahinga sa sagad sagadan nyang pag baon ng burat nya sa akin. Itinutulak ko na sya pero mas malakas sya sa akin kaya halos mawalan na ako ng ulirat ng tumigil sya sa pag bayo.

"AahhHHHHHH! Tangina ang saraaaap!" Sabi nya habang tinatapik tapik ang pisngi ko.

Napatingin ako sa kanya, bakas na bakas sa kanyang labi ang labis na saya. Pawis na pawis sya, pero tigas na tigas pa din sya. Basang basa ng laway ko ang kabuuan ng burat nya.

Hinila nya ulit ang ulo ko dahilan para mapadapa ako sa kama. Habang sya naman ay tumayo sa baba ng kama at itinapat ang burat nya muli sa bibig ko.

"Chupain mo ulit bunso, sipsipin mo at palabasin mo ang katas na alam kong gustong gusto mo. Wag kang mag alala solong solo mo yan ngayon" Sabi nya sa akin.

Tumalima naman ako, habang sya ay busy sa pag sampal sampal sa pwet kong matambok. Ang lalakas ng palo na natatamo ko, pero imbes na masaktan mas lalo lang nito itinataas ang libido ko. Pinunit nya din ang suot kong salawal, lumikha ito ng matinding ingay.

Pati ang suot kong brief hindi nya pinatawad. Halos mag marka sa balat ko ang pag kahila nya ng matindi sa mga tela nito.

Halimaw sa kama si kuya Dan, literal na bubugbugin ka nito sa sarap. Hindi ko akalain na may ganito syang pag katao. Ang sarap sarap at natuklasan ko ito.

Pinalo palo nya ulit ito ng pag kalakas lakas, kahit hindi ko nakikita alam kong pulang pula na ito. Halos mamanhid na din ang pakiramdam ko dito.

Mayamaya naramdaman ko na lang na may parang malamig sa pwetan ko, binuhusan nya na pala ito ng lubricant. Kung paano nya nakuha at ibinuhos yun ay hindi ko alam.

Napatigil ako sa pag chupa ko sa kanya ng iaangat nya ako para mas lalo nyang mahawakan ang lagusan ko. Minasahe sahe nya muna ito bago nya ipinasok ang isa nyang daliri. Nabigla ako sa sakit na gumuhit sa aking likuran.

"Tangina ka wag ka titigil, isubo mo lang yang saging na yan" Sigaw nya. Bigla kasi akong napatigil.

Inilabas pasok nya ang isa nyang dalire sa lagusan ko, mayamaya dalawang dalire na ang nararamdaman ko.

"Tangina ka bunso, aaaaAaaahhhhhh ang init at ang sikip ng pwet mo putangina! aaaAHHHHH! Natutuwa nyang turan sa akin habang napapatango na lang ako sa pag subo sa burat nya.

Hindi ko namalayan na halos apat na daliri na ang nakapasak sa lagusan ko. Marahas nya akong fininger kaya halos mangisay ako sa sakit at konting sarap na nadarama.

"AaaaHhHH! Mukhang handa kana bunso, tayo at tumuwad ka patalikod sa akin" Sabi nya, habang iniluwa ko ang burat nya at tumayo, tumuwad sa harap nya.

Ilang beses nya pang pinalo palo ang pisngi ng pwet ko. Manghang mangha sa katambukan nito.

"Tanginang pwet to bunso, mas maganda pa sa pwet ng Ate Mira mo! Ang sarap sarap paluin!" Para na syang baliw kung mag salita.

Katunayan na nilamon na sya ng pag kalibog nya. Hinihintay ko na lang na ipasok nya ang burat nya sa lagusan ko. Kumibot kibot pa ito sa paningin nya kaya lalo itong nasiyahan.

Binalot ni Kuya Dan ng condom ang burat nya, binuhusan din ito ng pampadulas. Ipinadausdos pa nito sa guhit ng lagusan ko ang kahabaan ng burat nito. Nanginginig na ako sa libog talaga at pag hihintay.

"Ipasok mo na Kuya Dan, parang awa mo na!!" Naisatinig ko sa kanya.

"Excited ka na ba bunso? gusto mo na bang maramdaman ang burat na pumapasok sa puke ng ate mo?" Sabi nya sa akin habang patuloy nyang pinapadulas ito sa guhit ko.

"Opo, Kuya Dan. Sabik na sabik na ako sa malaki mong burat!" Sagot ko na nababaliw na sa pag kasabik.

"Tangina mo! Sabog talaga tong pwet mo sa akin!" Agad nyang pinasok ang ulo nito.

Hindi nakatulong ang pampadulas para mas bumilis ito pumasok, talagang nahirapan pa din syang ibaon ito sa sikip ng lagusan ko.

"Putang ina! Ipit na ipit ang burat ko sayo bunso, ang sikip sikip sa loob. aaAaaaahhHHHHHH! F*ck! Ang sarap. AHHHhhhhhhhhhh!" Puri nito sa kasikipan ko.

Umayuda pa sya ng konti hanggang sa naramdaman ko na parang napupuno na ang lagusan ko. Ang sakit sakit ng nadarama ko, pero tinitiis ko na lang. Para akong pinasukan ng tubo sa laki at taba nito.

"AhhHhh! F*cking so tight!!!!aHahhhh!" atungal pa nya sa likod ko.

"Wag ka muna gumalaw Kuya Dan, ah! ah! ah! shiiiit ang sakit Kuya! aaaaaHhhhHh! putang ina!" reklamo ko sa pag ulos nya.

"AhhhHHHH! Sobrang sikip mo hindi ko pa maipasok ng buo, tangina yan! Bunso isasagad ko pa ah , kayanin mo!AaaAhHHHH!FUUUCkkkk!" Bigla nyang sagad sa kargada nya.

Halos mangisay ako sa sakit na nadarama. Gumuhit ito sa buong pangupo ko. warak na warak ako, ramdam ko ang pag kapunit ko. Kaya di na ako mag tataka kung mag dugo ito.

Putanginang burat yan ang laki laki at ang taba taba. Jusko!

"AHHHHHHHH! Kuya Dan, please tanggalin mo ang sakit putang ina! aaaaaarrggghhHHHHhhhhhh" Sigaw ko sa kanya.

"Tangina ka tiisin mo, sasarap din yan mamaya. aaaaaHhhhHhh" Sagot nya sa akin.

Unti unti na syang gumagalaw sa likod ko, umaatras abante habang palakas ng palakas ang ungol ni kuya Dan.

"AHHhhh! Bunso ang sarap, lamon na lamon ang burat ko! Putang ina! aaaHhhh!" si kuya Dan.

"Ah! ah! AHHH! AAHHH! AHHHH! Kuya Dan, dahan dahan laaaaaaang! ah! AHHHHHHH!" Sagot ko na nasasaktan pero unti unti na akong nakakadama ng sarap.

Tumatama na sa pwetan ko ang buo nyang katawan. Pabilis na din ng pabilis ang pag tira nya sa akin. Natatamaan na nito ang gspot ko.

"Putang ina Kuyaaaaaaa, ang saraaaaap na ahhhhhhHhhhhHHHHH! Sige lang Kuya Dan, ahhhhh! ah! ah! ah!" ungol ko sa kanya.

"Tang ina ka dito pala ang gspot mo ah. Etong sayo bunso, aaaaaaHhhhahhhhhhhHHHH!" Mabalasik nyang tira sa akin.

Hinawakan nya ako sa leeg at nirapido nya ng todo ang aking lagusan. Rinig na rinig ang pag salpok ng katawan nya sa matambok kong pwetan. Halos tumirik ang mata ko sa sarap na aking nadarama.

"AH! AH! AH! AHHHHHH! Tangina ka Kuya Dan, Sige pa!!! Gago. Ang saraaaaaapppp! ah! ah! AHHHHHHHHHH! Putang ina" Halos ikabaliw ko ang pag rapido nya sa akin.

Ilang minuto din kaming nag tagal sa posisyong yun, bago nya ako itinihaya. Isinampay nyanang dalawa kong paa sa balikat nya. Kaya kitang kita ko kung gaano sya kapawis at kasarap. Gigil na gigil ang itsura nya sa pag asam na makantot akong muli. Itinapat nya muli sa lagusan ko ang pag katigas tigas nyang burat at bigla nya itong pinasok agad.

Napaaray ako pero sarap naman agad ang pumalit dito. Gamit ang dalawa nyang kamay hinawakan nya ang bewang ko at tinira ako ng todo, na parang wala ng bukas. Nag umpisa na naman syang umayuda ng mabagal, nang makuha na ang tamang sikip at dulas ng lagusan ko ay bigla na lang nya akong tinira ng pag kalakas lakas.

"Ahhhhhh! Ahhhhhh! Ahhhhhh! Sige pa ibaon mo pa kuya Dan! Tangina ka! Ahhhhhh! Ahhhhhh! Ang sarap Putang ina!" Atungal kong muli habang salpak salpak nya ng burat ang lagusan ko.

"Masarap ba bunso?? AahhHhHHHHHH! Malaki ba burat ko? Ahhhhhh! Ahhhhhh! Siguro madalas mo akong pag pantasyahan noh! Ahhhhhh! Kasi noong una pa lang kita makita sa terminal, ahhhhhh! Ramdam ko na ang lagkit ng tingin mo sa umbok ko! Fuuckkkk ang sarap! Ahhhhhh sikip mo bunso talaga" Sagot nya sa bawat ungol nya.

Wala akong nagawa kundi ang umungol lang sa sarap na ginagawa nya sa akin. Minsan pa nga nilalapirot nya ng todo ang utong ko habang tinitira nya ako ng matindi.

Sakit.

Sarap.

Sakit.

Sarap.

Yan lang ang halos nararamdaman ng katawan ko, ipinaranas nya sa akin ang kantot sadista. Ramdam ko na anuman oras ay lalabasan na ako pero pinipigilan ko talaga ito. Gusto ko pang tagalan, gusto ko pang matagal na maramdaman ang burat nya sa loob ng lagusan ko.

Ilang pag ulos pa ang ginawa nya bago nya ako hinatak paakap sa kanya. At patayo nya akong tinira.

"AaaaaaHHHh! Tangina ang sarap talaga! Napapaisip at init mo bunso! AaaaaaaaahhhhhHHHHHH! Ang galing mo din mag muscle control. AahhHhHHHHHH! Ipit na ipit ang burat ko sayo talaga! Tangina!" Sabi nya habang palakas ng palakas ang pwersa nyang bumabaon sa lagusan ko.

"AAHHHHHHHHHHHHHHH kuya Daaaaaaan! Ang laki ng Burat mo talaga!!!! Ibaon mo pa!!! Kantutin mo ako ng todo todo! AahhHhHHHHHH! Pukingina ang SARAP!!!!" Hingal na hingal ako sa sarap ng pag tama ng burat nya sa loob ko.

Nag hahalo na ang pawis namin parehas, hindi na din ako mag kamayaw sa sensasyong nararamdaman ko. Pilit ko pinipigilan talaga ang labasan. Nagtatagumpay naman ako.

Ilang minuto rin ako walang sawa tinira sa ganoon posisyon, nang mangawit na si Kuya Dan, ay ibinababa nya ako. Pinatalikod sa may pader malapit sa closet, may malaking salamin na nasa gilid namin. Kaya naman kitang kita ko kung paano ulit ako pasukin ni Kuya Dan, gamit ang mala troso nyang burat. Hinawakan nya pa ako sa buhok ng pasa bunot at kinagat kagat ng dahan dahan ang tenga ko.

"AaaHHhh! AaaHHhh! AaaHhh! Kuya Dan, isagad mo pa putang ina ka! Wag kang titigil AaaaaaHHHh! AaaaaaHHHh! Shhhhiiiiiiiiiiiit! Warakin mo lang ng burat mo ang masikip kong lagusan!!! AHHHHHHH!" Hindi ko na malaman kung ano ang sinasabi ko, basta masarap talaga sya bumayo.

"AahhHhHHHHHH!! Ang libog mo, bunso. Shhhhiiiiiiiiiiiit ka! AaaaaHHh! Nasasabayan mo ako!!!! Abg sarap pa ng butas mo. Daig pa ang virgin na babae, putang ina AahhHhHHHHHH!!!!" Sagot nya sa atungal ko.

Hindi nya ako tinigilan kantutin sa pwestong iyon, hanggang sa hinatak nya ako papunta sa ibabaw ng kama. Umupo sya sa may paanan ng kama, hinala nya ako at pinapaupo sa burat nya. 

Agad ko naman nakuha ang nais nyang mangyari. Kaya inupuan ko sya ng walang pag dadalawang isip. Dahil sa matigas pa din ang burat nya, atsa unti unting pag luwag ng lagusan ko. Madali kong naipasok ang burat nya sa pwet ko.

"AAHHHHHHHHHHHHHHH! Puta!!!!" Ungol ni Kuya Dan, ng maupuan ko sya.

Nagkatitigan kami, nagngingisian, humawak ako sa balikat nya at dahan dahan na akong nag taas baba sa burat nyang palaban. May mga pag kakataon na ginigilingan ko pa sya na nag papa ungol pa sa kanya ng lalo.

Halos maramdaman ko na ang pag laki pang lalo ng burat nya sa kaloob looban ko. Hudyat na malapit na syang labasan. Kaya tinulak ko sya pahiga na sa kama, habang naka lapat ang mga palad ko sa machong dibdib nya at tinodo ko na ang pag indayog ko at giling sa ibabaw nya.

"AHHHHHHH putang ina! AaaHHhh! Ahhhhhh! Shiiit! Lalabasan na ako bunso, putang ina!!!! AaaHHhh! Ahhhhhh!" Ungol nya sa akin.

Agad naman akong umalis sa ibabaw nya at inalis ko ang naka balot da burat nya. Sinimulan ko na itong isubo ng matindi. Chupa kung chupa, hagod kung hagod. Sipsip kung sipsip. Todo todo, sagad sagadan.

"AaaaaaaaahhhhhHHHHHH ayan na ako bunso!!! Shit! Putang ina!!! AaaaaaaaahhhhhHHHHHH! F**********cccccccKKKKKKKKKK shit! AaaaaaaaahhhhhHHHHHH!"

Isang napaka sagana at napaka lapot na tamod ang inilabas nya sa loob ng aking bibig, pasok na pasok sa lalamunan ko ang lahat ng tamod na naipon nya ng ilang oras lang.

Napaka rami pa rin ng nailabas nya. Lunok lang ako ng lunok. Hindi ako tumigil hanggat patuloy itong nag lalabasan. Agad ko naman jinakol ang aking sarili habang subo subo pa din ang burat ni kuya Dan. Ilang saglit pa ay nilabasan na din ako. Tumalsik pa sa katawan ko ang iba kong katas. Madami din ang inilabas ko. Dahil din siguro sa pag pipigil ko kanina.

Nang maramdaman ko na ubos na sya, at unti unti ng lumalambot ang burat nya sa bunganga ko. Pinakawalan ko na ito. Hingal na hingal syang nakahiga sa kama ng makita ko.
Habang ako naman ay napasalampak na lang malapit sa kanya. Hinila nya ang kamay ko. Sinenyasan nya ako na tumabi at humiga sa braso nya.

Tahimik lang kami nakatingin sa kisame ng silid nila ni ate. Hinihintay makabalik ang mga lakas na nawala sa amin. Mayamaya ay bigla syang tumawa. Tumingin sa akin.

"Nag enjoy ka ba Bunso, sa saging ko?" Nakangiti nyang tugon sa akin. Bumalik ulit sya sa pala ngiti pero pilyong si Kuya Dan. Ngumiti ako sa kanya at nag salita.

"Oo Kuya Dan. Yun na yata ang pinaka masarap na saging na natikman ko sa buong buhay ko" Buong giting kong sagot sa kanya.

"Mabuti naman kung ganoon, di bale hindi naman ito mauubos kaya panigurado matitikman mo ulit ito" Ngumiti at kumindat pa sya sa akin. Namula ako sa sinabi nya.

Taena! Matitikman ko daw ulit sya. Ang saya!!!

"Sorry, Bunso kung naging dominante ako ah. Hindi ko maiwasan eh. Nasaktan ba kita ng sobra?" Nag aalala nyang tanong sa akin pag karaan.

"Okay lang Kuya. Nagulat lang ako sa side mo na ganoon pero masarap naman at nag enjoy ytalaga ako ng sobra kaya okay lang. Sa katunayan gustong gusto ko nga yung ganoon side mo" Napangiti ako sa kanya.

"Hahahaha. Ang cute mo talaga, Bunso. Hindi ko akalain na matatapatan mo ang libog ko. Iba ka." Bilib na bilib na turan nya sa akin. Habang ginugulo nya ang buhok ko.

"Wala Kuya Dan, masarap ka kasi kaya kailangan tapatan ka" Sagot ko rito. Para kaming di mag bayaw sa inaakto namin. At parang walang nangyaring kantutan kung mag usap kami ngayon.

"Ikaw, ha. Uli uli titignan mo ang pag sesendan mo ng mga mensahe mo. Paano na lang kung ibang tao ang maka tanggap noon. Pasalamat ka at ako naka received". Sabi nya sa akin.

Talagang manenermon ka kuya Dan, ng ganyan itsura mo? Nakahubad talaga at pawis na pawis. Nakakadistract ka utang na loob! Ang sarap mo, hayep!

"Opo, Kuya Dan. Mabuti na lang at sayo na isent. Kaya salamat po." pilyo king turan sa kanya.

"Oo nga. Hahaha. Lika na ligo na tayo, amoy laway mo na ako. Malay mo matikman mo ulit ang saging kapag nahugasan na ulit" Ganting biro nya sa akin.

Tumayo na kami at dumiretso sa banyo, sabay na kami naligo. Sabay din kaming natapos. Hinipuan ko lang sya, pero Wala nangyari. Unang araw ko palang naman daw to, bawi na lang daw kami sa ibang araw.

Napag usapan din namin habang nag sasabon na wag ipaalam sa iba ang nangyari. Manatili lang lihim sa aming dalawa. At sana daw ganoon pa din ang bonding namin, walang pag babago. 

Sumang ayon naman ako sa sinabi nya, ngunit sa isang kundisyon, na matitikman ko sya kung kailan ko naisin. Natawa naman sya at madaling pumayag. Malibog din talaga si kuya Dan.

Naka twalya na lang ako ngayon dahil pinag pupunit nito ang mga damit ko kanina. Palabas na sana ako ng silid ng bigla syang mag salita.

"Bunso, pwede bang makahingi ng pabor sa'yo?" Tanong nya sa akin ng seryoso.

"Sige Kuya. Ano ba yun?" Sagot ko agad sa kanya. Kahit anong pabor pa yun, ay tutulungan ko ito.

"Tulungan mo akong gantihan ang kumakantot sa Ate mo?" Sagot nya na ikinagulat ko.


What the fu....... Alam nya din pala na niloloko sya ni ate.











Itutuloy...


Enjoy. 😉


Mag ingat palagi ah. At wag na wag kalimutan manalangin.


kritikoAPOLLO



No comments:

Post a Comment