Tuesday, June 30, 2020

SABIK - KABANATA XIV



Ang Pasalubong na Saging ni Kuya Dan (Part 2)

KABANATA 14


ANDREI

"Hoy, Bunso. Ano ka ba. Wag ka ngang sumigaw dyan. Para naman ngayon ka lang nakakita ng taong naka hubad". Tatawa tawa pa nitong sabi sa akin na parang wala lang rito na nakahubo ito at nasa harapan ko ang pag kalaki laking anaconda nito.

Oo, kuya Dan. Ngayon lang. Ngayon lang ako nakakita ng ganyang kalaking burat. Ay, hindi pala kasi kay Kuya Jack ganyan din. Ewan ko nga lang kay Kuya Matt.

Nakatayo pa rin sa harap ko si Kuya Dan, para nga lang tong nakikipag usap sa akin ng normal. Hindii alintana na nakabalandra sa harap ko ang napakalaki nyang burat. In full display sa harap ko, tinuloy nya lang ang pag ligo. Habang ako ay tameme lang na nakamasid sa kanya.

"Sorry, Kuya Dan. Labas na ako, akala ko kasi walang tao. Iihi sana ako". Sabi ko pero parang ayaw makisama ng katawan ko. Ayaw humakbang ng mga paa ko. Ayaw kumilos, gusto pa atang manood na lang. Punyeta.

"Okay lang. Sira kasi yung shower namin sa kwarto ni Mira kaya dito ako naligo. Abot mo nga sa akin yung twalya. Patapos na rin naman na ako. Hintayin mo na". Sagot nito na kaswal lang.

Kinuha ko naman ito at ibinigay sa kanya. Isang libong pag pipigil ang ginawa ko para lang hindi lumuhod at sambahin sya sa harap ko.

Punyeta. Nanginginig ako sa nakikita ko. Pamatay talaga ang katawan nya at ang sandata nya. Kahit noong una ko pa man na syang masilayan ganyan na ang iniimagine kong katawan nya. Hindi nga ako nag kamali, pag kasarap sarap naman talaga nya.

Akala ko tatalikod na sya sa akin para mag punas, pero hindi. Napaka bagal pa nyang pinunasan ang kahubdan nya. Mula buhok, hanggang sa malapad nyang dibdib. Patungo sa abs. Sa kilikili. At parang tinagalan pa nyang punasan ang kargada nya. Winagayway pa nito na parang nang iinis pa. 

Pota! Lahat ng parte na gusto ko dilaan pinapakita nya sa akin ng libre. Ang sarap talaga ng lalaki. Tumutulo na yata ang laway ko. Punyeta!

Nang matapos, ipinulupot nya lang ang twalya sa bewang nya at tinapik ako sa balikat, tapos lumabas na sya. Nanginig ako sa pinantapik nya sa akin. Yun yung pinang hawak nya sa burat nya. Syeeeeeeet talaga!.

Halos mawalan ako ng hangin sa naganap. Hindi ko mawari kung paano ko matatagalan na makasama si Kuya Dan, ng hindi ko sya magagahasa. Nag aalala ako sa libog ko. Konting konti na lang. Aabot na sa sukdulan.

Agad naman na akong umihi. Medyo nahirapan pa ako umihi dahil tumigas bahagya ang burat ko dahil sa nakita ko, hindi tuloy naishoot sa inidoro ang iba.

Lumabas na din ako agad, para makuha ko na ang mga pasalubong na ibibigay nya. Nang makaalis na ako dito sa bahay na ito. Mamatay ako sa kaba sa tuwing nakikita ko talaga si kuya Dan. Pakiramdam ko, pinasasabik nya ako na hindi. Kaya bago pa ako mapaso o matupok ng apoy ng kalibugan, iiwas na ako.

Hinintay ko na lang sya sa sala. Ilang minuto din ako nag antay bago ko narinig ang mga yabag nya patungo sa akin. Nakapang bihis sya na pang alis. Mukhang may pupuntahan na lakad si Kuya Dan. Hindi talagang makakaila na napaka gwapo nito lalo na sa suot nito ngayon.

Punyeta! Ang sarap lang talaga nya tignan. Napaka gwapo nya. Ang linis linis nya tignan.

"Ah, yung pasalubong. Teka kunin ko lang sa kusina" Sagot nya nun mapatingin sa akin.

Agad naman syang pumunta sa kusina. Dalawang eco bag na malalaki ang bitbit nya. Punong puno raw ito ng laman ng kung ano anong produkto galing cebu. Mga dried mangoes, candies. At napakaraming danggit. Mga dilis at pusit. Hinanap ko yung saging ko, pero di ko makita. Napansin siguro ni Kuya na hinahanap ko. Kaya natawa sya.

"Hinahanap mo ba yung saging, Bunso?" Sagot nya sa akin na natatawa. Namula naman ako sa sinabi nya. Mas lalo lang syang natawa sa inasta ko. Tumango na lang ako ng manahimik na sya

"Hindi pa kasi na dedeliver yun. Isang sako kasi yun. Kaya hindi ko na hand carry. Gustong gusto mo na ba ng saging?" Tanong nya sa akin na ikinapula ko pang lalo.

Hindi nya kasi alam na ibang saging yung naiisip ko, punyeta ka talaga kuya Dan.

"Hindi naman Kuya, hintayin ko na lang pag nadeliver na" Sagot ko at akmang aalis na sana ako na bitbit ang dalawang eco bag ng pigilan nya ako.

Eto na ba yung moment na pipigilan nya ako at sasabihin nyang saging na lang nya ang kunin ko, at luluhod ako bigla tapos kakainin ko na agad agad. Perfect.

"Samahan na kita, kasi aalis rin tayo. Sasamahan mo ako" Sagot nya sa akin. Punyeta! Akala ko kung ano na! Amp amp. Umasa pa naman ako ng malala. Teka ano raw?

"Aalis tayo? Saan tayo pupunta Kuya Dan?" Tanong ko sa kanya. Mag momotel na ba tayo? Gosh hindi ako ready pero para sayo magiging handa ako anumang oras.

"Sa mall. Di ba nangako si Ate Mira mo sa'yo na bibilhan ka ng bag? Ako na lang ang bibili ng makabawi ako sa'yo. Kaya maligo ka na at ng maaga tayo makauwi". Sabi nya sa akin.

Naexcite naman ako ng marinig ko yun, pansamantala na nawala ang mga kahalayan sa isip ko, at nag madali na kami mag tungo sa bahay nila Ate Sally. Ipinag paalam na rin daw nya ako kanina kaya okay na ra at pwede na kaming umalis.

Nag tataka lang ako, bakit kailangan sya pa. Pwede naman si Ate Mira na lang, tutal umalis din naman sya dahil bibili ng mga kailangan sa kantutan trip nya sa tagaytay. Di bale, ayoko ng ma stress sa kakaisip. Ang importante, bibili ako ng bag.

Sumakay kami sa sasakyan nya na pinansundo nya sa akin noon. Ganito pa rin ang amoy nun. Hindi nag bago. Napaka bango, amoy na amoy ko sa loob ang pabango ni Kuya Dan. Hindi talaga matatawaran ang angking pang halina nito sa makakaamoy. Katabi ko na naman sya sa harap. Gaya ng una kong sakay, hindi ko na naman maialis ang tingin ko sa kaumbukan nya.

Apakalaki naman kasi daiz! Di biro talaga. Mapapatingin ka talaga ng wala sa oras.

"Naka pag libot ka na ba rito sa <aynila?" Tanong nya mayamaya sa akin. Naputol tuloy ako sa tinitignan ko. Sarap talaga. 

"Hindi pa nga Kuya Dan. Wala silang time na ilibot ako. Kaya bahay at school pa lang ang na pupuntahan ko. Saka nga pala yung plaza nun nag laro kami kamakailan". Sagot ko sa kanya.

"Tamang tama, ako na lang ang mag lilibot sa'yo. Ayos lang ba sa iyo yun.". Nakangiti nyang sabi sa akin. Ohhhh my gasssss! Mag dedate ba kami.

"Salamat Kuya, sa totoo lang gusto ko rin naman na gumala. Pero medyo natatakot ako mag isa baka kasi maligaw ako at di na makauwi sa bahay.". Inosente kong tanong sa kanya. Na ikinatawa nya.

"Kaya nga ililibot kita ngayon, para matandaan mo. Dapat pala nag commute na lang tayo para alam mo yung mga sakayan. Di bale sa susunod na alis natin ganun na lang gawin natin". Sagot nya na ngumingiti.

Nakaramdam naman ako ng di mapigilang kilig kay Kuya Dan. Ang bait talaga ng mga bayaw ko. Nag kwentuhan pa kami ng mga nangyari sa akin pati na ang mga nangyari sa kanya sa Cebu. Magaan kasama si Kuya Dan, alam mong maloko pero mabait na tao.

Nakarating din kami sa napakalaking mall sa maynila, sa asya pa nga ata. Ipinarada lang namin ang sasakyan pag katapos ay nag lakad na kami papasok sa mall. Inuna namin puntahan ang mga bilihan ng bag. Gusto nya kasi ay mabili na namin ang kailangan namin bago kami mag libot libot. Para less hassle na.

Papasok pa lang kami sa department store ng mall ay ang daming mga mata na ang nakatingin sa amin. Lalo na kay Kuya Dan. Panay ang sulyap sa kanya. May mga tao pa ngang nag dadalawang tingin sa kanya kapag nakita sya. Makikita mo sa mga mata nila ang pag hanga at pag ka uhaw. Alam ko ang mga tingin na yun. Ganoon din kasi ako kung maka tingin sa kanya kung minsan. 

Subalit parang wala lang naman ito kay kuya Dan. Madami dami din kalalakihan ang tumitingin kay kuya, yung iba naiingit pero mas madami ang natatakam. Natatawa na lang ako at proud dahil ako ang kasama nya. Manigas kayo sa inggit mga chaka. Bwahahahaha

Lumapit kami sa isang stall ng brand ng bag. Agad kami nilapitan ng sales lady. Nag papacute pa ito habang nag sasalita. At kay Kuya Dan talaga lumapit.

"Sir, para sa inyo po ba?" Tanong nya kay Kuya Dan.

"Ay, hindi para dito sa Bunso ko. Alin ba ang maganda riyan? Lika bunso mamili ka na." ,Tawag nya sa akin. agad naman akong lumapit rito at pinagitnaan sila.

"Yung kulay navy blue na lang, miss". Sabi ko sa babae. Hindi ata ako narinig, kasi panay ang titig kay Kuya Dan. Samantalang si Kuya Dan, patingin tingin lang ng bag sa tabi ko.

"Miss" tawag ko ulit. Hindi pa rin nya ako napapansin kasi nakatulala pa din sya. Mukha ngang bumubula na ang bibig ng gaga sa sobrang pag lalaway.

"Miss, Pokwang!" Sigaw ko ng malakas sa mismong tenga nya. Napalingon tuloy sa amin si Kuya Dan dahil sa lakas ng sigaw ko. 

"Ay, putang ina ka!" Sagot nya na gulat na gulat habang hawak nya ang tenga nya.

Bruha ka kasi! Bute nga sayo. Isa pang tingin mo kay Kuya, babayagan kita. Kahit wala ka nun.

"Sorry Sir, ang gwapo lang kasi talaga ng Kuya nyo. Para syang artista. Ang macho macho at ang bango bango pa. May napili na po ba kayo?" Sabi nito sa akin.

"Yung Navy blue na lang, kanina ko pa nga sinasabi hindi ka naman nakikinig". Pag tataray ko rito. Okay lang naman na humanga pero sana mag trabaho rin ng tama.

Agad naman syang tumalima upang kunin ang stock na gusto ko. Pag kahawak ko ng bag ay agad ko na tinawag si Kuya, Hindi ko na masyado binususi, gusto ko na kasi umalis roon sa lalong madaling panahon. Baka pag piyestahan pa si Kuya lalo.

Naeeskandalo ako sa mga tingin nila. Baka lapain pa nila si Kuya ng di oras.

Binayaran na ni Kuya ang bag, pero sabi nya may bibilhin lang daw sya sa isang sikat na brand ng damit, kapangalan pa ng kambal. Bibili raw sya ng bagong brief. Agad naman kami tumungo sa store na yun. Gaya ng sa una namin napuntahan, ang dami ulit ng mga matang nakatingin kay Kuya. Habang pumipili sya, may isang machong lalaki pa ang panay ang tingin sa kanya ng palihim.

Nakikita ko kasi itong mabuti dahil medyo malayo ako kay Kuya, mag hanap din daw ako ng damit na magugustuhan ko at bibilhin din nya. Nakapili na si Kuya ng damit kanina, polo shirt na white at peach. Nasa may underwear area na sya at tumitingin tingin ng mga undies ng biglang mag salita yung machong lalaki.

"Bro, ito mukhang bagay sa'yo. Bagay sa skin tone mo" Suhesyon ng lalaki kay Kuya, sabay tingin sa umbok ni Kuya na nag mamalaki. Hindi naman ito napapansin ni Kuya.

"Ah, ganoon ba. Mukha nga. Sige try ko ito" Sagot naman ni Kuya at nag pasalamat. Ni hindi pansin ang ginagawa sa kanya ng lalaki.

"Tiyak bagay na bagay sa'yo yan Bro, lalo na sa katawan mong ganyan. Mag lalaway kahit sino, kapag nakita kang suot mo yan". Sabi pa ng lalaki. Todo puri ito.

"Hahaha. Hindi naman siguro. Sige salamat sa suhesyon, fit ko lang tong damit na nakuha ko" Medyo parang nailang si Kuya. Agad pumasok si Kuya Dan sa may pinaka dulo na fitting room.

Nakita ko na mayamaya ay sumunod ang machong lalaki na pumasok sa fitting room. Sa katabi ng mismong pinasukan ni Kuya. Agad din naman akong sumunod.

Iba ang kutob ko sa kupal na yun, mukhang manananggal din katulad ni Edward. Mamaya mapahamak pa si Kuya Dan.

Hindi nga ako nag kamali ng hinala dahil kitang kita ko kung paano lumitaw ang kamay na may cellphone ng lalaki, patutok sa taas ng pinasukan ni Kuya.

Mamboboso ka pang gago ka ah. Kumatok ako agad sa pinto ni Kuya ng malakas at tinawag sya.

"Kuya Dan. Buksan mo muna tong pinto" Agad kong sigaw sa kanya.

"Nag bibihis lang ako, Bunso. Teka buksan ko na lang at para pumasok ka at ng makita mo na din yun sinusukat ko" Sagot nito sa loob. Bumukas ang pinto at hinila nya ako papasok.

Tumambad sa akin ang matipo nyang katawan. Agad ko hinatak yung phone na nasa taas namin. Naabot ko naman ito at nagulat yung lalaking may hawak ng phone. Nagulat din si Kuya Dan sa mga pangyayare.

"Tangina mo maninilip ka pa ah!" Sabay kalampag ko sa dingding na pagitan namin.

Narinig namin bumukas ang pinto ng kabilang estante, lalabas din sana ako ng pigilan ako ni Kuya Dan. Napatingin ako sa kanya at nag tatanong bakit pinigilan ako.

"Hayaan mo na, nakuha mo naman na yung phone nya. Saka wala naman ng nawala sa akin, sinilipan lang naman ako". Sagot nito sa akin ng nakangiti.

Yun na nga Kuya, sinilipan ka. Peste yun. Humanda yun sa akin. Agad kong dinelete yung narecord na video sa phone. Habang si Kuya, patuloy pa din sa pag susukat.

Gusto ko lumabas pero, gusto ko rin syang makita na nakahubad hahaha. Mas nanaig ang kamanyakan ko, saka hindi naman nya ako pinapalabas bakit ba.

"Ano, bagay ba bunso? " Tanong nya sa akin ng masukat nya ang damit na kulay peach.

Napatango na lang ako sa kanya. Bagay na bagay sa kanya, halos humulma ang katawan nyang napaka ganda. Medyo bumabakat nga lang yung utong nya pero naka dagdag sarap lang ito sa itsura nya. Sunod nyang isinukat yung isa pa. Ganun din bagay din sa kanya. Mukhang lahat naman ata bagay sa kanya. Baka nga pati yung basahan ay bumagay pa rito.

Akmang lalabas na sana ako, kasi akala ko tapos na. Nang bigla nyang hubarin ang suot nyang pantalon. Napanganga ako sa binabalak nya.

Kuya Dan, wag po. Hindi po ako papalag. Papayag naman po ako. Wag lang dito baka hindi ako maka ungol ng malakas.

Tumalikod sya sa akin, paharap sa salamin. Halos kita ko rin ang harapan nya dahil nga sa malaking salamin. Hinubad na nya ang suot nyang brief , nakita ko na naman ang anaconda nya sa pagitan ng hita nya.

Namangha na lang ako, dahandahan na akong lumuhod dahil tanggap ko na. Tanggap ko ng may mangyayari. Malapit ng sumayad sana ang dalawa kung tuhod ng bigla nyang sinuot yung underwear na suhesyon ng machong lalaki kanina. Nag tataka syang napatingin sa salamin sa nakikita nyang pag luhod ko sana. Napaharap tuloy sya ng di oras. At lumapit sa akin sa ganoon itsura nya.

"Nahihilo ka ba bunso?" Nag aalala nya at inosenteng tanong sa akin. Pahiya ang bakla, bukas na lang bawe.

"Ah, wala kuya. Medyo nangalay lang ako" Ilusot mo yan please. Sagot ko sa kanya.

Napangiti naman sya at humarap ulit sa salamin. Inayos nya pa yung burat nya sa pwesto ng underwear na suot nya. Sa laki nito hindi magkamayaw yun kapirasong tela sa kanya.

Putangina talaga, dapat ako na lang ang nag kambyo nun.

"Bagay ba, Bunso?" Nakangiti nyang tingin sabay flex pa ng katawan at braso nya sa harap ko.

Patay na! Tinitigasan na naman ako. Pinag papawisan.

"Oo, Kuya. Pero diba hindi naman po sinusukat yan?" Nanginginig kong tanong sa kanya.

"Bibilhin ko naman ito kahit hindi kasya, gusto ko lang talagang isukat" Si Kuya Dan

Kumamot pa sya sa ulo. Nag labasan tuloy ang mga masels nya sa braso. Kaya ang gwapo nya tignan lalo nat ang kapal pa ng buhok nya sa kilikili. May goodness! Ang sarap sarap mo kuya Dan, wag mo naman ako akitin ng ganyan.

Tumahimik na lang ako, baka maibulalas ko pa yun nasa isip ko. Matapos nyang isukat hinubad na naman nya yun ng parang wala ako sa loob. Nag bihis na sya at sabay na kami lumabas. Hawak ko pa rin sa kamay yung phone na nahila ko sa machong lalaki na namboso. Hinanap ko kung nasaan sya pero hindi ko na ito nakita pa. Ano to, akin na yun phone nya? iPhone din to. Nilapitan ko na lang si Kuya Dan s amay Cashier.

"Nasaan na ang napili mo, Bunso?" Tanong nito sa akin ng mapansing wala akong hawak na damit. Umiling lang ako rito.

"Wala akong magandnag napili, Kuya." Pag sisinungaling ko na lamang rito. Kakabantay ko sa kanya wala tuloy ako nakuha. Sayang. Okay lang naman, mas mahalaga na ligtas sya. Kapal ng mukha nun na bosohan pa si Kuya.

Nag umpisa na kaming mag libot libot pa. Hanggang sa mapunta kami sa isang ice skating ring. Manghang mangha ako sa nakikita ko. First time ko makakita nun, dati sa libro ko lang sya nakikita at napapanood sa tv.

"Gusto mo subukan, Bunso?" Tanong ni Kuya Dan ng mapansin nyang nakatingin ako.

"Hindi ako marunong Kuya, eh". Sagot ko sa kanya.

"Madali lang yan, turuan kita". Sabi nya sabay hila sa akin papunta sa sa pasukan.

Nagbayad sya ng pandalawahan, kinuha yung size ng mga paa namin at pinatabi na din yung mga gamit namin na dala. Dahil nga first time. Naeexcite ako at kinabahan sa magaganap, hindi ko tuloy maipasok pasok yung paa ko ng maayos. Nakita naman ako ni Kuya Dan, at agad tinulungan.

Cinderella lang ang peg ko. Isang gwapong mukhang prinsepe ang nag susuot sa akin ng iceskating gear. Lakas maka prinsesa. Sana oil.

Inalalayan naman ako ng isang lalaki na nag aassist doon.

Punyeta! Hindi ikaw ang gusto ko bakit mo ba ako inaalalayan, si kuya Dan ang nais ko. Hayop.

Parehas kami inaalalayan, subalit si Kuya Dan mukhang okay naman na walang umassist sa kanya. Mapilit lang talaga yung malanding babae. Nag papa cute siguro.

Nag lalakad na kami sa loob ng ring, halos na dudulas ako kada lakad ko. Nasasalo naman ako ng lalaki. Tatawa tawa si kuya Dan habang lumalapit sa akin.

"Ako na lang ang aalalay sa kanya, Salamat". Sabi ni Kuya Dan. Habang hawak hawak nya ang kamay ko. Nang maramdaman ko na matutumba ako at madudulas. Pumayakap ako sa kanya.

Simpleng manyak di ba. Chance ko na to uy!.

Nadama ko kung gaano ka titigas talaga ang mga masels ni Kuya Dan. Ang sarap sarap, pramis! Matyaga naman nya akong inalalayan, tinuruan kung paano ibalance ang sarili. Minsan nakukuha ko pero madalas nadudulas ako. Sumasakit tuloy ang pwet ko sa kakasalampak ko. Agad naman nya akong itatayo pag ganun.

Tatlongpum minuto din ang tumagal bago ako nasanay. Medyo nakaka tayo na ako at minsanan na lang kung madulas. Nakaka pag skate na rin ako ng konti. Binitiwan na rin ako ni Kuya Dan. Nang masiguro nya na kaya ko nang mag balanse.

Sayang! Hindi ko na tuloy mararamdaman yung matitigas na bahagi ng katawan nya.

Nakita ko sya kung gaano sya kahusay mag padulas, para syang professional skater sa galing. Napapatingin nga sa kanya ang lahat ng nasa loob ng ice ring. Bukod pa sa gwapo sya ay mahusay din sya. Kung ano anong mga moves ang ginawa nya. Ang husay talaga. Nag palakpakan pa nga ang lahat ng matapos sya.

Papalapit na sana ako sa kanya ng dahan dahan ng biglang may lumapit sa kanya na grupo ng mga kababaihan. Halatang kay lalandi kung umasta. Akmang pipisilin pa ng babae sana yung braso nya ng makaisip ako ng kalokohan.

Nag padulas ako ng pag kabilis bilis upang tumama ang katawan ko, sa mga malalanding hitad. Acting lang sana na sesemplang ako pero mukhang yun nga talaga ang magaganap. Sumobra ako. Sesemplang ako ng di oras. Punyeta.

Malakas akong sumagasa sa kumpulan nila. Pinuntirya ko talaga ang babaeng mukhang kuneho. Hindi na sila nakailag dahil sa bilis ko. Talsik sya, kaya naman sabay kaming bumaldog, siniko ko pa ang mukha nya at nadaganan ko pa sya. Narinig ko pa ang malakas na pag kaumpog nya. At alam kong nasaktan sya. Well, yun nga ang goal ko ang masaktan ang gaga.

Agad kaming nilapitan ni Kuya Dan. Tinulungan muna ako ni Kuya bago sya lumapit sa babaeng nakahandusay. Patay na ata ang bruha.

"Miss, I'm really sorry about this. Hindi pa kasi sya marunong". Hinging paumanhin ni Kuya.

Nakangiti naman ang babae ng hilahin sya ni Kuya patayo. Mukhang nag inarte pa na matutumba kaya napayakap tuloy sya kay Kuya. Kitang kita ko ang pag ngisi nya kaya nakita ko ang pag litaw ng dalawang ngipin nyang pag kalaki laki.

Bugs bunny lang talaga ang dating gurl. Malandi. Fokfok. Hindi ka pa talaga nasaktan ha!

Inalalayan sya ni Kuya, hanggang sa madala palabas sa may upuan. Susunod na sana akong lalabas ng sabihan nya akong mag hintay na lang sa loob. Ilang saglit pa nakabalik na din sya. Nanunuri ang mga mata nya na nakatingin sa akin. Napapangiti na naiiling.

Tangina mag kamatayan na hindi ako aamin na sinadya ko yun!. Mamatay man si Monica at Beatrice. Isama mo na pati yung babae na yun.

"Bakit, Kuya?" Tanong kong inosente.

"Wala, halika na nga. Turuan pa kita ng mga technique ko." Hatak nya sa akin.

Isang oras pa ang nag tagal at masasabi ko na kaya ko na, hindi na din ako nadudulas. Nagagawa ko na ngang mag ikot ikot ng konti. Nang ginawin na ako ng malala. Ay tinapos na rin  namin ni Kuya ang pag a iceskating.

Pumunta kami sa isang kapehan na pang mayaman. Kamahal ng mga kape rito. Ngayon lang ako makakatikim ng ganito, sampung piso lang sa probinsya ay may ganito ka na eh. Saglit nya akong iniwan sa upuan at sya na rin ang ipinaorder ko dahil sa wala nga akong kaalam alam.

Nang makabalik sya ay daladala na rin nya ang inorder nya. May cheese cake pa syang dala. Masarap naman pero namamahalan pa rin ako. Nag kwentuhan lang kami ulit ng mga bagay bagay sa buhay.

Kung paano sya nag simula maging modelo. Kung paano sya napapayag mag brief lang sa harap ng camera. Dati raw kasi ay ayaw nya, pero ng makita naman nya na hindi masagwa ang mga kuha nya ay enenjoy na rin nya.

Gusto ko nga sana itanong sa kanya kung minsan ba, eh. Nahipuan na sya. Kaya lang nahiya na ako.

Nang matapos kami. Nag ikot ikot pa kami, tumingin pa kami ng sapatos. Nakabile rin ako ng damit. Madami pa kaming naikot at di na namin namalayan na gabi na pala.

Nag aya na rin ako umuwi kasi pagod na ako. Ngawit na ang paa ko sa kakalibot. Pumunta na kami sa sasakyan nya. At inilagay sa likod ang mga napamili namin. Nung palabas na kami ng mall. Nagulat kami ng biglang bumuhos ang pag kalakas lakas na ulan.

Sa lakas nito, mabilis agad nag baha sa aming dadaanan. Kinailangan tuloy ni Kuya mag iba ng ruta, pero baha talaga sa kahit saan daanan. Nag desisyon na lang kami na mag palipas muna ng ulan sa isang hotel.

Malakas pa din talaga ang ulan, buti na lang nakahanap pa kami ng matutuluyan. Kaya lang isang kwarto na lang ang available. Pumayag na si Kuya dahil parehas naman daw kaming lalaki. Parehas nga,. Mag kaiba lang ang hanap.

Maganda naman ang nakuha nyang kwarto. Nag order na lang din kami ng pag kaen, dahil dito na nga kami inabutan at hindi pa kami nag hahapunan. Umorder din sya ng alak. Papainit daw kasi medyo malamig gawa nga ng ulan. Ang lakas pa ng buga ng aircon.

Nauna syang naligo, habang ako ay tinawagan ang Ate Sally ko na hindi kami makauwi, sa lakas ng ulan.

Maging sila rin ni Brandon pala ay stranded doon. Kaya tinawagan ko rin si Kuya Matt at sinabing ganun nga ang nangyari. Natawagan na rin pala sya ni Ate at naipaalam ang sitwasyon ko.

Tumawag din ako kila Newt. Nakauwi na pala si Ate Mira. Galing sa pag lamyerda rin. Sinabi ko na mag kasama kami ni Kuya Dan. Alam din pala nya yun kasi sya raw ang nag suggest. Nag paalam na rin ako ng marinig kong bumukas na ang pinto ng cr.

Tumambad sa akin ang naka twalya lang na si Kuya Dan. Hindi ko pa rin talaga mapigilan ang hindi mapatulala sa ganda ng katawan nya. Bago pa ako mag init ay agad na akong pumasok sa cr at ako naman ang naligo. Tangina talaga kuya Dan!

Suot ko pa rin yung damit na suot ko pag labas ko. Samantalang si Kuya Dan naman eh, naka boxer na lang at tshirt na suot din nya kanina.

Niyaya na rin nya ako kumain. Sinabi nyang nakatawag na rin pala sya kay Ate Mira habang nasa banyo ako. Agad naming nilantakan ang pag kain na inorder nya. Busog na busog ako pag katapos namin kumain.

Tinagayan pa nya ako ng alak. Konti lang ang isinalin ko dahil ayoko malasing. Siya din naman daw sabi ni Kuya. Pero iba pala ang epekto ng alak kay bayaw. Ang bilis malasing ni Kuya Dan. Samantalang 6% alcohol lang naman iyon. Halatang halata sa mukha nito ang pamumula. Nakaka dalawa pa lang sya.

Agad nyang hinubad ang suot nyang tshirt dahil naiinitan na raw ito. Nagulat na lang ako dahil natatawa sya habang nag kwekwento. Lasing na nga talaga sya. Mahina pala sya sa alak. 

Mayamaya ay Kinuha ko na sa kamay nya ang alak at sinabing mahiga na. Pumayag na rin naman sya at nahiga na sa kama. Inayos ko muna ang kinalat namin at itinabi. Pag katapos nag sepilyo muna ako bago ako lumipait sa kama.

Pag lapit ko sa kama nagulat na lang ako na naka brief na lang na puti si Kuya Dan. Eto ung binili namin kanina. Bagay na bagay talaga sa kanya. Halos mapunit nga ang kapirasong suot nya sa nag huhumindik pero tulog nyang pag kalalaki sa loob. Kinumutan ko na lang sya at humiga sa tabi nya. Pinatay ko na rin ang ilaw at dinim light ko na lang. May ganoon palang switch para rito.

Hindi ako mapakali sa kinahihigaan ko, lumalabas kasi ang init ng katawan ng katabi ko. Buti pa si Kuya Dan ang himbing na ng tulog. Nahilik pa to. Nag fb na lang ako para mawala sa isip ko ang pag kabagot. Hindi kasi ako makatulog talaga. Pag bukas ko ng fb ko, nakita ko yung mga pictures ni Kuya Dan. Eto yata yung shoot nila sa Cebu.

Naka tag kay Kuya Dan ang mga behind the scenes. Grabe ang hot nya. Halos lahat nakabikini yung kuha sa kanya. Bakat na bakat ang kargada nya, kumukorte ang ulo ng burat nya sa suot nyang bikini. Nakaka kapag laway naman talaga. Juskolerd.

Napaharap ako sa kanya. Kahit medyo shadowy lang ang lighting effect ay kita ko na naalis ang kumot sa katawan nya. Nakapatong ang kanan nyang kamay sa may mata nya. Kaya kitang kita ko din ang makakapal nyang buhok sa kilikili. Pumadako pa ang tingin ko sa kabuuan ng katawan nya. Hanggang sa baba ng umbok nya.

Pota! Tinitigasan ako. Mas okay talaga ang personal mong makita kesa sa larawan lang. Ang sarap sarap.

Hindi ko maintindihan kung nanginginig ba ako sa lamig ng aircon, o nanginginig ako sa pag ka sabik ko kay Kuya Dan. Pinapasok na ng kamanyakan ang buong sistema ko. Unti unti akong pumalapit sa kanya.

Hindi ko na nakokontrol ang sarili kong katawan, nag patianod na lang ako sa kagustuhan ng aking katawan. Natalo na ng tamang isip nito ang sinisigaw na mali ito.

Hindi na rin pinansin ng bulong ng konsensya ko na baka magising si bayaw at mabugbog ako. Basta ang nais na lang ng aking katawan ay ang matikman ang pag kain na nakalatag sa kanyang harapan.

Chineck ko muna kung tulog nga ito, nang masiguro na humihilik ito. Ay agad kong dinama ang malapad nyang dibdib. Grabe. Tama nga ako sa pag imagine kung gaano katigas ito. Dinama ko ang utong nyang napakayabang, pinaikot ikot ang mga daliri ko dito.

Kay sarap lang talaga damhin nito sa aking mga kamay. Pumababa pa ako hanggang sa perpektong abs nito. ang titigas nito at ang sasarap damhin. Nanginginig ang mga kamay ko habang nadarama nito ang init na nag mumula sa katawan ni kuya Dan.

Sinundan ko rin hawakan ang manipis nyang karog, ng maputol ito banda sa telang nag hihiwalay dito ay tumigil muna ako saglit. Tiniyak ko muna kung tulog parin ito, at ng masiguro na nasa kasarapan pa ito ng tulog. Dahan dahan kong inangat ang kamay ko pabagsak sa nakaumbok nyang pag kalalaki.

My gulaaaaaaay! Ang sarap nya lang sa kamay ko. Ramdam ko ang lambot nito pero nag sisimula na itong tumigas sa pag hipo ko. Wari'y kinikilala nito ang estrangherong humahawak dito.

Pinag buti ko pa ang pag himas himas dito ng may pag iingat, hanggang sa maramdaman ko na lang ang unti unting pag tigas nito. Halos lumabas na ang napakalaki nitong ulo sa suot nitong brief. Namangha ako sa aking nasaksihan. Napapa lunok ng laway.

Nasa ilalim na ako ng matinding pag kalibog kaya hindi ko na masyado iniintindi ang nangyayari sa paligid. Ang tanging nais ko lang ng mga oras na yun ay ang matikman ang laman na nasa loob ng kanyang brief. Unti unti akong lumapit sa ulo ng kanyang burat na nakalitaw, inamoy ko ito.

Wow heaven! Isang aroma ng burat na hinding hindi ko talaga pag sasawaang amoy amuyin. Hindi pa ako nakuntento, inilabas ko ang dila ko at pinadausdos sa ulo nito.

Kay sarap sa pakiramdam na ngayon ay nararamdaman ko na ang ulo ng burat ni kuya Dan sa aking dila. Hindi na ako nag dalawang isip pa. Unti unti ko ng ibinaba pa ang suot nyang tela na nag hihiwalay sa akin at sa kanyang nag huhumindik na burat.

Nang maibaba ko ito hanggang tuhod. Tiniyak ko ulit kung tulog pa si kuya Dan. Tulog pa rin, napakal alim pa rin ng tulog nya. Agad ko ng hinawakan sa kamay ko ang napaka laki at napaka taba nyang burat.

Halos di magkandaugaga ang dalawa kong kamay sa laki nito at sa init na nailalabas nito. Dahan dahan ko itong itinaas baba. Napakatigas na ito at handang handa na sa laban.

Nag lalaway na din ako ng malala at gustong gusto ko na itong isubo. Gustong gusto ko ng maramdaman ang kabuoan nito sa aking lalamunan. At gusto ko din malalaman kung kakayanin ko din ba itong maisubo ng buo gaya ng kay Kuya Jack.

Huminga muna ako ng malalim bago ko unti unting bumaba ang ulo ko sa nag hihintay nitong burat. Nang nasa tapat na ng bibig ko ang ulo ng burat ni K uya Dan, ibubuka ko na lang ang bibig ko at mararamdaman ko na ang napaka laki nitong laman. Malalasahan ko na rin ang sarap ng burat ng aking bayaw.

Huling tingin at tumingala muna ako Kay kuya Dan, bago ko ito unting unti pinaloob sa mainit at makipot kong bunganga.










Itutuloy...






PREVIOUS: SABIK XIII       NEXT: SABIK XV







------------

Hi. Pasensya na kung hindi ako nakapag update, sobrang pagod ko talaga nitong dalawang araw. Bukod pa dyan sa dami ng ginawa kong trabaho nung isang araw.

Kahapon sana ako mag uupdate kaya lang, naisipan ko naman lagyan ng wallpaper yung kabahayan. Akala ko napaka dali lang pero halos maubos din lintik lahat ng lakas ko. Kaya bulagta ako ng matapos kahapon. Gabi na din yun at ipinahinga ko na lang.

Ayoko naman kasi ipost na lang bigla yung ginawa ko, madami kasing mali yun.

Kaya ngayon ko lang natapos. Paalala bitin pa din ito hahaha, tatlong parte nga kasi ito.

Hindi na ako nag ehersisyo para lang dito, wala ng masel ang lolo nyo, pero okay lng kasi pambawe din talaga sa inyo.

Nag papasalamat talaga ako sa walang sawa nyong suporta. Sa mga komento at mga magagandang feedback na nakukuha ko.

Hindi nyo lang alam kung gaano yun nakakadagdag inspirasyon sa akin.

Susubukan ko itong tapusin na part 3. At ngayon palang humihingi na ako ng pasensya dahil mahaba haba itong series na ito. Sana wag kayong mag sawa na basahin ito.

At sana wag nyo ako ireport please. Alis na lang kayo pag di nyo nagustuhan. Salamat po. 😘😘😘

Anyways mag ingat kayong palagi at wag kalimutan manalangin sa lahat ng oras okay.

Oh sya mag eedit ulit ako. 😉

kritikoAPOLLO


No comments:

Post a Comment