Tuesday, June 30, 2020

SABIK - KABANATA IX


Ang Kasalanan ni Kuya Matthew

KABANATA 9


ANDREI

Lumipas ang tatlong araw na parang kay bilis lang na dumaan. Naging mas malapit ako sa mga pamangkin ko, lalo na sa kambal. Natutukoy ko na rin agad kung sino sa kanila si Calvin o Klein.

Tama nga yung sinabi ni Tristan. Madali mo silang mapag hihiwalay, pag nakasama at nakilala mo na sila. Masyadong barumbado kung umasta si Calvin, palabiro rin at napaka ingay. Hindi gaya ni Klein, na tahimik, seryoso at mapag masid lang. Napaka lambing pa, bigla bigla na lang manyayakap at sasandalan ka at pagkatapos ay matutulog. Antukin si gago. Hang yung isa, hyper naman sa lahat ng bagay. Kala mo bulate na inaasinan palage.

Hindi naman kami nag ka-ilangan matapos ang pang malakasan naming pag tatalik. Basta na lang nag tawanan kami pag katapos, at di na pinag usapan pa iyon. Hindi na rin nila ipina delete sa akin yung video. Remembrance daw nila para sa akin at para may panuorin ako sa tuwing gusto ko raw malibugan. Kunsitidor ang mga puta.

Dalawang beses ng umuuwi ng madaling araw si Ate Sally. May pwesto kasi sila sa tyanggean sa Taytay. Masyado daw maraming tao ang namimili, dahil marami raw ang mga sikat na vloggers ang nag featured ng pwesto nito. Kaya dinadagsa ng mga tao ang tinda nitong mga damit.

Katuwang naman ni Ate ang panganay nitong anak na si Tristan sa pag aasikaso ng tinda nila. Minsan si Brandon pag sinipag, pero si Tristan talaga ang madalas na kasa kasama nito.

Tulad ngayon, halos kakadating lang nilang mag ina kaninang alas tres ng madaling araw, tapos aalis na naman sila ngayon alas otso. Halos wala na silang pahinga.

Ang dahilan ni Ate, hanggat dagsa ang tao ay dapat sulitin. Minsan lang daw mangyari yun at kumuha na rin daw sya ng dagdag tindera pero sa isang linggo pa raw ito mag uumpisa. Kaya titiisin na lang muna nila ang hirap ngayon.

Nag prisinta rin ako na sumama at tumulong, pero sinasabi nya na kaya na raw nila, at ienjoy ko na lang daw ang natitira ko pang araw na bakasyon dahil ilang linggo na lang ay pasukan na. Hindi na rin ako nag pumilit pa, kilala ko si Ate pag nag salita yun dapat ay sundin.

Kaya ang nangyayari kami ng mga kambal at si Kuya Matt ang madalas maiwan sa bahay. Madalas ako na rin ang nag luluto ng agahan, tanghalian at hapunan namin. Mabuti na lang at tinuruan ako ni Inang mag luto noong bata pa ako at medyo masarap naman ang luto ko dahil hindi naman sila nag rereklamo.

Tinulungan ko lang maisakay ang mga paninda ni Ate sa sasakyan at umalis na rin sila agad pag katapos. Baka raw kasi abutan pa sila ng matinding trapik kung mag tatagal pa sila, kaya binaon na lang nila ang dapat na almusal nila ngayon. Sinama rin nito ang kambal ngayon araw, kaya ako lang at si Kuya Matt ang naiwan. Papasok pa si Kuya Matt mamaya. Kaya ako lang talaga ang maiiwan mag isa sa bahay.

Nakakainis anong gagawin ko ngayon dito buong mag hapon?

Matapos kong ihanda ang aalmusalin at ibabaon ni Kuya Matt, ay pumasok na ako ng kwarto. Matutulog na lang ulit ako para tumangkad pa akong lalo. Subalit hindi rin ako nakatulog kaka nood ng mga nag titiktok na lalaking pogi at nakahubad.

May mga masasarap, pero may mga mukha ding masasarap tadyakan sa mukha. Di ko namalayan na patanghalian na pala. Siguro nakaalis na rin si Kuya Matt.

Pababa na sana ako upang mag luto ng kakainin ko, ng maulinigan ko na may nag uusap sa baba. Boses iyon ni Kuya Matt at may kausap ito, habang pababa ako ng hagdan. Hindi naman nila ako makikita kasi may parang harang yung style ng hagdan nila kaya hindi mo makikita kung sino ang bababa kung hindi ka mismo tatapat sa hagdan. Saglit akong napahinto. At pinakinggan ang kanilang pag uusap.

"Daddy Matt, sige na. Miss na miss ko na rin ang pag kalaki laki mong burat na nakapasok sa loob ng puke ko. Sige na please! Please!!" Pag mamakaawa pa ng babae. Bigla Kinabahan ako sa narinig ko. Putang ina. Sino yun?

Dahan dahan pa akong pumababa at sumilip kung sino ang kausap nito. Nakatalikod si Kuya Matt sa akin at nahaharangan nito sa paningin ko, ang katawan ng kausap nito. Kaya hindi ko tuloy makilala kung sino yun.

"Tigilan mo, Beatrice! Syota ka na ng anak ko ngayon. Kaya please lang din umalis ka na". Pag tataboy ni Kuya sa Putang Inang babae na yun. Gulat na gulat ako sa narinig ko. 

Hindi ko akalain na si Beatrice yun. Napaka walang hiya nitong babae na to. Mag ama, gustong tikman. Hindi na ito nahiya. Hindi pwede to.

"Hindi mo ba namimiss yun mga ginagawa natin, Daddy! Yung pag pasok ng malaki mong burat sa masikip kong puke? Hindi mo ba namimiss ang pag patong ko sayo at pag indayog ng mabilis?" Malanding turan pa ng babae.

Narinig kong napasinghap si Kuya Matt. Lumapit kasi si Beatrice at may kung anong hinimas kay Kuya, at base na rin sa pag pag layo ng konti ni Kuya. Mukhang yung umbok nito sa salawal ang pinuntirya ng hitad.

"Please, Beatrice. Umalis ka na! Tigilan mo na to. Hindi ito tama. Nadala lang ako noon. Kaya please lang kalimutan mo na at ibaon sa limot ang lahat. Umalis kana!" May diin sa pag kaka sabi ni Kuya Matt. Tumawa lang ng malakas ang bruha.

Lumapit pa itong lalo kay Kuya Matt habang si Kuya naman ay humahakbang palayo. Subalit wala na syang aatrasan dahil nakorner na ito ni Beatrice, sa may bandang mahabang sofa na nakaharap sa akin. Kitang kita ko na silang dalawa ngayon ng mabuti.

"Nadala ka lang? Maraming beses natin ginawa? Nadala ka lang. Alam kong nag titimpi ka lang. Hayaan mong ibsan ko ang uhaw mo, Daddy! Ilang araw ka ng tigang dahil wala ang asawa mo. Maging ako ay tuyot na. Di hamak na mas fresh naman ako sa matanda at mataba mong asawa. Tignan mo ang panty ko basang basa na". Sabi ng gaga habang inaangat ang suot na palda.

Nakita ko na nakapanty itong pula at totoo ngang basa na ito sa may bandang gitna. Napapapikit si Kuya Matt. Dahilan para mag karoon ng pag kakataon ipasok ni Beatrice ang kamay nya sa suot nitong boxers short. Napadilat tuloy si Kuya sa gulat.

"Kita mo na, ang tigas tigas na rin nitong burat mo. Kaya wag ka ng mag pakipot pa, Daddy. Alam kung gusto mo rin ito." Sabi ng higad habang hinihimas sa loob ang sandata ni Kuya.

Nakakaramdam ako lalo ng galit, pero hindi ko maiwasang tigasan sa nakikita kong eksena. Nakikita ko na gustong itulak ni Kuya si Beatrice pero nakikita ko rin na naapektuhan ito sa ginagawa ng babae.

Sa totoo lang maganda si Beatrice. Maputi at makinis. Kahit sinong lalaki mapapatingin din sa kanya lalo na't seksi rin ito at medyo may kalakihan ang pwet at balakang nito. Nakaka asar nga lang ang boses nito sa pandinig ko.

Boses pekpek kasi. Kakairita. Pabida pa lagi. Jollibee ka gurl?

"Beatrice, hindi tama to. Oooaaahhhhh.. Sh*T!" Pag pipigil pa rin ni Kuya Matt pero alam kong nahihirapan na sya. Lalo't tama ang babae na ilang araw nang tigang si Kuya Matt kay Ate. Ang pamilya pa naman nila ay pawang malilibog lahat. Kaya hindi na kataka taka na maging si Kuya ay ganoon din. Kanino pa ba mag mamana ang kambal.

Agad na hinalikan naman ni Beatrice si Kuya para hindi na makapalag ito. Noong una ay nilalabanan ni Kuya, pero di nag laon ay natupok din ito. Lalaki si Kuya at babaeng ubod ng landi na ang lumalapit rito. Kahit sinong tao pa siguro ay madadala sa kapusukan.

Agad kong itinapat sa kanila ang cellphone na nasa kamay ko, at sinimulan irecord ang kapusukan nilang ginagawa. Mas naging mapangahas ang mga sumunod na eksena. Agad hinatak ni Beatrice si Kuya pahiga sa sofa. Habang mabilis nitong tinanggal ang suot nitong palda at damit pantaas. Itinira lang ang suot nitong bra at panty. Maganda talaga ang katawan ni Beatrice. Maging ako ay naapektuhan sa ganda nito.

Agad na yumuko si Beatrice at nilaplap ang bibig ni bayaw. Laplapan ang naganap habang unti unti ng naglalakbay ang kamay ni bayaw sa malulusog na suso ng babae. Nilalamas nya ito ng buong husay.

"Mmmmhmmm hmhmmm " mga mahihinang pag daing ang naririnig ko sa kanila.

Pumabangon si Beatrice at hinatak paangat si bayaw, hinubad nya ang suot nitong sando. Kaya naman tumambad sa akin ang perpektong katawan ni Kuya Matt. Nakakapag laway sya sa itsura nyang yun talaga.

Halatang alaga talaga ni Kuya ang katawan nito sa gym. Makikita mo ito sa napaka lapad na dibdib nya. Namumutok din ang mga masels nito na alam mong napaka titigas, dahil sa nagsisi labasang mga ugat nito. At ang abs, kahit ilan lang ang nakita ko, dahil nakapatong ang babae, alam kong namumutok din ito sa tigas. Hindi na kataka taka na naakit rito si Beatrice.

Hinawakan ni Kuya Matt ang dalawang malulusog na suso ng babae, inihawi ang bra nito patagilid gamit ang kamay nito at sinuso na animo'y parang sanggol sa pagsipsip.

Sipsip. Kagat ang ginagawa ni Kuya Matt na nakapag papabaliw sa babae. Kitang kita ko kung gaano kahusay ang dila at bibig ni Kuya sa pag tatrabaho rito. Napapa angat na nga lang ang higad sa sarap na tinatamasa. Nakakaingget. Pota!

"Yeeeeeesss!!! Daddddyyyyy!! AaaaaaHHHh!! Ang sarap. Sipsipin mo pa, daddddyyyyy!!! AaaaaaHHHh.. Ganyan nga!!! OooHHHhhhhhhh".. ungol ng puta.

Mag kabilaan nyang sinuso ang suso ni Beatrice habang ang kamay naman ng babae ay pilit inaabot ang nakalabas ng pag kahaba habang burat ni bayaw. Ang gwapo ng burat ni Kuya, ang haba at ang taba. Putang ina. Wawasakin ka talaga nito pag binaon sa iyo ito ng malala.

Bumalik sa halikan ang dalawa at unti unting pumababa na si Beatrice sa nag tatayugang utong din ni bayaw. Napakasarap ni bayaw talaga. Agad naman sinipsip din ni Beatrice sa utong si bayaw. Ipinaranas ang sarap na nadama nya kanina. Pero agad din itong tinapos.

Tangna yun lang?

Pumababa pa sya hanggang sa may abs ni bayaw. Hinalik halikan lang ito at nag madaling puntiryahin ang nakatayong poste ni bayaw. Jinakol jakol ito ng babae hanggang sa maisubo ito. Sipsip at lamutak ang ginagawa ni Beatrice. Bagay na nag pasarap sa nadarama ni Kuya Matt.

"AaaaaaaaahhhhhHHHHHH! Sh********t!" Ungol ni bayaw na lalaking lalaki.

Hindi maisubo ni Beatrice ng buong buo si bayaw. Hirap na hirap ito. Lagpas ulo lang ang naipapasok nito sa bibig nito. Nakikita kong napapaaray pa si bayaw. Tumatama siguro ang ngipin ng babae. 

Walang kalatoy latoy chumupa si gaga. Sayang ang laki ng bunganga nito

Gusto ko syang tadyakan at ako sana ang pumalit sa pwesto nnito pero pinigilan ko ang sarile ko. Hindi ngayon ang pag kakataon. Darating din tayo dyan. Napapangiti tuloy ako sa mga kalibugang naiisip ko.

Tumayo na si Beatrice para alisin ang suot nitong panty. Nakita ko rin na hinubad na ni bayaw ang suot nyang boxers. Lumakad si Beatrice at may kinuha sa bag nya na pakete. Mukhang condom ata yun. Muli itong bumalik sa nakaupong si bayaw at agad binuksan ang hawak na pakete at isinuot ito sa nag huhumindik na pagkalalaki ni Kuya Matt.

Halos di umabot sa dulo ang condom na isinuot nito. Tunay ngang dakila ang sukat na pag aari ng bayaw ko. Isa na naman pong tarugo ang handang mang wasak ng butas.

Dinuraan ni bayaw ang burat nya at pumahiga ng konti upang makakilos ito ng maayos. Tinapat nito ang burat sa nakaabang na namamasang puke ni Beatrice. Pinatong naman nito ang dalawang paa sa may sofa ng nakabukaka at dahan dahan itong pumaibaba sa burat ni bayaw.

Sabay silang napaungol ng pumasok na ang burat ni bayaw sa puke nito. Kitang kita ko kung paano ngumiwi ang mukha ni Beatrice ng maipasok ito ni bayaw. Nasasaktan ito sa laki ng nakapasak dito, alalay lang ang pag atras abante ni bayaw dahil alam nyang di pa nakaka adjust ang babae sa laki nya.

" AaaaaaHHHh! You are so Bi....g, Daddyyyyy! Waaaaaah! OooHHHhhhhh" Ungol ng bruha na nasasaktan. Ginusto mo yang puta ka. Tiisin mo.

Mayamaya ay umaayuda na si Kuya, subalit hindi nito maipasok ng buo dahil umaatras talaga si Beatrice sa laki nito. Hindi nito kinakaya ang batuta ni bayaw. Kaya nabibitin si bayaw sa pag ayuda sa tuwing mapapahiyaw ito sa sakit at pipigilan itong gumalaw.

Mga ilang minuto rin ang nakalipas ng medyo makaramdam na ang babae ng sarap sa pag birada ni bayaw, pero hindi talaga ito maipasok ng buo. Puro ungol at halinghing lang ang ginagawa nila.

Ilang saglit pa ay si bayaw na ang pumaibabaw at inihiga si Beatrice. Tinaas ang dalawang paa sa ere at ibinukang maigi ang mga hita ng babae at pinasok ng todo. Sumigaw ng pag kalakas lakas ang babae sa nangyari. Kaya agad inilabas ni bayaw ang burat nito at bumirada ng pag alalay na tira. Mayamaya nilabasan na rin ang babae at nanginig itong nasasarapan. Napasimangot tuloy si bayaw sa nangyari. At nailing iling. Halata ang pag kabitin nito.

Dahil sa bitin at hindi masagad na pag aari. Tumayo na lang si bayaw tinanggal ang naka balot sa burat at nag jakol sa harap ng babae. Habang nakaluhod naman ang babae sa harapan nito at nakaabang sa masaganang katas na ilalabas nito.

Ilang taas baba pa ng kamay ni bayaw ay nilabasan din ito. Pansin kong hindi ito ganoon karami gaya ng kay Kuya Jack, pero madami pa din ito kung tutuusin. Sinalo naman ng mukha ni Beatrice ang tamod na lumabas dito.

Nang matapos ay agad na nag suot ng boxer short si bayaw at ibinigay kay Beatrice ang sando nyang damit. Upang pampunas sa mukha nito. Matapos ay umupo ito sa sofa. Tahimik lang ito habang tinitignan nya ang babae na mag ayos sa sarili nito.

"Siguro naman ay sapat na yun sa iyo. Nag kasala na naman ako sa asawa ko at ngayon pati sa anak ko. Putang ina. Umalis ka na. Wag ka ng babalik." Matapang na pahayag ni Kuya Matt rito. 

Tinawanan lang ni Beatrice ang sinabi ni Kuya Matt. Lumapit pa ito rito at hinalikan nito iyon sa pisngi. 

"Ang laki talaga ng burat mo, Daddy. Hindi ko maipasok pasok ng buo. Hayaan mo, konting practice pa natin ay maipapasok ko rin yan ng buo". Nakangiti pang turan ng babae, na binalewala ang sinabi ni bayaw kanina.

"Wala ng next time. Umalis ka na! " Galit na sigaw ni Kuya Matt. Naikinatawa lang ulit ng bruha. Nag lakad na ito paalis at saka ko lamang itinigil ang nirecord ko sa cellphone ko.

Napasapo na lang sa ulo si Kuya Matt at tumayo na. Akmang aakyat na sana ito sa taas ng mabungaran ako sa hagdan. Gulat na gulat ito pag kakita sa akin.Yung tipong nakakita ng multo.

"Oh. Bun..soooo... K-kanina ka pa b-ba.. ri-yan?" Nabubulol nitong tugon. 

"Hindi, Kuya Matt. Kabababa ko lang. Nandito ka pa pala? Wala ka bang pasok Kuya?" Inosente kong tanong sa kanya. Napabuntong hininga naman si bayaw na sumagot. Tanda na nakahinga ito ng maluwag sa sinabi ko.

"Ah, Wala akong pasok ngayon. Hindi ko alam na hindi ka sumama sa Ate mo? Akala ko ako lang mag isa rito sa bahay" sagot nito sa akin.

"Ayaw ako isama Kuya, nakakaasar nga, eh. Kumain ka na Kuya ng agahan kanina? Magluluto na kasi ako ng ulam natin". Tanong ko.

Habang nakatingin ako sa pawisan nyang katawan. Ngayon ko lalo mas napag masdan ito. Talaga namang ang sarap sambahin ng gagong to. Mula sa pag patak ng pawis nito sa katawan nito. Ang nag sisitayugan mga utong na kulay brown. Ang dibdib nito na mumurahin ka sa laki at lapad. Ang perpektong mga abs nito na katakam takam. Ang manipis na karog nito na diretso hanggang pababa sa suot nitong salawal. Mapapakagat labi ka na lang talaga. Punyeta.

Ang mga hita nito na namumutok din sa laki. Kay sarap mag pa bugbog sa kama ni Kuya Matt. Napangisi ako sa mga pumapasok sa isipan ko. Naguguluhan naman syang napatingin sa akin.Bumaba na ako ng baitang at lumapit sa kanya. Nasamyo ko pa ang pawis nya na naka adik talaga sa pang amoy ko. Pawis na galing sa kakatapos lang na pag tatalik. Gigil na gigil ako.

Gusto ko syang sakmalin at ipalasap sa kanya ang tunay na sarap na hindi pa nya natitikman. Pero kailangan mag hintay. Sa tamang panahon. Pasasabikin ko muna ang sarili ko.

"Sige akyat muna ako bunso, tawagin mo na lang ako kapag kakaen na tayo? Sa kwarto lang ako" agad nyang paalam sa akin at umakyat na paitaas.

Mag antay ka lang kuya Matt, pasasaan ba't matitikman din kita at sisiguraduhin kong titigilan mo yung higad na yun. Bumalik na naman ang galit ko sa babaeng yun. Humanda sya sa akin. Malaking kasalanan ang pag kuha ng mga pag aari naming mga SALAZARLagot ka sa aking bruha ka.

Agad na akong nag tungo sa kusina at sinimulan ko ng magluto para sa tanghalian. Nag saing na rin ako. Ininit ko na lang rin ang mga natirang ulam na babaunin sana nito. Matapos makaluto ay inayos ko na rin ito sa lamesa. Nang makapag handa na ay umakyat na ako sa taas at nag tungo sa kwarto nila Kuya Matt upang tawagin sya.

Kumatok ako sa pintuan. Makailang ulit pa akong kumatok, subalit walang sumasagot o nag bubukas nito. Sinubukan kong pihitin ang seradura, bumukas ito kaya sumilip na ako.

Malaki ang kwarto nila ate Sally. Halos doble ito ng silid ko at ng mga pamangkin ko. Kita ko ang mala kulay kremang disenyo ng paligid. Napaka linis din sa loob, at makikita mo sa pinaka gitnang bahagi ang kama. Napaka laki nito. King sized bed ata ito. Kakasya kaming buong nakatira sa bahay lahat, kapag nahiga kami rito.

Pumasok pa ako sa loob at nakita ko sa ulunan ng kama ang litrato nilang mag asawa. Napaka ganda ng Ate ko sa suot nyang damit pang kasal at hindi naman papahuli ang kagwapuhan ni Kuya Matt sa suot nyang barong. Bata pa sila rito. Dumako pa ang tingin ko sa napaka gandang mga muwebles na naka display sa kwarto. Meron din itong eleganteng sofa sa may paanan ng kama.

Sa isang gilid naman matatagpuan ang isang silid na puro damit at sapatos ang naka lagay, halos sakupin na nito ang buong espasyo. Sa tabi naman nito ang banyo. Rinig na rinig ko pa ang lagaslas ng tubig na nang gagaling sa loob dahil nakaawang ang pinto nito ng kaunti.

Alam kong naliligo si Kuya Matt, nag dadalawang isip ako kung sisilipan ko ba o hihintayin ko nalang sya lumabas. Nag tagumpay ang demonyong manyak ko sa isip at dahan dahan akong lumapit sa nakaawang na pinto. Binuksan ko pa ito ng konti para makita kong lalo ang nasa loob nito.

Kitang kita ko si Kuya Matt na nakatapat sa shower. Nakabukas ito ng mahina habang sinasabunan nya ang buo nyang katawan. Natulala ako sa aking napagmasdan. Animo'y inaaakit nya ako sa paraan ng kanyang pag sasabon.

Kitang kita ko kung paano nya pagapangin ang sabon sa kanyang dibdib, kilikili, at sa namumutok nyang abs. Halos mag laway din ako ng puntiryahin nyang sabunan ang natutulog pa nyang kargada pero napakalaki at napaka haba na nito. Tang ina, mapapanganga ka talaga sa itsura nito.

Tumalikod sya sa akin at ang matambok naman nyang pwetan ang sinabunan nya. Napaka lapad din ng likod nya at bakat na bakat talaga ang masels nya, at sa tuwing gumagalaw pa nga ay nag sisilabasan ang mga ugat nito.

Mauuhaw at mapapalunok ka na lang talaga sa angking kasarapan ni bayaw. Nakita ko na nilakasan nya na ang daloy ng tubig. At nag banlaw na sya. Agad naman akong umalis doon at lumabas ng kwarto.

Mag hihintay na lang ako sa labas ng pinto para pag narinig ko syang lumabas ng banyo bigla ako papasok para mas makita ko ng malapitan. Naghintay pa ako ng konti, ng makarinig ako ng pag bukas ay agad agad akong pumasok. At hinanda ang sarili ko na kunwari magugulat na makikita syang nakatapis lang.

Yun ang balak ko sana, na kunwari ay magulat pero punyeta nagulat ako talaga. Lumabas sya ng nakahubad. Sabay kami napatigil. Sya sa pag hakbang papasok sa silid ng mga damitan nila, habang ako sa pag sasalita na nakatingin sa hubad nyang katawan.

Mas masarap talaga sya sa malapitan, konting konti na lang at abot kamay ko na sya. Pwedeng pwede ko na sya luhuran ngayon at sambahin ang buong katawan nya. Dilaan ng mapag laro kong dilan sipsipin sya ng buong lakas.

Natauhan lang ako ng marinig ko syang tinatawag ang pangalan ko. Lumapit pa sya sa akin ng nakahubad. My goodness! Parang wala lang sa kanya na nakahubad sya at pinag nanasahan ko sya sa aking isipan.

"Okay ka lang bunso,? Natulala ka na dyan". Tapik nya sa akin na nag pabalik sa akin sa earth.

Yumuko na lang ako sa hiya. Subalit pag yuko ko naman ay nakita ko yun burat nya na nasa tabi ko na. Konting galaw ko na lang mababangga na akong ng burat nya. Matinding pag pipigil ang ginawa ko para hindi ako lumuhod at ngumanga sa harap nya.

"Kuya, naka hain na po sa lamesa yun mga pag kain. Kanina kumakatok ako hindi ka kasi sumasagot kaya pumasok na ako. Sorry kung bigla na lang ako pumasok". Hingi ko ng paumanhin sa kanya. Ginulo naman nya yun buhok ko at sinabing ayos lang.

"Ayos lang. Wala naman kaso sa akin yun. Parehas naman tayong lalaki. Hintayin mo na ako at sabay na tayong bumaba." Sagot nito sa akin at walang kaabog abog na nag lakad patungo sa damitan nito.

Pota! Pwede bang wag na tayong bumaba, KuyaIkaw na lang ang kainin ko. Please.

Nang matapos sya mag bihis umakbay sya sa akin. Naka topless lang siya kaya naman malayang nararamdaman ng leeg ko ang makapal nitong buhok sa kilikili na nakadantay sa akin. Juskow! Paano ba to, nanginginig ako sa libog. 

Pumababa na kami papuntang dining area. Hindi ako mag kandaugaga sa ulam na sasandukin ko. Litong lito ako kung yung kaldereta ba na niluto ko o yung luto ng dyos na nasa harap ko. Ang sarap sarap nyemas yan!.

Natapos naman ang pag kain namin ng matiwasay at nabusog naman ang aking tyan at mata. Agad ko na itong dinala sa lababo para hugasan. Mayamaya naramdaman ko na lang na nasa likod ko sya at may kinukuhang bagay sa tuktok ng cabinet na nasa uluhan ko. Nanginig pa ako nung mapag tanto kong, yung burat nyang malambot ay ramdam na ramdam ko na tumatama sa pisngi ng pwet ko. De pungal yan.

Muntikan ko ng mabitawan yong plato na hawak ko. Agad naman sya umalis na parang wala lang na dinampian ako ng burat nya. Halos manghina ako at mapasandal sa lababo ng umalis sya at makuha nya ang lintik na pang spray ng ipis sa cabinet. Mas lalo akong nasasabik sa kanya sa mga bagay na gaya nito, eh. Tinitigasan tuloy ako. Punyeta! Kumalma ka, Andrei.

Matapos makapag hugas ng plato ay aakyat na sana ako sa itaas upang mahiga sa kama, ng marinig ko naman ang boses ni Kuya Matt na nasa garahe. Tinatawag ako. Agad ko naman pinuntahan ito. Mamatay ata ako sa matinding nginig ng pag nanasa dito kay kuya Matt.

Nasa ilalim sya ng kotse nito at may kinakalikot, nakapasok ang kalahati nitong katawan at nakalabas lang ang pang baba. Grabeng pamboboso na ang nangyayari sa mata ko. Kotang kota na ako ngayon araw na ito. Kakayanin ko pa kaya?

Grabe mag pasabik si Kuya Matt ng di nya sinasadya, juskolerd!! Sinagot ko na sya bago pa kung saan saan makarating ang pantasya ko sa kanya.

"Kuya, bakit po?" Sagot ko sa kanya habang sinisilip sya. Ang sarap nya sipsipin dito sa pwestong to. Yung hihilahin ko na lang yung short nya at agad isusubo tapos di sya makakaalis bigla sa kinalalagyan nya. Pota talaga.

"Pakiabot mo nga sa akin yun toolbox dyan, Bunso. Hindi na kasi ako makaalis dito". Sagot nya sa akin.

Agad ko naman inabot ito at ibinigay sa kanya. Kinailangan ko pang yumuko para lang maiabot sa kanya. Mapapahamak pa ako talaga sa nagaganap. Pag katapos kong maibigay sa kanya ang hinihingi nya, ay tinanong ko sya kung kailangan pa nya ako. Sumagot naman sya na hindi na.

Umakyat na agad ako sa taas at dumiretso na sa kwarto at nahiga sa kama. Kailangan ko mag palabas para hindi na ako nag kaka ganito kapag kaharap at malapit lang sa tabi ko si Kuya Matt. Agad kong kinuha ang phone ko at pinanuod ang video na nirecord ko kani kanina lang. Grabe ang sarap ni Kuya Matt. Nawawala lang ang libog ko pag umuungol tong bruha na Beatrice na ito.

Mayamaya ay itinigil ko ang panonood at inilipat sa ibang video. Si Kuya Jack na lang ang pinanood ko habang tinitira nya si Edward. Nasa kalagitnaan ako ng pag taas at baba ko sa kargada ko ng bigla bigla na lang bumukas ang kwarto ko at bumungad sa pinto ko si Kuya Matt. Punyeta.

Windang ako napa balikwas ng bangon sa kama at tinakpan ang sarili ko ng nadampot kong unan. Tawang tawa naman si Kuya Matt sa akin. Dinampot pa nya ang phone ko na tumilapon, mabuti na lang at nag off ito. Kundi baka mawindnag ito kapag nakilala nito si Kuya Jack. Iniabot nito sa akin ang cellphone ko.

"Tapusin mo muna yan, Bunso. Mamaya bumaba ka at tulungan mo ako dun buhatin ang mga nakaharang sa garahe." Sagot nito habang ngumingiti pa rin palabas.

Tang ina! Nakakahiya. Huling huli ako sa akto na nag jajajakol. Potek yan. Nakaka buset naman tong araw na to. Nawalan na ako ng gana mag jakol sa hiya ko. Inginudngod ko ang mukha ko sa unan at sumigaw ng pag kalakas lakas.

Mayamaya ay bumaba na rin ako. Baka isipin pa ni Kuya ang tagal ko mag palabas. Alam nya sigurong nahihiya ako at ayaw kong pag usapan yun nakita nya, kaya hindi na nito binanggit pa. Tinulungan ko na lang sya salansangin yung mga bakal na nakaharang sa garahe.

Nang matapos namin ang dapat gawin, pumunta kami sa kusina para uminom. Kumuha ako ng maiinom tapos inabot ko sa kanya yung baso na may lamang tubig. Nag pasalamat naman sya at ininom na ito.

Pinag mamasdan ko ang kanyang pag inom. Para itong naging slow motion sa aking paningin. Basang basa sya ng pawis at ang iba nga nito ay gumagapang mula sa leeg nya, pababa sa dibdib nya, hanggang sa dumaloy ito pababa sa may garter ng suot nitong salawal.

Lantad na lantad ngayon sa aking harapan ang napakasarap nyang katawan. Ang amoy pawis ng barakong lalaki at kitang kita pa nga ang v line nito, na talaga naman nakapag patigas sa aking ng husto. Kakagigil.

Ang adams apple nya na lumilitaw ngayon habang uminom sya ng tubig. Nakakatigas naman talaga ng sobra. Namalayan ko na lang na nakalapit na ako sa kanya at inboluntaryo kong naitaas ang aking mga kamay pahaplos sa pawisan nyang dibdib.

Nagulat sya sa ginawa ko, at napatingin sya sa akin. Subalit punong puno na ng libog ang aking sistema, kinain na ang utak ko pati ang katawan ko sa sobrang kasabikan ko sa kanya na matikman sya. Hindi ko na kontrolado mismo ang katawan ko.

Hinimas ko ang dibdib nya. Ilang libong boltahe ng kuryente ang naramdaman ko na nag panginig sa akin. Bago pa sya makaapuhap ng sasabihin. Ay agad ko nang sinipsip ang utong nya ng pag kalakas lakas.

"AaaaaaaaahhhhhHHHHHH...... Shiiiiiiiiiiit!!!!!!" Ungol nya ng maramdaman nya ang pag hagod at sipsip ko sa matayog nyang utong.

Nilalapirot ko ito ng todo, napapaaray at sarap sya sa ginagawa. Ungol lang nya ang pumipigil sa kanya para itulak ako. Mas naging agresibo pa akong lalo at ipinagapang ko ang kanang kamay ko papasok sa suot nyang salawal. Nang madama ko ang malambot nyang laman, ay agad kong hinimas ito. Tinaas baba ko ito habang sipsip ko ang isa nyang utong at ang kaliwa ko naman kamay at nilalapirot pa ang isa.

Kailangan kong patigasin sya ng madalian ng bumigay sya agad at di na maka palag pa. Nang maramdaman ko na unti unti ng tumitigas ang burat nya sa kamay ko.

Agad na akong pumababa at mabilis na hinatak ang salawal nya pababa. Lumuhod ako at agad kong isinubo ang burat nya ng buong buo. Wala ng arte pa, kailangan masarapan sya at saka na ako babagal pag nabaliw na sya sa sarap.

Matinding pag ungol ang isinukli nya sa ginawa ko, gulat na gulat sa pag subo ko sa kanya ng buong buo. Kahit nasasaktan at nabunulunan ako at halos maiyak na sa kalagayan ko. Tiniis ko lahat, para lang masarapan sya. Para lang maisagawa ko ang balak ko.

Agad ko itong niluwa at dahan dahan chinupa. Taas baba kong hinagod ng dila at bibig ko ang nag huhumindik nyang burat. Binasa ko ito ng laway, hanggang sa isinagad ko na naman ito ng buo na ikinaungol nyang muli.

"ooooooohhhh..... Shiiiit! aaaaaaaahhhhhhhhHHHHHHHHH!B-bunsooooo! " Musika sa aking tenga ang kanyang mga ungol.

Nang maramdaman ko napasailalim na sya ng kalibugan ay unti unti kong pinataas ang dalawa kong kamay at inabot ang dalawa nyang utong at nilapirot ko ito. Halos makabuo ako ng ritmo ng sabayan ko syang nilalapirot at sinusubo. Pawang halinghing lang ang kanyang itinutugon sa akin. Na sya ko namang ikinasisiya ng labis.

"Malapit na ako, Bunsoooooooo! aaaaaahhhHHHHHHHHH!!F*ck AHHhhhhhhhhhhh!" Pakiusap nyang nahihirapan at nasasarapan.

Pinag husay ko pa ang ginagawa ko at ipinalasap ko sa kanya ang chupang di pa nya nararanasan sa buong buhay nya. Halos ramdam ko na ang panginginig nya ng unti unting lumaki pang lalo ang burat nya sa lalamunan ko.

"AAAAYAAAAAAANN na ako bunsooooooo! AAHHhhhhhhh putang ina!!!! AaaahhhhhhHHHHHHH! Ang Sarap! aHHhhhhhhhhhhhh" Ungol nito ng pag kalakas lakas.

At bumulusok na lang ang tamod nya sa loob ng aking lalamunan Ang lalakas ng puto na nililikha nito. Halos hindi ako mag kandaugaga sa pag salo at lunok dito. Tuloy lang ang pag lapirot ko at pag sipsip sa kanya. Kesehodang nahihirapan ako.

"Bunso.. bunso... bunsooo!!" Tapik sa akin ni Kuya Matt ng mapagmasdan ko sya. Napatingin naman ako sa kanya na tila naguguluhan.

"Kaninan pa kita tinatawag. Napatulala ka na lang bigla, Bunso. Pangalawang beses na yan. May problema ka ba?" Nag aalalang tanong nito  sa akin.

Punyeta, imahinasyon ko lang pala ang lahat. Akala ko totoo na. Grabe, parang totoo kasi. Sh*t!










Itutuloy...


No comments:

Post a Comment