Tuesday, June 30, 2020

SABIK - KABANATA XXII



KABANATA XXII

Ang Galit ng Isang Andrei Salazar (Part 3)


ANDREI

"Hi, Kuya Matt". Hiyang hiya kong bati sa kanya. Matapos kong matanggal ang sumbrero at mask kong suot.

"Bunsooo????" Napanganga nitong sabi. Hindi makapaniwala na ako ang nakatago sa likod ng mask.

Surprise!. Ako iyong kinantot mo ng todo kanina. Dahil dyan, may ten thousand ka! Bigay ng front row!


"Yes. Kuya??" Hindi ko magawang tignan sya sa mata. Ang awkward nito pramis. Amoy tamod pa nya ang hininga ko.

Tangina kasi nito ni kuya Jack, pwede naman nyang hindi sabihin na ako ito, eh. Hindi na nga ako nakilala. Sarap bigwasan, eh. Lakas maka alter reveal ampota!.


"Ibig sabihin ikaw yung... Shit! Patay ako nito sa ate mo" Sabi nito na hindi na natapos ang sasabihin, nag mura pa ito na ikinagulat ko.

Tawa naman ng tawa si kuya Jack. Habang si kuya Matt kung ano ano na ang tumatakbo sa isip habang nakatitig sa akin.


"It's okay kuya Matt, parte lang naman ng misyon ito ni Kuya Jack. No hard feelings *hard dick lang* . Wag kang mag alala hindi ko naman sasabihin ito kay ate Sally" Sagot ko sa kanya.

"Bakla ka ba?" Biglang tanong nito sa akin.

Punyeta! Mag ama nga sila ng kambal, ganitong ganito ang tinanong din sa akin. Matapos ko din machupa.


Sasagot na sana ako ng biglang sumagot si kuya Jack.

"Hindi sya bakla, kuya. Tignan mo naman itsura at tindig nyan. Bakla ba yan? Mahilig lang talaga yan sa burat" Mahabang lintanya nito.

Nakalimutan ko, kuya nga pala nya ito. At wow ha! Salamat Kuya Jack ah. Ang lutong talaga ng pag kaka sabi sa malaking burat. Ipag duldulan talaga.


"Meron bang ganun?" Tanong ni kuya Matt.

"Oo, ayang nasa harap mo" Sagot ulit ni kuya Jack.

Ano, mag sa sign language na lang ako. Ikaw na mag salita kuya Jack para sa akin. Punyeta! Hindi na ako makasagot.


"Hindi pa din ako makapaniwala na, shit! hindi ko masabi" Na pufrustrate na itsura ni kuya Matt.

"Ako na mag sasabi kuya?, na magaling syang chumupa. Hahaha. Oo nga magaling nga ito. Grabe ka makaungol kanina, eh. Rinig na rinig ko sa earpiece na ibinigay ko sa kanya" Sagot nito kay kuya Matt.

"Ulol! Hindi sa ganoon. Anyway, kalimutan na natin ang nangyaring ito. Tutal sabi nyo naman misyon nyo lang ito. At ikaw naman, bakit mo isinasama itong si Bunso sa mga ganitong misyon mo. Eh, kung mapahamak yan. Na nangyari na nga ngayon" Sermon nito kay kuya Jack.

Sasagot na sana si kuya Jack ng makarinig kami ng ungol sa loob ng cr na nilabasan ko kanina.

Ay pota! Si Beatrice gising na. May sa pusa ata ang gaga! Hindi nya dapat ako makita dito. Malalagot ako.


Agad naman nakuha ni kuya Jack at Matt ang nasa isip ko, kaya pinalabas nya kami ni kuya Matt at sya na lang daw ang bahala sa babaeng yun.

"Hindi pa tayo tapos mag usap Jackson ha!. Puntahan mo ako agad sa bahay pag na asikaso mo na yang dapat mong asikasuhin" Sabi nito kay kuya Jack.

Tumango lang ang lolo nyo, habang inilagay nito sa balikat ang wala pa ding malay na suspect. Ang lakas talaga ni kuya Jack. Walang wala lang sa kanya ang buhat nya, animo'y parang papel lang ito.

"At ikaw naman, mag uusap din tayo ng masinsinan" Sabi naman nito sa akin. Nakita ko pang pumintig ang burat nito sa suot nitong pants. Matigas pa din ito.

Ano yun hindi man lang lumambot? Ano bang klaseng mga burat meron tong pamilya na ito.


Lumabas na kami ni kuya Jack. Binigyan nya ako ng double mint. Sinabihan nya din ako na hintayin na lang daw sya sa convenience store na pinag kainan namin kanina. At hindi daw ako pwede makita ng mga kabrad nyang pulis. Saglit lang daw sya at pa dating naman na daw yung mobile na kinontak nito kanina.

Sinunod ko lang sya. Pumasok na ako sa loob. Ilang minuto din ang hinintay ko. Mayamaya may kumalabit sa akin. Nagulat ako sa pag harap ko. Si Eldon.

"Sabi na nga ba ikaw yan, eh. Anong ginagawa mo dito sa lugar na ito" Tanong nito sa akin.

Hindi pa rin ako makapaniwala na nasa harap ko sya, napaka gwapo talaga nito. Tumulo yata ang laway ko dahil sa pag tawa nito bigla. Buti na lang at di na amoy tamod ang hininga ko. Jusko nakakahiya pag nag kataon.


"Ang cute cute mo talaga, Tito" Sabi nito sabay kurot na naman sa pisngi ko.

Namimihasa na ito sa pag kurot kurot ng pisngi ko ah. Sige lang ituloy mo pa, basta mamaya ako din pakurot ng burat.


"Nandito ako dahil hinihintay ko si kuya Jack, kasama ko sya at may inasikaso lang sya saglit. Ikaw anong ginagawa mo naman dito?" Balik tanong ko naman sa kanya.

Ngumiti ito ng pag katamis tamis bago sumagot sa tanong ko.

"May pinuntahan lang kami ni Jordan, malapit dito. Nakita namin sarado, kaya ayun uuwe na lang sana kami ng makita nga kita sa may salamin na nakaupo dito sa loob" Sabi nito.

Pag karinig ko palang sa nognog na Jordan na yun, ay umikot agad ang mata ko. Nakita ko sya nasa may counter nag babayad ng biniling softdrinks at hotdog. Napatingin ito sa akin, sumimangot na naman ang uling.

"Kaya pala gusto mo sumaglit dito, andito na naman pala sya" Salita nito ng makapunta na sa pwesto namin.

"Punyeta! may naka lutang na damit" Naisambit ko pala yung nasa isip ko, nagulat na lang ako at bumunghalit ng tawa si Eldon.

"Gago pala ito, eh. Pigilan mo ako Eldon baka samain yan sa akin" Sabi nito kay Eldon.

Ulol! hindi mo ako kaya, sprayan kita ng baygon dyan eh. Tapang tapang nito ni jejomar binay! Porket di lang nanalong presidente.


"Saan na kayo nyan patungo, Eldon?" Pandedeadma ko sa ulikba.

"Pauwi na. Sasabay ka ba?" Tanong nito sa akin.

"Hindi pwede, baka magalit ang mga tropa natin. Sabihin nakikihalubilo pa tayo sa tulad nya" Atrimitidang sagot ng nognog.

"Gustuhin ko man, hindi din pwede . Hinihintay ko si kuya Jack, eh. Ingat na lang Eldon.

"Ganun ba, sige una na kami. hanggang sa susunod ulit naging pag kikita, Tito" Sagot nito sa akin.

Malamang pasukan na sa lunes. Utak naman please.


Kumaway na lang ako sa kanya nu lumabas na sya at sumakay sa sasakyan na dala nito.

Bumalik ulit ako sa tahimik na pag hihintay. Ang tagal naman ni kuya Jack. Kanina pa ako dito oh, kailangan ko na makauwe. Baka dumidiga na yung Charles tsonggo na yun.

Kalahating oras pa ang hinintay ko bago dumating si kuya Jack. May dala itong burger, at footlong na napakadaming cheese. Kumuha muna ito ng inumin namin at binayadan sa counter bago tumabi ulit sa pwesto ko.

Kumain kami ng tahimik, sa akin talaga daw yung footlong dahil mahilig naman daw ako sa mahahaba kaya yun ang binili nito sa akin.

Di ba naman napaka supportive na bayaw. Alam na alam ang gusto ko. Hahaha pero mas gusto ko ang burat nya kesa dito.


"Salamat nga pala bunso, grabe ang galing mo talaga. Hindi ko akalain na ganun ang mangyayari" Manghang kwento nito habang may laman ang bibig nito. Tumalsik halos lahat sa mukha ko ang ibang parte ng burger punyeta!

"Don't talk when your mouth is full, kuya Jack!" Sagot ko sa kanya. Na ikinatawa lang ng gunggong.

"Sabagay masama pala yun, kaya ikaw wag kang mag sasalita kapag subosubo mo ang burat ko, ah? "Kindat nito sa akin.

Ikinapula ko ng husto ang pagiging barubal nito. Walang preno ang bibig, eh. Ang barumbado.


"Yung promise mo kuya Jack, ah. Hindi ko yun nakakalimutan baka akala mo" Paalala ko sa kanya.

"Oo, hindi ko nakakalimutan. Ano yun?" Tanong nito sa akin.

Araw araw na supply ng tamod tuwing umaga. Ay erased. Masyadong gahaman naman yun. Hmhmmm ano kaya ang pwede kong ihiling sa kanya???


"Basta malalaman mo na lang, sasabihin ko na lang sa'yo pag nakaisip na ako" Napangisi kong sagot sa kanya.

Iiling iling na natatawa na làng ito. Nang matapos kami kumain, ay lumabas na din kami. Ihahatid pa nya ako kila kuya Dan. Dating gawi, at pwesto. Pero ngayon sa burat na nya ako nakahawak hindi na sa abs. Hahaha.

#feelingblessed. #akonatalaga.


Mabilis din kami nakauwe, sa awa naman ng dyos buhay naman kami. Matapos nitong pinaharurot ng todo ang motor.

Bago ito mag paalam ay ipinaalala nito ang pag kikita namin sa darating na sabado. Doon na lang din daw nya kakausapin si kuya Matt.

May biglang namuong plano sa isip ko pag karinig ko nun. Si kuya Matt at kuya Jack .  Bakit nga ba hindi. Hahahaha

Pag pasok ko pa lang sa loob ng bahay ni ate Mira, pansin na pansin ko na ang katahimikan ng kabahayan.

Teka nasaan na ang mga yun?Hindi kaya ginagapang na sa taas si kuya Dan. Shit! Hindi ito maaari.


Agad akong umakyat sa silid nila ni ate Mira. Subalit hindi ko sya nakita. Ayos pa ang kama kaya sigurado akong hindi sya pumasok dito mula kanina pa.

Nilibot ko ang buong kalagayan pero wala akong natagpuan ni anino ni kua Dan. Kinatok ko si Newt.

Wala din sumasagot sa kwarto nya.

De pungal yun. Hindi sinunod ang inutos ko, saan din yun nag punta?


Pumasok na lang ako sa kwarto ko para maligo, dahil amoy laway at tamod pa ako.

Nagulat na lang ako dahil nakita kong nakahiga sa kama si kuya Dan, tulog na tulog. Napangiti tuloy ako. Napaka gwapo talaga nito, akala mo anghel pag tulog.

Ang sarap isipin na gustong gusto na nito mahiga sa kama ko, feeling ko tuloy na namimiss ako nito at pampatulog ang amoy ko. Haay kinikilig tuloy ako. Pota assumera! Hahaha


Dahan dahan akong pumasok sa banyo para maligo, para hindi ako makalikha ng ingay. Ayoko maistorbo ang mahimbing nyang tulog.

Lingid sa aking kaalaman, lumabas pala si Charles at Newt. Bumile ng alak sa labas.

Habang naliligo ako at nag lilinis ng buong ktawan. Bumalik sa alaala ko ang pag chupa at kantot sa akin ni kuya Matt. Grabeng sarap ng naramdaman ko. So. Tatlong bayaw na ang natikman ko, pero hindi ako satisfy sa naganap sa amin. Kailangan matikman ko sila ulit ni kuya Jack.

Nag madali na akong maligo para makatabi agad kay Kuya Dan. Gumamit ako ng apple bath soap. Humahalimuyak tuloy ang bango ko.

Kailangan ito para maamoy ni kuya Dan, dahil nag behave sya may premyo sya sa akin ngayon. O mas tamang sabihin premyo ko din naman talaga ito.

Nang matapos na ako maligo, ay agad na akong lumabas ng cr. Mejo naweweirduhan nga ako kasi solo ko lang ang banyo, wala yung kambal asungot.

Hihiga na sana ako sa tabi ni kuya Dan, ng biglang makarinig ako ng mga pag katok sa pintuan. Agad ko itong binuksan.

"Tito, mag iinuman kami sa baba. Gusto mo bang sumama?" Tanong ni Newt ng mabungaran ko sa sa pintuan.

"Sinong kami?" Tanong ko bigla sa kanya.

"Si kuya Charles, Tito. Hindi daw kasi sya uuwe at dito na mag papa lipas ng gabi, nag paalam na sya kay daddy" sagot nito sa akin.

Punyeta! Ang bilis kumilos ng gago. Masyado akong naging busy at hindi ko namalayan na nandito pala ito.


"Saan sya matutulog?" Tanong kong nanggigigil.

"Hahaha. Wag ka mag alala Tito, sa kwarto ko na lang. Since wala ng bakanteng silid dito sa bahay. Ginawa kasing tambakan ng gamit yung dalawang guest room namin" Sagot nito sa akin.

Ay punyeta! Hindi Pwede. Baka gapangin ka pa ng ulol. Kailangan makaisip ako ng paraan. Alam ko ang style nito ni Charles. Kya hindi sya uubra sa akin.


"Sige, mag bihis lang ako ng damit" Sagot ko at sinarado ko ang pintuan. Himbing na himbing pa din ang tulog ni kuya Dan.

Sayang napurnada pa yung balak ko. Di bale mamaya na lang pag napatulog ko na yung Charles na yun.

Mabilis akong nag bihis ng damit at agad bumaba sa sala. Naabutan ko silang nag tatawanan at nag uumpisa na ang tagay. Empi ang binili.

Balak talaga ata lasingin ng hayop yung pamangkin ko. Pwes, tignan natin hanggang saan ang kaya mo.

Lumapit ako sa pwesto ni Newt at tumabi sa kanya. Inagaw ko ang bote at shot glass kay Charles, sabi ko ako na ang mag tatagay. Nakasimangot nitong sang ayon na lang.

Mayamaya dumating si Thomas at Abra. Galing na naman kay mang Caloy ang mga gunggong.

Umakyat na si Abra sa silid nito dahil ayaw daw nya uminum. Si Thomas lang ang sumali sa amin. Pinaikot ko na ang tagay. Kwentuhan lang ang nangyari. Bida bida si Charles kung paano sya napasok sa modelling at nakilala si kuya Dan.

Kwento nito na nag lalakad daw ito sa mall ng mapansin ng isang agent na gwapo sya at pwedeng maging modelo.

Punyeta ang lakas ng hangin! Ututan kita ulit jan eh, makita mo. Hindi naman ganun kagwapuhan. Sakto lang. Kasing laki din ng katawan ni kuya Dan, medyo maputi nga lang ito.

"Ako ba kuya Charles, pwede bang maging modelo?" Tanong ni Thomas habang hinubad ang suot na T-shirt. Nag flex pa ang gunggong para maipakita ang tigas ng mga masels nito.

Halos lumuwa naman ang mata ni Charles sa pag kakita ng hubad na katawan ni Thomas. Hindi nya tuloy napansin na sinundot ko yung pwet ko ng isang daliri at isinawsaw sa shot glass ng palihim na itinagay ko sa kanya.

Uminum muna ito ng binigay ko bago nag salita. Mukhang tinatamaan na ito sa alak, namumula na kasi yung leeg nito at mukha.

Malapit na syang mag mukhang hipon, actually. Patransform na si bakla.

"Oo naman Thomas. Ang ganda ng katawan mo, parehas kayo nitong si Newt. Ikaw nga din Newt patingin ng katawan mo?" Tanong nito na casual na casual lang. Lumalabas na ang pa kamanyak nito dahil sa espiritu ng alak.

"Hindi naman maganda katawan ko, kuya. Haha" Pahumble na sabi ng ungas.

"Sige na, wag ka na mahiya tayo tayo lang naman, eh" Sabi nito kay Newt. Kitang kita ko sa mata nito ang pag nanasa.

Hinayaan ko na lang, tutal hanggang tingin lang naman sya. Hindi ako papayag na matikman nya ang mga pamangkin ko noh.

Pumunta muna ako sa cr para palitan yung shot glass na iniinuman namin. Pag balik ko, kita ko na nakahubad na si Newt at hinahawakan na ni Charles ang mga masels nito.

Pati dibdib at abs nito, walang pinalampas. Natatawa naman si Newt sa ginagawa nito. Agad akong humarang sa gitna nila para dumaan. Itinulak ko din si Newt paupo ng sofa.

Nakatangang nakatayo si Charles. Mukhang di inaasahan ang gagawen ko. Mag rereak sana ito ng biglang mag salita si Thomas at mag sabi na mag laro daw kami ng pinoy henyo.

Kampi ko si Newt at kampi naman ni Charles si Thomas. Inilabas ni Thomas ang cellphone nya, at hinanap ang apps na pang pinoy henyo. Ng makita ito ay agad inabot sa akin.

Sila kasi ang unang mag lalaro, si Charles ang taga hula at si Thomas naman ang taga sagot ng oo, hindi, pwede. Nakapwesto na sila sa gitna at mag katapat na nakaupo sa upuan.

Bago mag simula, syempre hindi nawawala ang pa premyo. Kung sino ang may pinaka maraming masasagot ay syang mananalo.

Isang libo ang premyo ng mananalo tig 500 bawat isa. Ang matatalo naman ay bibili ng alak ng naka brief lang sa tindahan ni Olga.

Itinapat ko na sa noo ni Charles ang cellphone, at umandar na ang limang minutong timer nito.

Charles : Tao?
Thomas : Hindi!
Charles : Hayop?
Thomas : Oo!
Charles : apat ang paa?
Thomas : oo!
Charles : Manok!

Putang ina ang bobo! Apat ba paa nun? Medyo nalito din ako.

Thomas : Hindi! Bilis!
Charles : Aso!
Thomas : Oo! Next na!
Charles : Tao?
Thomas : Hindi!
Charles : Hayop?
Thomas : Hindi!
Charles : Bagay?
Thomas : Oo!
Charles : Nakikita sa bahay nyo?
Thomas : Oo!

Lumingon lingon ito. Nakita nito ang piano.

Charles : Piano!
Thomas : Hindi!

My gaaaaaawd! Ang daming gamit piano pa talaga ang nakita.


Charles : Baso? Alak? Tinidor?
Thomas : HINDI!! hindi!  Hindi!
Charles : ahmmmm. Ano pa ba? Suot suot ko ba?
Thomas : OO!!!!! *Labas litid na sagot ni Thomas*
Charles : ah! Damit?
Thomas : Hindi!

Nginunguso na ng pamangkin ko yung cellphone, kwintas na suot nito hindi pa din ma gets ng gago.

Charles : kiss? Bagay kiss? Halik?

Putang ina! Ako na sstress dito. Ihampas ko kaya sa kanya ang cellphone na ito. Baka sakaling tumalino!


All in all, dalawa lang nasagot nila. Nung turn na namin, ako naman ang manghuhula at si Newt ang sasagot ng Oo at hindi.

Lumapit na sa akin si Thomas at sya na ang nag humawak ng cellphone sa noo ko.

Ako : Tao?
Newt : Hindi!
Ako : Bagay?
Newt : Hindi!
Ako : Hayop?
Newt : Oo!
Ako : Charles!
Newt : huh?

Napatingin sa akin si Charles. Hahaha

Ako : lumalangoy?
Newt : Hindi!
Ako : lumilipad?
Newt : Hindi!
Ako : Gumagapang?
Newt : Oo!
Ako : Charles!
Newt : huh??
Ako : Ahas?
Newt : Oo! Okay next!

Pansin ko na napipikon na si Charles sa akin, tawa kasi ng tawa si Thomas. Mukhang nagegets yung ginagawa ko. Kya tumigil na ako.

Ako : Tao?
Newt : Hindi!
Ako: Bagay?
Newt : Hindi!
Ako : Hayop?
Newt : Hindi!
Ako : Pangyayare!
Newt : Hindi!
Ako : Pag kain?
Newt : Oo!
Ako : ulam?
Newt : Oo!
Ako : May sabaw?
Newt : Oo!
Ako : niluto ko na dito?
Newt : Oo!
Ako : Yung kinain nyo kagabi?
Newt : Oo! Oo!
Ako : Okay pass!
Newt : huh? Pota ka Tito!.

Muntikan ng malaglag yun cellphone sa tawa ni Thomas.

Nag simula ulit kami at di nag laon ay natapos din ang laro namin. Naka tatlo kami, so kami ang panalo. Sa amin ang isang libo.

Nag bato bato pick naman si Charles at Thomas kung sino ang bibili ng alak. Natalo si Thomas kaya wala itong choice kundi bumili nang naka brief lang sa tindahan ni Olga.

Nag simula na itong mag hubad ng short. Bute na lang at naka boxer brief to. Kaya hindi ganoon kalaswa ang dating nito.

Kapansin pansin nga lang talaga ang bakat ng burat nito. Mga Dakila talaga ang mga pamangkin ko, mga biniyayaan ng burat na pang malakasan.

Nakita ko pa ang pag lunok ni Charles ng mapatingin ito sa bakat ni Thomas. Napansin nitong nakatingin ako sa kanya kaya bigla itong nag iwas ng tingin.

Alam ko na! alam ko ng bakla kang hayop ka!


Thirty minutes din ang tinagal ni Thomas bago nakabalik, pag dating nito apat na mucho na ang dala nito. Mukhang mahaba haba pa ang inuman na magaganap sa gabing ito.

Ako pa rin ang nag tatagay, mahirap na at baka may ilagay pa tong Charles na to kapag sya ang nag tagay. Iba na ang sigurado. Sa panahon pa naman ngayon, iba na. Basta may alak, may bakla este balak.

Lumipas ang isang oras na puro kwentuhan at inuman, halos nakakaramdam na nga ako ng hilo, bagsak na si Thomas sa sofa. Si Newt naman ay hilong hilo na din, napapansadal na sa akin. Maging si Charles, hipon na hipon na ang itsura sa sobrang pag kapula. Ako lang ang hindi masyado dahil nandaya ako sa tagay.

Kinailangan ko para maging ligtas ang gabing ito, sa kahit na sino man sa pamangkin ko. Mayamaya ay binuhat ko na si Thomas paakyat sa kwarto nya. Hirap na hirap akong buhatin ito dahil napakabigat.

Tangina! Hindi naman sya mataba pero parang si dumbo ang binuhat ko.


Hiniga ko ito sa kama, halos pawis na pawis ako ng maihiga ko sya sa kama. Ang bigat talaga nya!. Akmang tatayo na sana ako, ng bigla nya akong hilahin at yakapin pahiga sa tabi nya. Hindi ako makagalaw dahil parang linta ang kapit nito sa akin.

Nagulat pa ako sa pangyayari, kaya di agad ako nakareak. tatayo na ulit sana ako ng bigla nya akong halikan sa labi. Dahil sa gulat, na panganga ako at malaya nyang naipasok ang dila nya sa kabuuan ng bibig ko. Lasap na lasap ko ang lasa ng alak sa bibig nya. Ang init ng hininga nito pero masarap.

Halos nag mukhang tuod ako sa nangyayari, mayamaya lang ay lumaban na din ako ng halikan. Tinugon ko ang bawat halik nya, sinipsip ang laway nya. Dila sa dila. Laway sa laway. Nakaka gana san humalik, halatadong napaka galing nitong mag dala ng halik.

Swabe lang. Walang pag mamadali. Kaya ramdam na ramdam mo ang ingat at sarap nito sa labi.
Hindi ako bumitaw hanggat hindi ako nawawalan ng hininga.

Halos umikot ang paningin ko sa nakakalasing na laplapan na pinag sasaluhan namin. Gusto ko pa sanang ituloy tuloy, kaya lang kailangan kong balikan si Newt sa baba. Kailangan kong alalayan ang kuya nito, dahil baka malingat lang ako at subo subo na ito ni Charles.

Kaya pinilit kong tumayo at lumabas ng silid nya. Chineck ko munang mabuti kung naka lock ang pinto nito. Mabuti na yung sigurado.

Inisip kong may tamang araw para sa ganoon, at may tamang lugar. Kung kailan, hindi ko alam. I'm sure naman hindi naman din nito maalala ang ginawa nito sa akin. Lasing lang din si Thomas. Marahil nga nanananaginip ito na may kahalikan. Kaya nagawa nito iyon.

Nag madali na akong bumaba sa sala upang puntahan si Newt.

Ang hindi ko alam, pag katapos kong maisara ang pinto ni Thomas. May isang taong napangiti sa kalokohan nitong ginawa.

"Masarap at Matamis nga ang labi nya, nakaka adik" Nangingiti nitong sambit.

Naabutan kong hinuhubaran na ni Charles si Newt ng T-shirt nito. Halos mawala ang kalasingan ko sa nasaksihan. Naikuyom ko ang aking mga palad.

Tama nga ang kutob ko sa balak nito! Manananggal talaga! Mapag samantala. Fokfok. Higad. Slap soil!


Iniwan ko muna sila saglit at pumuntang kusina. Binuksan ang ref at kumuha ng talong na gulay. Buti na lang at nakabili ako nito noong nag punta ako ng super market. Inilagay ko ito sa bulsa ko at binalikan ko muli si Newt, na kasalulukuyang nilalapa na ni Charles sa utong.

Umakyat muli ako ng ilang baitang bago nag salita ng malakas, para marinig nyang pabalik na ako.

"Haaay grabe ang bigat bigat ni Thomas lintik!" Sabi ko.

Pag pasok ko sa sala, kitang kita ko na nag tulog tulugan si Charles. Patay malisyang tulog si gago. Neknek mo nakita na kita uy!

Nag salita muli ako para marinig ni Charles ang gagawin ko.


"Newt, halika na iakyat na kita sa kwarto. Mag pagaan ka ah. Dahil sa may pinaka dulo pa ang kwarto mo." Bigla ko syang hinatak na at idinantay ang kamay sa balikat ko.

Dahan dahan ko syang inakay paakyat sa taas. Imbes na ihatid sya sa sarili nitong kwarto. Inakyat ko ito papunta sa silid nila ate Mira. Mas safe ito doon. Tamang tama sa pinaplano ko.

Pag kahiga ko sa kanya at kinumutan, ay agad na yakong pumunta sa silid ni Newt. Nag hubad na ako ng damit. Tapos tinanggal ko ang bumbilya sa silid nya. Pati sa banyo, para kahit buksan ng papasok mamaya ay hindi nya mahahalata na ako ang nakahiga sa kama.

Yes, tama kayo. Ako ang mag papagapang sa kanya, mas mainam yun kesa sa mga pamangkin ko. Bubugbugin ko to mamaya sa kama. Subukan nya lang pumasok talaga.

Humiga na ako sa kama at nag talukbong ng kumot. Ilang minuto lang ang inantay ko at narinig ko na ang pag bukas ng pinto. Sinubukan nyang pindutin ang switch pero ng nakitang hindi ito bumukas, ay agad na itong nag lakad papunta sa kama.

Lumundo ang kama, senyales na umupo na ito. Nag panggap ako na tulog, mayamaya lang ay naramdaman ko na hinawakan na nito ang paa ko.

Hanggang sa pumaakyat ito sa may gitnang bahagi ng burat ko. Ramdam ko ang ingat ng pag hipo nito sa alaga ko.

Kahit naman sinong tao, kapag nilamas ang burat mo. Panigurado titigas at titigas yun. Kaya naman tumayo ang burat ko na parang flagpole sa tigas. Napakahusay din naman nito humimas.

Tinanggal nito dahan dahan ang kumot, ng wala ng balakid dito. Saka lang nito dahan dahan ibinaba ang suot kong short. Pati brief ko ay ibinaba na rin nito.

Ganoon ito kasabik sa burat. Sabik na isubo ang akala ay pamangkin ko.

Hinawakan nito ang burat ko, jinakol jakol nito iyon ng may pag iingat. Nakaramdam pa nga ako ng nginig ng libog, nang hipan nito ang ulo ng burat ko.

Ilang minuto nitong ginawa yun, hanggang sa naramdaman ko na lang na isinubo nito ang burat ko. Ibayong sarap ang pumaloob sa akin. Napakainit ng bunganga nito.

Hindi man ako kasing laki ng mga burat ng pamangkin ko at mga bayaw ko. Masasabi kong makakapag pabulunan na din ako sa size ko.

Hindi ako makaungol sa ginagawa ni Charles sa akin, pigil na pigil ko kahit gustong gusto ko na. Hindi ito magaling chumupa, minsan sumasayad ang ngipin nito sa burat ko.

Malibog at manyak lang ito, pero walang talent. Walang binatbat sa galing ko.


Sinubukan nitong isubo lahat pero nahihirapan ito, kaya agad din nitong iniluluwa. Pero desidido ito sa ginagawa kaya kahit paano hindi na sya gaano nasasaktan sa pag chupa nito.


Mayamaya hinawakan ko ang ulo nya, at winarak ko ang lalamunan nya. Binira bira ko ito. Ipinalasap ang hinahanap nito. Halos di mag kamayaw ito sa pag subo ng burat ko.

Kinakaya nito, pero nahihirapan. Tigas na tigas na ako ng sobra. Tatlongpung minuto ko din syang nirapido sa bunganga. Wala akong narinig na reklamo galing dito. Kaya naman sa tuwa ko, ay hinawakan ko ang buhok nya at dinala sa utong ko. Agad naman nitong naunawaan ang nais ko.

Inilabas nito ang dila nito, at parehas pinaligaya ang mga utong ko. Mahihinang ungol lang ang ibinibigay ko, baka kasi matuklasan nito na hindi ako ang nais nyang chupain. Kaya tiniis ko na lang.

Ilang minuto pa ang nag tagal at nag salita ito na kantutin ko daw sya. Inabot sa akin nito ang condom. At hinayaan akong maisuot ito. Hindi naman ako nahirapan kapain at isinuot sa burat ko kahit madilim


Rinig ko ang pag huhubad nito ng pantalon. Ramdam ko din ang pag lundo muli ng kama. Pumaakyat malamang ito sa kama at tumuwad ito, dahil kinapa nito ang kamay ko at ipinatong sa pisngi ng pwet nito, pumababa naman ako sa kama.




Dinama ko na lang ng aking kamay ang lagusan nya. Basa na ito ng lubricant. Hindi ko alam kung saan nito kinuha iyon o kung paano nito nailagay sa pwet nito ng ganun kabilis.


Hindi na yun ang concern nya. Agad nyang tinutok ang ulo ng burat nya sa lagusan nito. At tinodo nya ang pasok. Halos bumaon ang burat ko sa lagusan nito.


"Fuuuuuuuuuuuuuuuck! It hurts!!... Putang ina!!!! Ang sakit!. Dahan dahan lang please... Ahhhhhh! Shit!"


Sobrang lakas ng sigaw nito, halata na nasaktan ito sa biglaan kong pasok. Hindi ko na sya hinayaan pang makapag adjust. Nag atras abante na ako agad. Wala akong pakielam kung masaktan ito, ginusto rin naman nito ang nangyayari.


"Ahhh! Tangina ang sakit! Aah! Aah! Aah! Fuck! Dahan dahan lang! Ahhh! Ahhh! AaaaaaaaahhhhhHHHHHH!" Pag mamakaawa nito.


Hinatak ko pa ang buhok nya para mas may pwersa pag ibabaon ko na. Brutal ang paraan ng pag kantot ko sa kanya. Alam ko naman na mamaya lang din ay masasarapan ito.


Mayamaya ay hindi ko na naririnig ang atungal nito dahil sa sakit, mahihinang ungol na ang pumalit dito. Tanda na nasasarapan na ito sa nangyayari.


Sarap na sarap din ako, sa ginagawa ko sa kanya. Ganito pala ang nararamdaman nila Kuya Jack, kuya Dan, at kuya Matt. Masarap talaga tumira ng pwet. Ang sikipsikip.


Ilang saglit pa, dama ko na ang nalalapit kong pag labas. Kaya naman mas binilisan ko pa ang pag kantot sa kanya.


Makalipas ang ilang minuto, sumabog na din ang  katas ko. Halos panawan ako ng lakas sa dami ng nailabas ko. Simot na simot ako.


Pero parang nabitin ito sa nangyari, mabuti na lang at naalala ko yung talong, agad kong kinapa ang short ko matapos kong matanggal ang burat ko sa lagusan nya.


Agad ko naman itong nakapa at kinuha. Habang hawak ko ang talong, dito ko ibinuhos ang katas ng tamod ko na galing sa condom. Ikinalat ang amoy zonrox sa kwarto. Agad kong ipinasak sa pwet nito ang talong.


Halos masagad ko ito ng hindi man lang ito nasasaktan. Mayamaya inatras abante ko na ang talong sa lagusan nya. Palakas ng palakas ang ungol nito, tanda na bumalik ang sarap na kanina pa nito nararamdaman.


"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!..... foooota! Ang sarap!.... sige lang ibaon mo paaaaaaaa!... ahhhhhh! Natatamaan nito ang gspot ko!.... tangina sagad moooooo!.... AahhHhHHHHH!" Ungol nito na napakalakas.


Kaya pinag buti ko pa ang ginagawa ko, sagad sagadan ang ginagawa ko sa kanya. Ilang minuto din ang itinagal nito bago ko narinig ang mahabang ungol nito.


"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!,.. Fuckshit!!!!... ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!...... ahhhhhhhh! Sarap!!!!.."


Nilabasan na ito ng hindi man lang nag jajakol. Nakakabilib.


Hahatakin ko na sana ang ginamit kong talong sa kanya ng bigla itong gumalaw.


Nahihintatakutan ako ng maramdaman ko na tangkay na lang ang hawak ko at konting talong.


Punyeta Naputol yung talong na ginamit ko. At mukhang nasa loob ng lagusan nito ang iba. My goodness! Anong gagawin ko????


Hindi ko naman siguro yun kasalanan di ba? Gumalaw sya bigla eh, ayan tuloy. Paano to?


Wala akong reaksyon na narinig mula sa kanya. Hindi yata nito, nararamdaman pa na may talong pa ito sa pwet nya. Naramdaman ko na humiga ito sa kama.


Humiga din ako sa tabi nya, at kinakabahan na nag hintay ng oras. Mayamaya ay nakarinig ako ng mahihinang hilik na nag mumula dito. Kaya dahan dahan na akong nag lakad papunta sa bintana para hawiin ang kurtina.

Ibinalik ko na din ang mga bumbilya. Bute na lang nakapag adjust na ang mata ko sa dilim, at kahit paano nakatulong ang konting liwanag na nag mumula sa bintana ni Newt ng hawiin ko ang kurtina nito kaninang tumayo ako.


Nang masiguro kong ayos na ang lahat ay pumalabas na ako ng silid ni Newt. Umaasang hindi magigising si Charles.


Nakalabas naman ako ng ligtas, bahala na bukas kung ano ang mangyayari. Sa ngayon, kailangan ko munang matulog at bukas na lang isipin ang mangyayari.


Pumasok na ako agad sa silid ko, at tumabi sa napaka himbing na tulog ni kuya Dan. Ipinikit ko na ang mata ko at agad ring nakatulog.
























------------


Kakauwe ko lang. Sorry guys! Hindi ko na sya naedit talaga. So as is na ito. Hindi ko na nabago, sana okay pa din sa panlasa nyo.


Kaen tayo guys. Bumili lang ako ng ulam sa labas e. Pinakbet at pritong tilapia.


Oh, dating gawe pa din. Komento lang kayo ah. 😉


Alam nyo na. Mag ingat palagi at wag na wag kakalimutan ang manalangin.


Magandang gabi sa inyung lahat.


kritikoAPOLLO.





1 comment: