Tuesday, June 30, 2020

SABIK - KABANATA XV



Ang Pasalubong na Saging ni Kuya Dan (Part 3)

KABANATA 15


ANDREI

Unti unting pumababa ang labi ko sa nag huhumindik nyang pag aari. Nang sumayad ang laman nito sa aking dila, panibagong sarap ang aking nadama.

Alam ko na pare parehas lang ang pakiramdam kapag nakasubo ka ng burat, pero ibahin nyo ako. Sa bawat burat na naisusubo ko, nag bibigay ito ng ibat ibang pakiramdam at lasa sa aking dila. Tulad ngayon, itong burat na nasa loob ng bibig ko.

Masasabi kong napakalinis nitong kainin. Napakabango at nakakahalina isubo mag damagan. Itong burat na ito ang hindi mo pagsasawaan kahit na kailan. Babalik balikan mo.

Dinama na ng bibig ko ang kahabaan ni kuya Dan. Unti unti itong pumaloob sa aking lalamunan. Nag dulot ito ng kasiyahan sa aking dibdib. Dalawang burat na ng mga bayaw ko ang natitikman ko. At parehas silang masarap. Mag kaiba pero parehas masarap.

Dahan dahan kong itinaas baba ang aking ulo sa kahabaan ng burat nya. Hindi ko pa ito sinasagad dahil ninanamnam ko ang sarap na hatid nito. Ramdam ko ang pag tigas nitong lalo sagot nito sa aking mahusay na pag subo dito.

Dala ng marahil na libog na pumasok sa aking isipan. Hindi ko na alintana na baka magising sya sa aking ginagawa. Ibinigay ko nalang ang husay ko sa bawat sipsip at higop na ginagawa ko. Hinihigpitan ko pa ang aking bibig sa tuwing hihigupin ko ito pataas. Punong puno na ang burat nito ng madami kong laway.

Ilang minuto pa ang tinagal nito bago ko ito sinagad sa aking lalamunan. Halos tumama na ang aking ilong sa manipis nyang bulbol. Amoy na amoy ko ang lakas ng barakong pawis na nag mumula dito. Nakadagdag pa sa init at sarap na aking nadarama.

Ibinabad ko muna sa aking lalamunan ang kahabaan nya, naramdaman ko ang pag tibok nito, senyales na gustong gusto ng burat nya ang pinasok nito. Nang kinailangan ko ng hangin ay saka ko lamang ito pinakawalan sa aking pag kakasubo.

Hindi ko maimagine na naisubo ko ito ng hindi gaanong nasasaktandahil ba nakasubo na din ako ng ganito kalaki kaya ba naka adjust agad ang bunganga ko o sadyang dala lang ng matinding libog kaya di ko na napansin na nasaktan ako.


Mas lamang ang sarap kaysa sa sakit. Jinakol jakol ko ito ng mahigpit sa aking dalawang kamay. Dumudulas na ito ng mabuti dahil sa dami ng laway ko na nakapalibot dito. Muli ko itong pinag masdan at hinangaan ang taglay na kaanyuan nito. Kung may burat mang gwapo, masasabi ko na isa ito sa mga gwapong burat na nakita at naisubo ko.

Ang ugat nito na kitang kita sa katawan ng burat nito ay nakakadagdag halina sa taong sasamba nito. Alam na alam mong pang matagalan ang kakayahan nito.

Matapos ko itong suriin ay nilamon ko na naman ito ng may pag kasabik. Deepthroat kung deepthroat ang ginawa ko dito. Sinisipsip ko din, ang gitnang hiwa nito, at alam ko kung gising sya ay tiyak akong mababaliw ito sa kakaungol.

Sinaniban na ako ng espiritu ng kalibugan kaya hindi ko na kinaya pa. Naging mapangahas na akong pag samantalahan si kuya Dan. Wala na akong pakielam magising man sya sa ginagawa ko sa katawan nya.

Pinuntirya ko naman ang nagbibilugan nyang bayag, sinusubo ko din ito at niluluwa. Sinisipsip na para bang dito nakasalalay ang hangin na hinihinga ko. Pinaaamo ang nasa loob nito na mag labas sana ng pag ka dami daming katas mamaya.

Nang mag sawa ako sa bayag nya, hinila ko na ng tuluyan ang brief nya paalis sa kanyang katawan. Itinapon ko na lang ito basta basta sa kung saan.

Takam na takam ako sa itsura nya ngayon, ramdam ko pa din ang mahihina nyang hilik. Senyales na napakalalim ng kanyang tulog. Pero di makakaila ng katawan nya na nasasarapan ito sa ipinararanas ko.

Kinuha ko ang cellphone ko at pinicturan ko sya. Mas maganda na ang may ebidensya ako, para pag nalibugan ako may makikita akong katawan na napakasarap. Matapos makuntento ay agad na akong dumapa sa pagitan ng kanyang hita.

Sinimulan kong halikhalikan ang kanyang kanang singit. Amoy na amoy ko ang pinag halong sabon, pawis at kulob nito na mas lalong nag patigas sa akin. Sinibasib ko ito at dinilaan ng may pag iingat. Hindi ko ito tinantanan, paulit ulit ko itong dinilaan, sinipsip at pinag hahalikan. Nang makuntento ay sa kabilang bahagi naman ako nanalasa.

Gaya ng ginawa ko sa isang singit nya, sinipsip at pinag hahalikan ko din ito. Hindi ako tumigil hanggat di ko napupuno ang kasuluksulukan nya ng laway ko.

Tayong tayo na ang burat nya sa gilid ng mukha ko. Nag lalabas na din ito ng unang katas. Agad kong kinuha yon gamit ang aking dila. Pinag halong tamis at alat ang aking nalasahan. Di pa ako nakuntento at sinipsip ko pa ito ng todo, umaasang madaragdagan nito ang aking unang nakuha.

Bigo man ako, ngunit alam kung ilang saglit lang ay makukuha ko din ang nais ko. Kinain ko muli ang ulo ng kanyang burat, ipinalibot ko ito sa kabuuan ng aking bunganga. Ipinadaan sa bawat balat na mararating nito. Iniluwa ko ito saglit para bigyan daan ang pag rim ko sa butas ng kanyang likuran.

Pumayuko pa ako at dahan dahan kong inangat ang dalawa nyang naglalakihang mga hita papatong sa balikat ko. Nang makita ko ang pakay ko, ay sinimulan ko ng dila dilaan ito. Nilasap ko ang lasa ni bayaw. Buong giting ko itong nilawayan, at may mga pag kakataon kinakagat ko ito ng mahihina.

Mayamaya ay napatigil ako, dahil bigla syang gumalaw. Napabalikwas ako ng bangon, hindi malaman ang gagawin. Pero wala naman nangyare na di maganda dahil nakarinig ulit ako ng mahihinang ungol.

Nananaginip lang siguro si kuya Dan.


Tinigilan ko muna ang pag rim ko sa kanya, lumapit ako sa kanan nya. Inilapit ko ang mukha ko sa kilikili nya. Nakaangat kasi ang kamay nya patakip sa kanyang mga mata. Inamoy amoy ko ito, napaka bango nito ang sarap dilaan. Kaya naman hindi na ako nag aksaya pa ng oras at inilabas ko na ang aking dila at inumpisahan basain at dilaan ito.

Pag kasarap sarap sa pakiramdam at lasa ang natatamo ko sa bawat pag lapat ng dila ko sa kilikili nya. Habang tumatama ang mga buhok nito sa ilong ko ay sya naman dila at kagat ko dito. May pag kakataon pa nakakagatin ko ito ng mahina. Nang matiyak ko na nalaway ko na ang kabuoan nito.

Pumababa naman ako patungo sa napakalapad at masarap nyang dibdib. Minasdan ko muna ito bago ko hinayaan damhin ng palad ko ang kaumbukan nito. Nag lalabas ito ng init na damang dama ko. Nariyan pa ang pag taas at baba nito dulot ng pag hinga na ginagawa ng bayaw ko.

Unti unti kong nilapit ang bibig ko sa kanan nyang utong, nilawayan gamit ang dila ko. Pinasayad sayad ko lang, upang masanay ang dila ko sa gagawin kong pag sibasib dito mayamaya. Ilang minuto ko din yun ginawa. Tumingin muna ako sa kanya bago ko sinipsip sipsip ito ng mahina papunta sa palakas na palakas na pag sipsip. Nararamdaman ko na gumagalaw galaw sya pero hindi yun naging hadlang sa akin para tumigil ako.

Sinipsip ko ito ng buong giting, na para bang inaabangan ko kung may lalabas ba dito na gatas na matitikman ko. Isang todong pag sipsip pa ang ginawa ko bago ko ito pinakawalan. Nakita ko na namula ito dahil sa ginawa ko. Napangiti ako.

Ang sarap sarap mo talaga kuya Dan, hindi ko akalain na bibigyan ako ng pag kakataon na malasap ko ang kasarapan mo. Susulitin ko talaga ang pag kakataon na ito. Titiyakin ko na mabubusog ako sa'yo.

Yung kaliwang utong naman nya ang sinibasib ko, katulad lang ito ng ginawa ko sa isa nyang utong pero mas tinagalan ko ang pag sipsip dito. Kinagat kagat ko pa ito ng mahina. Sinalakay ko din at nilamas ang kaninang utong na pinanggigilan ko. Kaya alam na alam ko ang sarap na pakiramdam ng katawan nya ngayon, sa tinatamasa nya na ginagawa ko.

Tulog na tulog pa Rin sya, pero hindi maikakaila ng katawan nya ang sarap na dinadanas nya ngayon. Dahil nag rereak ito ng positibo sa bawat haplos, sipsip, hagod na ipinapadama ko.

Hindi ko na dinilaan ang abs nya at obliques nya. Dumiretso na lang ulit ako sa nag huhumindik nyang burat. Gusto ko na kasi malasap ang katas na papakawalan nito. Pag iingat na rin baka magising na lang ang bayaw nya bigla, mapurnada pa ang katas na minimithi ko.

Ibinigay ko na ng todo ang pag subo ko sa burat nya. Ginamitan ko pa ng kamay ang bawat pag hawak ko sa bayag nya at sa utong nya. Tatlong sensitibong bagay ang sabay sabay kong pinapa ligaya. Kaya hindi na mag kamayaw ang katawan nya sa sarap na nadarama.

Sipsip at sagad na subo ang sa burat nya, mahihina at papalakas na lapirot sa kanan utong nya, at pag lamas sa dalawang bola ng bayag nya.

Ramdam ko na ang lalong pag laki ng burat nya sa bunganga ko. Tanda ng nalalapit nyang pag labas. Kusa na ring gumagalaw ang balakang nya sa pag rapido ng bunganga ko, nakakarinig na din ako ng mahihinang ungol mula sa kanya.

Ilang sipsip at sagadang pag subo pa ay pumulandit na ang katas na kanina ko pa inaasam. Hindi magkamayaw ang pag lunok kong ginagawa sa kada putok na inilalabas nya. Halos malunod ako sa pag kakabaon ng husto ng burat nya sa lalamunan ko.

Hindi ko hinayaan na may tumakas na tamod sa aking bibig, lunok kung lunok. Hindi ko na din binilang pa ang putok na ginawa ng burat nya basta ang alam ko lang napakadami nitong nailalabas. Pang isang linggong imbak ata ang ginawa nya.

Nang unti unting lumambot ang burat nya sa bunganga ko, kusa ko na itong iniluwa. Handa na din sa kung ano man ang kahihinatnan ng kalibugan na ginawa ko. Subalit ang inaasam kong galit ay hindi dumating, bagkus isang napaka himbing na tulog pa rin ang isinukli nya sa akin.

Grabeng tulog naman nito ni Kuyanapaka lalimMachuchupa ka talaga kapag nalasing ka ng di oras. Jusme.


Nakahinga ako ng maluwag at pumasok sa banyo para mag mumog. Uminom na rin ako ng tubig, nauhaw ako sa ginawa ko. Napangiti na lang ako ng mamasdan ko ang itsura ni Kuya Dan, pag kasarap sarap talaga. At natikman ko ang pag kasarap sarap na yan. Ano kayo ngayon ha.

Humiga na ako sa tabi nya, at hindi ko na sya sinuotan pa ng brief. Bahala syang mag taka bukas pag ka gising nya. Ikinumot ko na lang sa katawan nya ang kumot at pumikit narin ako ng may ngiti sa labi.

Kuya Jack, check. Kuya Dan, half check. Hindi pa nya kasi ako natitira kaya kalahati pa lang. Kuya Matt, soon. Mapapasakamay ko rin syaKailangan ko lang despatsahin yung mag tita na pokpok na naka paligid sa kanya.

Sa kaka isip ng mga kalokohan ay inantok na lang ako ng di ko na namalayan.

Kinabukasan ay maaga na rin kaming nag check out sa hotel. Mas nauna itong nagising sa amin kanina.

"Sorry bunso, hindi ko na namalayan na nag hubad ako kagabi. Kapag nalalasing talaga ako di ko na alam ang ginagawa ko". Sabi nya sa akin habang nag mamaneho sya ng sasakyan.

Nakaalis na kami ng hotel. At ito nga nasa byahe na kami pauwi sa amin. Nag mamadali na kami para maabutan sana namin si Ate Mira na paalis ngayon, patungo sa tagaytay. Diba nga, work kantot ang pupuntahan nya dun.

Napangiti na lang ako sa sinabi ni Kuya Dan. Hindi nya alam na ako ang may kagagawan nun pagkaka hubad ng brief nya. Nagulat na lang kasi ako ng tapikin nya ako kanina pag kagising at humihingi ng paumanhin.

Take note. Habang hubad sya nun ah, kitang kita ko pa ang burat nya na parang binabati pa ako ng good morning.

Hinahanap nya kasi ang brief nya. Hindi nya makita. Nasa ilalim lang pala ng kama. Teka paano nga pala napunta yun dun? Naku bahala na ang importante ay hindi nito alam na nakatasan ko sya. 

Agad naman kami nakarating sa bahay nila, at naabutan pa namin si Ate Mira bago lumarga. Ipinakita ko rin ang mga pinamili sa akin ni Kuya Dan, tuwang tuwa naman nya akong niyakap.

Kahit naiilang at naiinis sa ginawa nya at gagawin ulit . Ate ko pa din sya, saka may kasalanan din naman na ako kung tutuusinGinapang ko ang asawa nya.

Ilang bilin pa ang naganap, bago tuluyan umalis si ate Mira. Nag paalam na din muna ako na kukunin ko lang ang iba kong gamit ng mailipat ko muna sa silid ko dito kila ate.

Nakarating ako sa bahay na tahimik. Akala ko nga naka pasok na si Kuya Matt, nasa hapag kainan pa pala sya at kumakain ng agahan. Nag good morning lang ako at pumaakyat na sa kwarto ko.

Inilagay ko ang mga gamit na binili ko at itinabi ko ito sa mga gamit na binili namin nung nakaraan nila ate Sally. Kumuha lang ako ng ilang pamalit at agad na akong bumaba para mag paalam kay kuya Matt.

Napag alaman ko na hindi pala nakauwi sila Ate Sally at Brandon kagabi. Dahil nga sa nastranded ito sa baha, kya napag pasyahan na lang daw nila na mag overnyt dun.

Si Kuya Matt na lang daw din ang susundo dahil si Tristan, wala rin ngayon. Tanging ang kambal lang daw at si Manang Osang at sya ang tao sa bahay ngayon. Nag paalam na ako na pupunta sa bahay nila Ate Mira. Tumango lang sya at tinuloy na ang pag kain.

Hindi ko na din ginising pa ang kambal dahil baka machupa ko na naman sila ng di oras pag nag kataon. Kaya na nila yun.

Agad na akong pumasok sa bahay, alam na rin naman ng mga pamangkin ko na rito ako mag sstay sa bahay nila. At pumatungo sa silid na inilaan sa akin ni Ate Mira dito.

Gaya nga ng sabi ko noon, hindi ito kalakihan gaya ng sa silid ko kila ate Sally pero sapat na sapat na rin sa akin. Atleast solo ko ang banyo. Inilagay ko na ang gamit ko sa closet at nahiga saglit. Mamaya na lang ako bababa kapag mag luluto na ng tanghalian.

Sa ngayon kailangan ko muna mag pahinga ulit. Mahaba habang araw na naman ito para sa akin.

-----------------------------------

Nag hahanda na ako ng ulam para sa tanghalian namin, adobong manok at baboy ang lulutuin ko, lalagayan ko na lang ito ng patatas at itlog. Yun lang kasi ang nakita ko sa loob ng ref nila. Hihingi na lang siguro ako ng pera kay kuya Dan, mamaya para mag grocery ng pagkain bukas.

Nasa kalagitnaan ako ng pag luluto ng makita kong pababa si Kuya Dan. Mukhang kagigising lang rin nito dahil magulo pa ang buhok nito. At tanging boxer shorts lang ang suot nito. Hapit na hapit pa dito dahil sa sobrang bakat ng burat nya. Apakalaki naman kasi talagaPunyeta!.

"Ang bango naman ng niluluto mo, Bunso. Amoy pa lang ulam na. Hindi na ako makapag hintay na matikman iyan" Nakangiti nitong sabi sa akin. Ikaw din naman kuya Dan, amoy pa lang din ulam na ulam na. Sarap.

Hindi pa nga ako nakaka move on sa itsura ni Kuya Dan. Sunod naman sumulpot sa kusina si Thomas. Gaya ni Kuya Dan, ay naka boxer short din si Thomas. At mukhang nanadya ata ang pamilyang ito, dahil sa pag pasok din ni Newt. Ganoon na ganoon din ang itsura ng gago. Mga walang pinag kaiba sa mga Ayala. Ano ba? Ano ang gusto nyo sa akin. Mamatay dahil sa pag ka sabik sa inyo. Tangina naman guys! Isa isa lang. Mahina ang butas ko sa sabay sabay.

Pare parehas silang naupo sa harap ko. May upuan kasi sa may kusina na parang style bar na kita ang buong kusina. Dun silang tatlong itlog na nakaupo. Pinapanood ako habang nag kwekwentuhan sa harap ko, hindi ko tuloy mahiwa hiwa ang patatas na ginagawa ko.

Punyeta talagangayon palang nabubusog na ako sa nakikita ko. Hayop talagaJuskolerd!.

"Pa, mukhang tataba tayo sa loob ng tatlong araw nito dahil kay Tito" Narinig kong sabi ni Thomas kay Kuya Dan.

"Hayaan nyo na, minsan lang naman. Mas tindihan na lang natin ang pag wowork out mga anak" Sabi naman ni Kuya Dan.

"Teka Pa, buti wala kang work ngayon? Nararamdaman ka namin ngayon sa bahay". Pang aalaska ni Newt kay Kuya Dan.

"Pahinga rin anak pag may time. Haha. Saka nga pala bukas basketball tayo. Namiss ko na kayong kalaro eh. Ayain din natin mga pinsan nyo". Sabi ni Kuya Dan.

"Hindi pwede bukas Pa, may swimming lesson kami ng kambal bukas. Hindi pwedeng mag basketball kayo na wala ako". Pag sagot ni Abraham habang papasok sa kusina. Punyeta kailan pa naging sala to, at dito kayo nag sipag tambayan.

"Ganun ba? Sige sige. Sama na lang kami sa inyo bukas, tutal wala naman kaming gagawin. Di ba mga anak". Suhesyon ni Kuya Dan.

Sumang ayon naman kaming lahat doon. Apat na ngayon ang audience ko na nanonood sa pag luluto ko. Konting kulo na lang naman na ito at maluluto na. Nang matapos na ako sa lahat ng sangkap na nailagay ko. luto na. Ready to eat na kami.

Excited na silang pumunta sa lamesa para makakain na. Ako na rin ang nag handa ng hapag kainan. Tinulungan na lang ako ni Abraham sa pag lalagay ng mga plato.

Wala kasi si Aling Nena ngayon ang kasama nilang kasambahay. Umuwi ng probinsya dahil nag kasakit ang asawa nito. Nasakto pa sa pag alis din ni Ate Mira, buti na lang talaga at nandito ako kundi luluwa ang mata nila sa mga instant noodles.

Pawang mga papuri ang natanggap ko noong mag simula na silang kumain, kapansin pansin din ang pagiging magana nila sa pag kain. Halos maubos ang buong kaldero na sinaing ko.

Nag kwentuhan lang naman kami at nag kulitan habang kumakain. Ikinuwento naman ulit ni Abra sa ama nya ang basketball game na naganap sa amin nuon. Sumang ayon naman si Kuya Dan, dahil napanuod na nya ito sa inirecord ni Newt. Bilib na bilib din si Kuya sa akin, at nais daw nya yun makita kapag nag laro kami. Sumang ayon na lang ako.

Matapos makapag tanghalian ay hinayaan ko na lang na si Thomas ang mag hugas. Kaya naman umakyat na ulit ako sa aking silid para mag tingin tingin sa Fb, Twitter at IG ko. Puro mga tiktokerist ang nakikita ko na mga post. Natawa pa ako nung may makita akong nag sasayaw din ang mga pamangkin ko. Ang popogi talaga nila. Todo heart react ako sa mga videos nila. Proud tite, este tito here!

Dumating ang hapon ng nag desisyon ulit ako bumaba, para sana mag luto ng meryenda para sa kanila. Tutal nasa bahay lang naman sila lahat at may kanya kanyang ginagawa sa kani kanilang silid. Nasa kusina ako ng marinig ko ang boses ni Beatrice na papasok sa bahay. Nagtaka ako bakit nandito itong babae na ito. Kaya sinilip ko. Kausap pala nya si Newt.

"Ano na, Newt. Tara na kasi" Hatak hatak ni Beatrice ang kamay ng pamangkin ko.

"Hindi nga pwede dahil ayaw ko. Wala ako sa mood. Bakit hindi na lang si Tristan ang yayain mo." Sagot ni Newt sa bruha.

"Eh, gusto ko nga dalawa. Pumayag naman na sya. Kaya tara na kasi" pag pupumulit pa rin ng bruha kay Newt. Ano bang kailangan ng bruha ito sa pamangkin ko? Leche to sasapatusin ko na ito.

"Wala nga ako sa mood, Bea. Ang kulit mo naman." Tanggi pa rin ng pamangkin ko.

"Sige, kapag di ka pumayag si Thomas ang yayayain ko o ang Daddy mo. Mamile ka?" Pananakot pa ng bruha kay Newt.

"Hindi pwede. Wag mong idadamay ang papa ko dito, lalong lalo na ang mga kapatid ko. Fine, tara na.  Saan ba?" Pag sigaw ni Newt.

Nagulat na lang ako ng himasin ni Beatrice si Newt sa umbok ng burat nya sa boxer nito. Hindi man lang ito ikinagulat ni Newt at parang naiirita pa nga ito sa babae. Pinag landas pa ng babae ang kamay nya sa napaka gandang dibdib at abs ni Newt.

"Kila Tristan tayo, sa kwarto nya. Wala raw ngayon doon si Brandon at Mommy nya. Na kila Mang Caloy naman ang kambal. Kaya Dalian na natin, mag bihis ka na lang ng sando ng di na ako mahirapan mamaya". Sabi ng bruha na ikinagulat ko.

Agad naman tumalima si Newt at umakyat sa taas para mag bihis. Nag salita pa si Beatrice mag isa ng mawala na si Newt sa harap nya.

"Makukuha ko rin at matitikman ang daddy mo Newt. Abangan mo lang hahahahaha" Tawa pa ng bruha.

Tangina to, napaka libog talaga pati si Newt dinamay pa. Balak pa atang tikman si Kuya Dan. Pwes hindi ako papayag, mas lalo lang akong desidido na gantihan ito para kay ate Sally. Kailangan ko ng planuhin mabuti kung paano ko ito mapapaalis sa pamilya namin.


Narinig ko na lang na bumukas ang pinto hudyat na nakaalis na sila papunta sa bahay nila Ate Sally. Hindi ko na kailangan pang manghula pa kung anong gagawin nila doon, base na din sa mga narinig ko gusto ng bruha na itag team sya at pag tulungan ng dalawa kong pamangkin.

Hindi ko akalain na okay lang ito kay Tristan, tsk tsk tsk.. Pamilyang malilibog talaga ang mga bata. pero hindi ako makakapayag na pag laruan lang sila ni Beatrice, kailangan kung kumilos sa lalong madaling panahon.

Hindi ko na sila sinundan, baka mataga ko pa si Beatrice ng di oras. Mag luluto na lang muna ako ng meryenda. Mayamaya ay si Thomas naman ang nakasalubong ko. Nakabihis din si gago, mukhang may lakad.

"Saan ka naman pupunta ha!?" Nanay lang ang peg.

"Kila Mang Caloy, sasamahan ko lang sila Abra roon pati na rin yung kambal. Mahirap na" Sagot nito na natatawa.

"Anong mahirap na?" Takang tanong ko sa kanya.

"Secret Tito, sige na alis na ako. Sarapan mo ang luto ng ulam sa hapunan ah, para marami ulit ako makain. Sige una na ako Tito. See you later". Sagot nya na nag flying kiss pa.

Kinilig naman ako ng slight. Hahaha so, ako lang at si kuya Dan ang nandito. Nice! Nakaisip na naman ako ng kalokohanUmakyat ulit ako sa kwarto para kunin ang mahiwaga kong box. Alam nyo na nag lalaman ito ng pang manyak kit ko. Kinuha ko ang isang capsule na pampatigas ng buratSusubukan ko kung magiging epektib ba ito kay kuya Dan. Natatawa na ako sa naiisip ko pa lang.

Agad na akong nag luto ng hot cake. Yun na lang ang memeryadahin namin at kumuha ako ng tasa dito ko ilalagay ang capsule na pampatigas ng burat, lasang tsaa kasi yun. Kulay tsaa din kaya kailangan mag mukhang tsaa. Wag nga lang sana mag reak ng masama kung mainit na tubig ang gagamitin ko.

Inilagay ko na ito lahat sa tray para maihatid sa kwarto ni kuya Dan. Pag trirptripan ko lang naman sya. Wala akong balak tikman sya, gusto ko lang makita kung mas may ilalaki pa ang burat nya. Lalo na kapag tumigas ng pag katagal tagal.

"Kuya Dan, kuya Dan!" Tawag ko sa kanya sa likod ng kwarto. Agad naman nya akong pinag buksan.

"Hala, bunso nag abala kapa. Sana tinawag mo na lang ako para bumaba" Sagot nya sa akin habang inilalagay ko sa maliit na lamesa ang tray ng pagkaen.

"Sus, wala to kuya. Pasasalamat ko na din sayo sa pag libot mo sa akin kahapon, sana nga lang magustuhan mo ang tsaa na hinanda ko". Sagot ko sa kanya.

"Wow. I love tea. One of my favorites, actually" Sagot nya naman na nakangiti. Me too, i love teatea. Hahaha

Hinintay ko na makainom sya ng konti, bago ako nag paalam. Mamaya na lang ako babalik kapag kukunin ko na ang pinag kainan nya. Tiyak din ako na naka tayo na at napaka tigas na ng burat nya pag balik ko. This is it! This is really is it!.

Pinalipas ko lang ang isang oras bago ako kumatok at bumalik sa kwarto ni Kuya Dan. Gusto kong masaksihan ang pag kailang nya pag nakita ko syang nahihirapan sa katigasan nya.

Kumatok na ako sa kwarto nya. Sumigaw naman sya na pumasok na lang daw ako. Agad naman akong pumasok at nilock ang pinto.

Nakahiga sya sa kama, habang naka kumot. Alam kong tinatakpan nya ang pag kakatayo ng burat nya sa akin. Nang mapag masdan ko sya, kitang kita ko ang mga butil ng pawis nya sa noo, tanda na nahihirapan ito sa sitwasyon ngayon . Mas lalo pa kitang pahihirapan kuya Dan, sa mga gagawin ko.

Agad ako lumapit sa lamesa para kunin ang tray ng pag kain nya na nadala ko kanina. Hinanda ko na ang sarili ko na kunware ay madadapa ako mismo sa gitnang bahagi sa may burat nya.

Malapit na ako sa kinahihigaan nya ng sinadya kong mapatid at lumanding sa may tapat ng burat nya. Sinigurado kong tatama ang mukha ko dun.

Kaya lang punyeta nabitin at nagulat sya kaya imbes na sa kanya ako tumama umalog ang kama, nadulas pa ang kamay ko. Tumama tuloy ako sa may kanto ng kama, matigas din naman ang tumama sa akin. Punyeta naman! Palpak ang plano. Depungal yan!

"Bunso anong nangyari sa'yo" Takang tanong nya sa akin.

Naka baba na sya ng kama at ramdam ko na nasa likod ko sya. Habang ako nakikipag halikan sa lapag. Pumaupo ako at humarap sa kanya ng bigla akong masampal o matusok sa noo ng nakatayo nyang burat. Erey eng serep este eng seket este eng serep elet!

Halos di magawang makatingin sa akin si Kuya Dan, ng mapag tanto nyang sinampal nya ako ng burat nya. Agad naman nya itong iniwas at tinakpan pero wala talaga, sadyang malaki ang burat at tigas na tigas ito. Talagang hindi nya ito maitatago sa akin. Akmang nagulat ako at nag tataka na nag tanong sa kanya.

"Anong nangyari sayo Kuya Dan, bakit ganyan yan katigas?" Nag tataka kong tanong kunware. Best actress in a pretending role : Andrei.

"Hindi ko nga alam, Bunso. Nagulat na lang ako na ganito na ito katigas" Napapa kamot nyang sabi sa akin.

Hanggang ngayon manghang mangha pa rin ako sa katigas nito. Sa laki nito, samantalang naisubo ko pa lang ito kagabi. iba ka talaga Daniel. Ang lakas mo. Ang sarap mo. Lahat na ikaw na. Punyeta.

Umupo sya sa kama, at alam kong nag iinit sya dahil nakikita ko panay ang pintig ng burat nya sa suot nya. Naghahanap ng mapapasukan. Palagi pa nyang kinakambyo kaya alam na alam kong gustong gusto na nyang mag palabas.

Ang balak ko sanang pag tripan sya ay mukhang mauuwi sa totohanan. Unti unti akong nilalamon ng init ng kalibugan. At kapag nasa estado ako ng ganitong sitwasyon para akong sinasaniban ng espiritu ng kalibugan. Lalo na't kalibog libog naman talaga ang aking nasa harapan. Napailing na lang ako at agad ko syang nilapitan.

"Gusto mo, Kuya. Tulungan kita dyan. May alam akong paraan para mawala yang hirap na nararamdaman mo?" Lakas loob kong naisatinig sa kanya. Napalingon naman agad sya sa akin.

"Talaga, Bunso. Paano?" Desperado nyang tanong sa akin. Dahan dahan ko syang hinila patayo at pinag masdan ang kabuuan nya.

Nasa harap ko ngayon ang isang barakong lalaki, hubad baro, butil butil ang pawis sa ulo. Ramdam ko ang singaw ng init na nag mumula sa katawan nya. At sa naghuhumindik nyang tigas na tigas na burat na nakabakat sa suot nya. Halos di mag kandaugaga ang burat nya sa kagustuhan nitong umalpas na sa loob ng salawal nito.

"Tulungan kita, mag palabas" Sagot ko habang nakatingin sa kanya.

"Ano ulit yun, bunso? Hindi ko masyadong narinig." Tanong nya ulit sa sagot ko. Mukhang di nya naintindihan ang sinabi ko. Lumapit ako sa kanya at ibinulong sa tenga nya, para mas dama nya ang pang aakit ko.

"Tutulungan kitang, mag palabas Kuya Dan" may kasama pang hipan sa tenga nya na sabi ko.

Ramdam ko ang panginginig nya. Epekto rin siguro ng gamot na ipinainom ko sa kanya kaya naging mas sensitibo sya.

"Anong ibig mong sabihin Bunso, na mag palabas?" Naguguluhan pa din nyang tanong sa akin.

Pero alam kong nakuha nya yung ibig kong sabihin, hindi pa lang mag sink in sa utak nya ang nais ko. Inangat ko ang kamay ko, at pinadusdos ito sa mag kabila nyang utong. Nilapirot ko ito at umani ito ng mahihinang ungol.

"Ang sabi ko Kuya Dan, tutulungan kitang mag palabas. Papayagan mo ba ako?" Sabi ko habang pinag sasawa kong haplusin ang dibdib at lapirutin ang magkabila nyang utong.

Napatingin ako sa mga mata nya, nakikita ko ang kagustuhan nito sa ginagawa ko at pag kalito sa nagaganap. Naglalaban ang tamang kaisipan at kagustuhan ng katawan nito. Alam kong bibigay na sya konting landi pa. Mapapapayag ko din sya sa nais ko. At magiging alipin ng pag nanasa.

"Pero bunso, hindi to...." Naputol ang ano man nyang sasabihin ng susuhin ko ang utong nya bigla.

"AaaaaaaaahhhhhHHHHHH shiiiiiiiiiiit!" Ungol nya na umalpas sa labi nya. Ramdam ko ang sarap na naramdaman nya. Kusa na lang kasi gumalaw ang sarili kong katawan papunta sa nag sasarapan nyang utong.

Manahimik ka at lasapin mo na lang ang dila ko Kuya Dan, pupunuin natin ng mga ungol mo ang kabuuan ng silid na ito.















Itutuloy...





PREVIOUS: SABIK XIV       NEXT: SABIK XVI




-------------

Natapos din. Pero kulang pa talaga meron pang isa. Ang kukumpleto ng saging. May part 4 pa. Hahaha magaganap na ang dapat maganap. Handa na ba kayo? ako medyo hindi pa. haha

Eto yung dapat na update ko kahapon, so may utang pa ako na isa na para sana ngayon, tama. Wag kayo mag alala makakabayad din ako, malay nyo baka dalawa ulit bukas. Sana hindi maging busy.

Hinabaan ko talaga yung kay kuya Dan. Para mas masaya. Hahaha

Salamat po ulit sa pang unawa at suporta nyo. nakakatawa po ang mga reaksyon nyo kapag nababasa ko.

Part 4 ang matinding sagupaan talaga. Kaya bawal na bawal to sa mga bata. Hahaha

Ano nga pala ulam nyo? Pakahirap mag isip ng ulam lalo nat di ka naman marunong mag luto noh. Puro na lang kasi pritong manok niluluto ko. Baka mag ka pakpak na lang ako ng di oras nito. Sus ginoo.

O sya, mag luluto pa ako. Ingat kayo lagi.

Laging tandaan, mag ingat at manalangin palagi. đŸ˜˜

kritikoAPOLLO


No comments:

Post a Comment