Tuesday, June 30, 2020

SABIK - KABANATA V



KABANATA V

Ang Estranghero sa Computer Shop


ANDREI

HINDI talaga ako mapakali sa sinabi nilang tambayan. Kaya nag pahinga lang ako ng konti at naligo para sumunod sa mga pamangkin ko.

Syempre nag pa pogi muna ako. Suot ko ang lumang tshirt ko na ginupit ko para maging sando, kaya litaw ang maganda kong hubog na katawan. Nag short na itim din ako na maiksi at hapit sa aking mga binti at babakat si junjun.

hahaha pang akit din ito. fuck boy na fuck boy ang datingan.


Dumaan muna ako kila ate Mira para alamin, kila Tristan kung saan ang tambayan nila Brandon.

Nadatnan ko si ate na nag zuzumba. Kaya pala seksing seksi pa din si ate dahil sa kakazumba nito. Nasa kwarto daw ni Newt, sila Tristan. Ikatlong kwarto mula sa hagdan pakanan. Hindi ko na sya inistorbo at umakyat na ako sa taas kung saan naroon ang kwarto ni Newt.


May nauulinigan akong mga mahihinang tunog na parang yumuyuyog na kama.

Galing pa mismo sa kwarto na pupuntahan ko. Hmmmm?

Kakatok na sana ako sa kwarto ni Newt ng biglang bumukas ang isang kwarto malapit dito.

Bumungad sa akin si Thomas. Naka boxer short lang. Medyo magulo pa ang buhok nito. Halatang galing sa pag higa sa kama. Ang hot lang talaga nya tignan sa ayos nya.

pota!. ang sarap ng hayop.


"Oh Tito, akala ko ba pagod ka at mag papahinga?" tanong nito habang papalapit sa akin.

"Medyo nainip ako sa kwarto kaya pupunta sana ako sa tambayan nila Brandon, kila Mang Caloy daw. Alam mo ba yun?". Sagot ko.

"aah, dun yun sa labasan Tito. Makikita mo agad yun. Pag labas mo ng subdivision." sabi nito.

May narinig kami ng malalakas na kalabog na galing sa loob ng kwarto ni Newt. Napatingin ako sa kanya.

"Kuya andito si Tito, sa tapat ng pinto mo". sigaw ni Thomas na pinagtaka ko. Bigla naman tumigil ang mga pag tunog. "May inaayos kasi si kuya sa kwarto na mga gamit". dagdag pa nito.

Hinila na nya ako at dinala sa kwarto nya. Mag antay lang daw muna ako at mag bibihis sya saglit para masamahan ako.

Tumanggi ako at sinabing ako na lang, pero nag pumilit sya, baka mapano pa daw ako.

Bata lang? Kailangan may kasama pa.


Pumasok ako sa kwarto nya at pinaupo ako. Pinagmasdan ko ang kwarto nya. Simple lang din ito at gaya ng kay Brandon napaka manly ng dating at amoy nito. Nakakahalina.

Lumapit ako sa may bintana. Kita ko nga mula dito ang silid ko, at halos mag katapat talaga kami. Naisip ko tuloy, paano nya nakita na katingin ako sa kanya noon isang araw? Base kasi sa nakikita ko, parang di mo naman malalaman kung sakaling may tao sa silid ko, kasi nga may kurtina.

Bumalik na lang ako sa wisyo ng tawagin ako ni thomas.

"Tito, tara na." sabi nya. "Ano ba titinignan mo dyan?".

Napalingon ako sa kanya. Parehas kami ng style ng suot. Kulay puti lang ang pantaas nya, at mas masarap nga lang sya tignan dahil sa mga pumuputok nyang biceps.

Hindi ako tumingin sa baba nya kasi nakatitig sya. Mamaya na lang, baka mahuli nya pa ako.

"Wala. Tara na". Nauna na akong lumabas ng pinto. Ang hot ng loko.

Pag ka labas pa lang ng bahay marami ng mga mata ang tumitingin sa amin. Lalo na kay Tom, hindi na kataka taka dahil nun mapalingon ako sa kanya, bakat na bakat yun hulma ng burat nya sa suot nya.

May brief bang suot to? Ang gago lang kasi.


Ngiti lang sya ng ngiti sa mga nag papacute sa kanya. Direderetso lang ang lakad namin, malapit lang daw naman ito. Kaya nilakad na lang namin palabas.

Mabilis kaming nakapunta sa computer shop ni mang Caloy.

Sa labas pa lang, kita ko na ang napaka elegante nitong disenyo. Masasabi mong mayayaman ang mga parokyano nito. At hindi ko masisisi ang mga pamangkin ko na naging tambayan nila ito.

Habang nag lalakad kami kanina ni Thomas, kinuwento nya na kumpare at kaklase pala ni kuya matt ang may ari nito kaya palagi sila doon. Minsan nga sila daw ang nag tatao pag puno ang lugar.

Pag pasok namin sa loob, bubungad agad sayo ang napaka laking espasyo. Nasa gilid ang pinaka kaha ng lugar. Sa tabi ng kaha naman ay parang may bar, na kung saan ay pwede kang umorder ng pag kain at maiinom.

Malayong malayo sa mga simpleng computer shop na alam ko sa leyte.

Sinalubong kami ng isang may katandaan ng lalake, siguro mga nasa kwarenta na mahigit ang edad nito.

Hindi sya gwapo, hindi rin sya panget. Yun tama lang. Maayos naman ang pangangatawan nya. May masel pero hindi ganoon ka masel gaya ng sa mga asawa ng ate ko at sa mga pamangkin ko.

Magiliw nyang binati si Thomas, at nag bro hug pa ang dalawa.

Napatingin sya sa gawi ko, pinag mamasdan ang buo kong itsura. Sinusuri mula ulo hanggang paa. Pansin ko pa nga na tumagal ang tingin nya sa may bandang umbok ko. Mabilis lang yun pero nakita ko yun. Ramdam ko na may kakaiba sa kanya. Ipinakilala naman ako ni Thomas sa kanya.

"Mang Caloy, si tito andrei nga pala. Kapatid sya ng mama ko, at nila Newt. Bunso kasi sya kaya bata pa. Mas matanda pa nga kami sa kanya". Natatawang paliwanag ni Tom.

"Pansin ko ngang sariwa pa, may gatas pa sa labi. Haha". Sagot nya na nag bibiro.

Inilibot kami ni mang Caloy sa kabuoan ng establisyemento nya. Ipinagmalaki nya saakin na palagi silang punuan sa dami ng kanilang parokyano.

24 hours na nga daw silang bukas ngayon dahil bakasyon pa. Kaya sinusulit nila ang bawat oras.

Dinala nya kami unang row ng mga computer. Kahit mag kakatabi ay halata mo ang luwag ng bawat pwesto.

Maganda pa ang upuan na pang gamer talaga ang style. High end talagang maituturing ang mga kagamitan dito. Modern at sunod sa uso ang mga gamit na kinuha nya sa shop nya.

Nang tanungin ko kung nasaan ang mga pamangkin ko, parang nahiya sya sumagot.

Nasa ikalawang palapag daw ito. Tanging mga VIP customers lang daw ang nakakaakyat dito. Exclusives for elite members lang daw ang palapag na iyon.

Dahil hindi naman ako member, ay bawal ako sa taas, kaya si Thomas lang ang pwedeng umakyat. Yun daw kasi ang mahigpit nyang ipinapatupad. Kaya si Thomas na lang ang umakyat para ipaalam sa mga pamangkin ko na andito ako.

Dinala na lang nya ako sa may kanan ng shop at pinaupo malapit sa may counter. Binigyan nya ako ng hamburger at pineapple juice. Mag babayad sana ako pero tumanggi sya, sa susunod na lang daw.

Nag tanong din sya kung gusto ka daw bang mag laro habang nag hihintay.

Tumanggi ako at sinabing aantayin ko na lang sila. Umalis na sya at may aasikasuhin pa daw sya. Iniwan na nya ako.

Pinag masdan ko ang hagdan paakyat sa ikalawang palapag, masyado naman isolated yun taas. May dalawa pang bantay sa pintuan nito.

Ano bang merun dun at kailangan bantay sarado pa? Mas lalo lang akong kinukutuban ng di maganda, eh.


Habang hinhintay ko ang mga pamangkin ko, ay syang pasok naman ng isang grupo ng mga kalalakihan. Ang iingay nila kaya napalingon ako sa kanila.

Sakto naman na napalingon din sa direksyon ko sila. Nag tama ang mga mata namin ni Eldon, napangiti si gago.

Lalapitan nya sana ako ng bigla agawin ni Jordan ang atensyon nya. Inakbayan ito at hinila papunta sa hagdan. Paakyat sila sa ikalawang palapag. Inggitera talaga yun ulikba na yun. Members din pala sila dito.


Teka pano ba kasi maging member punyeta?. Tinanong ko sa bantay kung ano ba ang paraan para maging member sa shop na yun.

"kuya, paano ba maging member dito?" tanong ko sa lalaking nasa counter. .

"May gulaaaaaaay! Naka lipstick ako na pula at naka headband na neon pink. Tapos tatawagin mo akong KUYA, MY GHAD? Bigwasan kita dyan, e" Nanggalaiti nyang sabi sa akin.

Malay ko ba. Akala ko kasi uniform nila yun. Hindi ko naman nahalata na babae pala sya. Kamuka kasi nya si Betong. Yun komedyante sa GMA.

"Soryy po ate, akala ko po kasi tomboy kayo. Kaya tinawag ko kayong kuya". Hinging paumanhin ko.

"Tomboy talaga??? Babae ako gaga!!!May motor lang na Mio, tomboy na agad.!!!". Galit nyang sigaw.

"Eh, nakakalito naman po kasi kayo. Ano po ba kasi kayo?". Tanong ko na nalilito.

"Machuchupa kita ng di oras, isa pa. Sirena ako gaga! Kung hindi ka lang gwapo binuhusan na kita ng mainit na kape dyan". Tugon pa nya.

"Sorry na miss byutipul." Hinging paumanhin ko ulit sabay bigay ng pinaka maganda kong ngiti. Mukhang epektibo naman, dahil kumalma sya at kinilig.

"Ano ka ba, wala yun. Parang sira to. Ano nga yun tanong mo?" sabi nya na nakangiti.

"Ang sabi ko, paano ba mag pa member dito at ng makaakyat na ako sa taas?" Tanong ko ulit.

"Yun ba. Si Mang Caloy kasi ang pumipili ng magiging miyembro nyan. Kaya sa kanya ka lang dapat pumunta. Sinasabi lang namin sa kanya kapag may gustong mag pa member. Gusto mo ba sabihin ko na nais mo maging miyembro?" Tanong nya sa akin.

Punyeta ganoon lang pala, sya din pala mag dedesisyon. Di sana sinabi na lang nya kanina. Lintik yun.

"Sige paki sabi sa kanya, gusto ko mapabilang." Sagot ko sa kanya.

"Halika samahan kita sa office nya." Hatak nya sa akin na agad naman akong tumalima.

Nasa pinaka dulo nitong shop ang office nya, kumatok si Betong at sinabi na may mag papa miyembro. Sumagot naman ito na papasukin.

Bago umalis si Betong kiniss ko muna sya sa pisngi bilang pasasalamat, kinilig naman si gago na nag paalam.

Pumasok ako sa loob. Typical na opisina ang silid, ang kaibahan nga lang may mga malalaking tv na nakadikit sa pader nito. Tingin ko mga cctv yun sa buong shop.

Napatingin sya sa akin mula sa table. Isinara nya ang laptop at kinausap ako.

"Bakit mo gustong maging myembro?" Tanong nya agad. Hindi man lang ako pinaupo ng gago.

"Naiinggit kasi ako sa mga pamangkin ko, gusto ko kasama din nila ako".sagot ko sa kanya.

"Kakayanin mo ba ang ipapagawa ko kung sakali?" Taas kilay nyang tugon.

"Oo, kung nakaya nila. Malamang kaya ko din yun. Ano ba yun ipapagawa mo?". Tanong ko.

"Simple lang naman. Kailangan mo lang mag jakol sa harap ko". Sagot nya na nakangisi.

Simple lang naman pala, e. Mag jajakol lang sa harap mo. Kayang kaya. Teka ano?


Nang mapagtanto ko yun sinabi nya, dun lang ako napanganga. Nakita nya ang reaksyon ko at nangiti sya.

"Bakit, hindi mo ba kaya?". tanong nito.

Inisip ko ganoon din ba ang ginawa ng mga sumali dito?, Ganoon din ba ang ginawa nya sa mga pamangkin ko. Sa naisip na nakita ng ibang tao ang katawan ng mga pamangkin ko, kusang kumuyom ang mga palad ko.

"Ganito rin ba ang inutos mo sa mga pamangkin ko?" Tanong ko na nakangiti pero sa loob loob ko, minumura ko na sya. Tama ang kutob ko may sa manananggal sya.

"Depende. Depende sa itsura nila. At masasabi ko lang tungkol sa pamangkin mo. Parang ganoon na nga". Misteryoso nyang ngiti.

"Okay, yun lang naman pala e. Saan ba? dito sa opis mo?" Tanong ko na parang wala lang. Akmang huhubarin ko na sana ang short ko ng bigla syang tumawa. Nagtataka akong napatingin sa kanya. Nabaliw na ata si gago.

"Gusto ko yun attitude mo, bata. Palaban. Walang inuuringan. Ibang iba talaga ang pamilya nyo. Nakakasabik kayong lahat." Sagot nya sa akin habang may kinukuha syang form sa table nya.

Binigay nya sa akin ang papel, fill up-an ko daw yun at ibigay sa kanya pag katapos. Saka na lang daw nya ako sisingilin sa bayad pag di sya busy.

Sa ngayon kasi may hinihintay syang importanteng tao. Kaya di nya maasikaso ang membership ko. Pinalabas na nya ako, dahil nakita nya sa laptop nya na nasa counter na ang mga pamangkin ko. Agad naman akong lumabas ng opis nya at pinuntahan na ang mga pamangkin ko.

Naabutan ko silang hinahanap ako. Nakita naman ako ni Calvin o si Klein at agad nilapitan.

"Tito, kanina ka pa namin hinahanap e. Saan kaba nag sususuot". Tanong sa akin ng isa sa kambal.

"Kumuha lang ako nitong form sa opis ni mang Caloy". Sagot ko.

Nagulat naman sila sa hawak kong papel, na ipinagtaka ko naman.

"Mag papa member ka tito?". Tanong ni Thomas.

Hello obvious ba? ito nga yun form oh, batukan ko kayo dyan isa isa.


Tumango ako sa kanila.

Hindi sila nag komento, nag tinginan lang sila sa isat isa. Ramdam ko na may tinatago tong mga to sa akin, e. Kaya kung ayaw nyo sabihin, aalamin ko ng kusa.

Mamaya mapahamak pa kayo pag wala ako sa tabi nyo, hindi ako papayag. At kung tama ang kutob ko sa mga nagaganap dito malalagot kayo sa akin. Sa isip isip ko.

Nag yaya nang umuwi sila Brandon dahil nabadtrip daw sila sa grupo nila eldon, kaya umuwi na daw sila. Balik na lang daw sila bukas o sa ibang araw.

Nag patianod na lang ako sa kanila. Pota parang sinundo ko lang sila. Katulong ang peg? May babysitter. Babalikan ko na lang mamaya yun form na ipapasa ko, tutal malapit lang naman ito. Tatakas na lang ako mamaya sa kanila.

Lumapit muna ako kay Betong ang hiningi ang numero nya, itetext ko sya mamaya kung hindi na busy si mang Caloy. Nag paalam na ako at sumunod sa mga pamangkin ko.

-------

Pag karating sa bahay, kanya kanya kaming pasok ng kwarto. Nahiga lang ako saglit at tinext agad si Betong para masave ang number ko. Hindi ko kasi nadala phone ko kanina. Tinanong ko kung dumating na ba ang kameeting ni mang Caloy.

Nag reply naman ito at sinabing wala naman inaasahang bisita ang boss nya, nasa opis lang daw ito hanggang ngayon at di pa lumalabas.

Bumangon ako upang bumalik ulit sa shop, pero tinapos ko muna ang pag sagot sa form at kumuha ng 1x1 picture bago ako dahan dahan na nag lakad palabas ng kwarto.

Sumilip ako pababa sa hagdan, wala naman tao kaya safe. Nakalabas naman ako ng di nahuhuli. Galing ko talaga. Palakad na sana ako palabas ng bigla ko masalubong si Tristan papasok.

"Saan ka pupunta TITO?". Tanong nya sa akin.

"Ah, mag papahangin lang sana ako sa labas. Naiinip kasi ako". Palusot ko sa kanya.

"Gusto mo samahan kita?, Wala naman na akong gagawin pa". Alok nya.

"Naku wag na. Dyan lang naman ako, para maging pamilyar din sa akin ang lugar na ito". Tanggi ko.

"Sige, Tito. Basta wag masyado lumayo.". Sabi nya.

Agad akong kumaripas ng lakad, mamaya may makasalubong na naman ako maudlot pa ang binabalak ko.

Nakita ko agad si Betong, Tyra pala ang name nya. Kamukha kasi talaga nya si Betong kaya yun ang palayaw nya sa akin. Ako na lang daw ang mag hatid sa opisina ng kanyang boss at medyo madami ang tao. Pumayag naman ako, kaya dumiretso na ako sa opis nya.

Papalapit pa lang ako, nakakarinig na ako agad ng mga kalabog at ungol? Don't tell me, may nag kakatutan na naman? Nun nasa pintuan na ako, idikit ko ang tenga ko sa pinto. Tama nga ako, may nagaganap na kababalaghan sa loob.

Nakakarinig kasi ako ng lalaking umuungol, at hindi ako pwedeng mag kamali. Ungol un ng isang lalaki na chinuchupa. Alam ko dahil madalas ko din marinig yun.

Hindi ako mapakali, kailangan ko masaksihan yun. Ngunit paano? kapag binuksan ko itong pinto mahuhuli ako panigurado.

ISIP. TINGIN SA PALIGID.

May nakita akong maliit na siwang sa may taas ng pintuan. Maliit lang ito pero panigurado kasya ang mga mata ko at makikita ko ang nasa loob. Masyado lang mataas.

Kailangan ko lang ng bangko. Balik ako sa labas, tinanong ko si Tyra kung saan may bangkuan. Binigyan nya ako ng isa mula sa loob ng counter nya, di na sya nag tanong kung para saan kasi busy nga sya. Agad ako pumunta ulit sa loob.

Nilagay ko ito sa tapat ng pinto at tumuntong ako, ayos! Pantay nga sa akin mata at handa na akong silipin. Nang makapag adjust ang aking mata sa paligid. Nakita ko na ang puntirya ko.

Saktong Nasa harap sila ng office table ni mang caloy. Hindi ko makita ang ulo ng lalaking chinuchupa ni caloy, katawan lang mula pababa.

Grabe! nakakanginig ng kalamnan ang katawan nun lalaki.

Machong macho ito. Mula sa malalapad na dibdib nito, hanggang sa matatayog na dalawang utong nito na nakakahalina. Pababa sa prominente at walo nitong pantay na pantay na abs. Sa mga pinong guhit nitong buhok pababa sa pinaka pinag mamalaki nitong ga brasong sandata.

Na ngayon nga ay lumalabas sa bunganga ni Mang Caloy. Wow na wow. Literal talagang lalaki ang mata mo sa burat nya. Kasing sukat ito nung burat din na pinasok sa lagusan ni Edward.

Pota yan. Nanginginig ako sa pag ka sabik at inggit.


Tuloy lang sa pag chupa si mang Caloy at masasabi kong mahusay sya dahil napapa ungol nya si kuyang macho, pero halatado na nahihirapan sya at hindi nya kayang ipasok ng buo ito sa bunganga nya.

Gusto ko syang tadyakan at ako ang pumalit sa pwesto nya, para maipakita sa kanya kung paano sumubo at sambahin ang mga ganitong kalalaking pag aari. Subalit hanggang tingin lang ako.

Sa inis ko at inggit ko nakaisip ako ng paraan para bitinin sila. Hahaha Tawa kong mala Princess Punzalan.


Binalik ko ang bangkuan kay Tyra at sinabi kong wag nya banggitin na kinuha ko yun sa kanya.

Tumingin ako sa mga tao sa paligid, sa sobrang daming tao akala mo nasa sabungan ka, wala sa computer shop. Alam kong pinag babawal yun ganoon kaingay at kadaming tao. May mga nag pupustahan kasi ng laro kaya animoy nakawala sa mental ang bangayan ng bawat isa.

Nasa tapat na ako ng pinto ulit ng walang ano ano, kumatok ako ng pag kalakas lakas. Nakarinig ako ng pag mumura at mga nag mamadaling kumilos.

Ano kayo ngayon?, mga talipandas kasi kayo.


Ang tagal bago buksan ang pintuan. Maya maya bumungad sa akin ang galit na mukha ni Mang Caloy, halatang bitin na bitin si gurang sa naudlot na chupa.

Nang makilala nya ako, humupa ng kaunti ang busangot nya. Napipilitan pang mag tanong sa akin.

" Ikaw pala yan Andrei, di ba sabi sayo na busy ako at di muna kita maasikaso? bukas mo na lang ako balikan". Atat na atat nyang sagot sa akin.

"Hindi naman po para doon ang ipinunta ko dito, nasa labas lang talaga ako at mag lalaro sana pero napakadaming tao kasi sa labas, ang iingay pa at di na mag kanda ugaga si Tyra sa dami. Kaya kinatok na kita. Sorry kung nakaistorbo pala ako". Sagot ko na may bahid lungkot. Epektib naman ang drama ko kasi kumalma sya.

"Sige puntahan ko lang saglit. Dumito kalang wag ka muna pumasok antayin mo ako". Agad nyang nilock ang pinto at pumunta sa shop nya na nagkakagulo na.

Ano ako bale? Chance ko na to noh. Pinihit ko pabukas ang pintuan at bumungad sa akin ang isang lalaki na nakadamit pang pulis. Anak ng tokwa GWAPULIS pala ang chinuchupa ni Mang Caloy.

Nakabihis na sya at nakatayong sandal sa table na nasa loob. Napatingin sya sa akin. Nag tama ang mga mata namin. Ngayon nasa harap ko na ang lalaking macho at nasa harap ko ngayon ang lalaking hulog ng langit sa sang kabaklaan.

PUNYETA!!!! ang GWAPOOOO!!!!


Mag lalaway ka sa katawan nya pero duduguin ka sa ilong sa kagwapuhan nya. Sya ang basehan ng kagwapuhan. Aangat sya sa pinaka gwapo ng nakita mo sa talang buhay mo.

Sa buhok nyang magulo tignan na parang bagong bangon sa kama na may pag ka wavy na bumagay sa kanya. Sa mga mata nyang mapupungay at kulay karagatan na kung tumitig, wari'y inaakit ka nito.

Sa napaka tangos nyang ilong na binagayan ng labing manipis at higis puso. Sa papatubong mga bigote at balbas na bumagay at kukumpleto sa mukha nyang sasambahin mo magdamag.

Walang eksaktong salita ang mag sasalarawan sa perpekto nyang kaanyuan. Bukod pa dito ang nakakapag laway na nyang katawan at makatindig balahibong tarugo. Perfect daddy para sa mga katulad ko.

Napangiti sya sa akin ng mapatulala ako sa kanya. Nag salita sya sa baritonong tinig na nag tanong sa akin.

"Isa kaba sa mga tauhan ng shop ni Caloy?" sabi nya.

Tinigasan ako bigla. Pota boses pa lang yun. My gasssss!. Hindi ako makapag salita sa harap nya.

"a-- ah, e eeh." Puta! kelan pa ako naging ako si budoy?

Huminga ako ng malalim, hindi pwedeng maging ganito ang impression nya sa akin. Mag mumukha akong Mongoloid nito.

"Hindi po, customer din nya ako. Tinawag ko lang sya kasi masyado ng magulo sa shop nya at kailangan na ng serbisyo nya". Wow hindi ako nabulol. Good job andrei.

"Ganun ba, hmhmmmm" tanong nyang nakatingin sa akin ng mariin. Habang ako'y pinag mamasdan padin ang kabuuan nya.

Hindi ko malaman kung saan ba ako titingin, A. sa mukha nyang nakakaakit, B. sa ganda ng katawan nyang humahapit ang unipormeng pang pulis, C. sa baril nyang nakasuksok sa kanan nya, D. sa mas malaki nyang baril na bakat na bakat sa pantalon nyang masikip.

Punyeta! Ngayon ko lang hiniling na sana tubuan ako ng ikatlo pang mata, mala Vincent ng ghost fighter.


"Alam mo pamilyar ka sa akin, hindi ko lang matandaan kung saan kita nakita". Basag nya sa pag papantasya ko.

Napangiti ako at nag isip ng mabilis para maisagawa ko ang maitim kong balak kay kuyang pulis.

"Baka yun muntik ng may mangyari sa atin kuya". Sagot ko na may pag kagat sa labi. Nakita ko na nagulat sya pero agad naman nakabawi.

"Hmhmmmm, hindi ko sigurado. Mga ganyan itsura imposibleng makalimutan ko". Napapangiti nyang tugon sa akin.

Okay, first step. success. second step na.


Lumapit ako sa kanyang harapan at sinadya kong makita nya na tumititig ako sa katawan nya lalo na sa umbok nyang nag mamayabang. Alam ko nabitin sya at alam ko din na mahina pa sya, kaya kung maisasagawa ko ang plano ko. Makaka jackpot ako ngayon.

Ramdam ko na naiilang sya. Lumapit pa ako sa kanya lalo at dahan dahan kong ipinatong ang kamay ko sa kaumbukan nya. Hinihimas ko ito ng may respeto. Tanda ng pag galang sa sagisag ng pag ka alpha ng kanyang kabuuan.

Binulungan ko sya sa tenga habang hinihimas ko ang pumapatigas nyang sandata.

"Kaya kong isubo yan ng buong buo at sagad na sagad, sir. Kung pag bibigyan nyo ako". sabi ko na ikina excite nya. Ramdam ko kasi pumintig ang kargada nya sa kamay ko.

Minasdan ko sya at kita ko ang pag kagat nya ng labi para lawayan ito. Gusto ko na syang sunggaban ng halik kaya lang nag pigil pa ako. Konting tiis pa.

Pinaikot ko ang mga daliri ko kung nasaan ang pwesto ng ulo ng burat nya, napapitlag sya sa ginawa ko. Alam ko naapektuhan na sya.

"Sige tara sa sasakyan". Sabi nya. Tangina jackpot. Akmang lalabas na ako ng pigilan nya ako, lumapit muna sya sa laptop ni Mang Caloy at may kinalikot dito. Pag katapos hinila nya ako at binuksan ang pintuan sa may gilid ng opisina.

Pota may isa pa palang pinto dun, akala ko cabinet yun. Doon siguro ito dumaan kaya akala ni Tyra walang bisita si Mang Caloy.

Sa likod pala ng shop ang daan nito. Agad nya akong binigyan ng isa pang helmet. Pota sasakay kami sa motor. Ayoko, takot ako sa ganyan. Dahil naranasan ko ng sumemplang dati dyan. Sa habal habal pa sa leyte yun.

Napatingin sya sa akin ng di ko kunin sa kamay nya. Sya na ang nag suot nito sa akin. Kikiligin sana ako kung hindi lang ako natatakot.

Juskopo rudy, para sa chupa kelangan tatagan ang loob.


Sunakay na sya at pinaangkas na nya ako. Sa nanginginig na katawan, inalalayan nya ako at sumakay sa likod nya.

Agad akong yumakap sa kanya kahit di pa kami umaaandar. Mahigpit na akap sa matitigas nyang abs. Pota sarap sa piling. Pinatakbo nya na ang motor ng mabilis.

Halo halo ng emosyon ang nadarama ko. Takot. Sarap. Libog. Sabik. at kung ano ano pa.

Hindi sya nag sasalita tahimik lang sya. Feel na feel ko ang pag sandal ng ulo ko sa likod nya. Ang bango nya amoy axe. Pota yan nakakalibog.

Dinala nya ako sa may lumang bodega malapit lang din sa lugar kung saan ang computer shop ni Mang Caloy.

Agad nyang itinigil ang motor nya. Ipinarada. Bumaba kami at iginiya nya ako sa loob. Natatakot man ako sa gagawin namin pero mas nananaig ang libog ko sa katawan. Kapag napasa ilalim kana talaga nito, mawawala kana sa tamang katinuan.

Tumigil kami sa gitna, tanging mga karton lang ang nag kalat sa paligid at isang lumang mahabang lamesa lang ang makikita.

Tumayo sya pasandal sa lamesa na naka pameywang.

"Ano pang hinihintay mo? Simulan mo na ang ipinag yayabang mo kanina". Tanong nito na may pag ka brusko.

Yun lang naman ang hudyat na hinihintay ko. Gusto mo ng bruskuhan ha. Sige ibibigay ko.

Lumapit ako sa kanya at agad kong hinimas ang nakabakat nyang utong sa damit nya. Pinaiikot ko ang mga daliri ko sa dalawang utong nya.

Natuwa ako sa pag pikit nya. Unti unti kong kinakalas ang suot nyang damit pang itaas. Gusto ko sanang wasakin kaya lang baka wala na syang maisuot kaya maingat ko na lang itong hinuhubad.

Nang matagal ko na ito at puting tshirt na lang ang matira. Agad kong dinilaan at binasa ang kanan nyang utong gamit ang aking malikot na dila.

"aaaAahHHHhhhhhhHhhhhHHHHHH..."

Isang napaka habang ungol barako, kaagad ang umalpas sa kanyang bibig. Di pa ako nakontento. Inilakbay ko pa ang kanan kong kamay sa isa pa nyang utong at nilalapirot ko ito ng may ritmong papahina, hanggang sa palakasang pag lapirot dito.

Kasabay pa yan ng kaliwa ko pang kamay na humihimas ng masigasig sa kanyang nangangalit na sandatang nakabakat sa masikip nyang pantalon.

Walang pagsidlan ang tuwa ko ng makarinig ako ng mga mura sa kanya.

"AhhhhHhh! Putang inaaaa!!!. AaahhhhhHHh! Barakong barako talaga ang mga ungol ng pulis.

Pinaglipat lipat ko ang mga bibig ko sa dalawa nyang utong, sisipsipin ko ito ng walang habas na parang wala ng bukas at kakahatin ng mahihina, na nag dudulot sa kanya ng ibayong kaligayahan.

Ramdam ko na ang malabakal nyang pag kakalalaki sa kamay ko. Gusto na nitong umalpas sa masikip nitong kinalalagyan.

Inalis ko muna ang mga kamay ko at labi ko sa kanya at hinawakan ko ang tshirt nya sa may bandang leeg, walang sabi sabi ay pinunit ko ito.

Nagulat sya sa akin ginawa at mag rereak pa sana sya ng bigla ko ng sinibasib ang mga utong nya. Sinipsip at dinaliri ko na itong ng marubdob. kaya tanging mga ungol na lang nya ang namutawi sa kanyang bibig.

"ahHhhhhhh! Aaaaaaaaaahhhhhhhhh! shit ka! AaaaaaaahhHhhhhhHHHH!!!" Nahihirapan sa sarap nyang balik sa akin.

Kinakalas ko na ang sandata nya mga nakakabit sa​ kanyang pantalon. Tumigil saglit para itabi ang baril, posas at kung ano ano pang nakakakabit sa bewang nya. Itinabi ko ito sa lapag sa may gilid ng bodega.

Bumalik ako sa kanya tumitig kami sa mata ng isat isa bago ako dahan dahang pumaluhod sa kanyang harapan. Yumuko muna ako upang alisin ang sapatos nya. Bumalik ako sa pantalon at hinubad ko na ito ng tuluyan.

Brief na lang nyang puti ang tanging naghihiwalay sa amin at ng kanyang malaking kargada. Sumusungaw na nga ang mala kabote nitong ulo pakanan sa sobrang haba at taba nito.

Ang sikip sikip na ng brief nya sa kanya, nag mamakaawa ng palayain ko ito. Titig na titig lang sya sa aking mukha, ang malilibog nyang titig na lalong nag pa sabik sa akin na ibaba na ang brief at paalpasin na ang nag huhumindik nyang pag kalalaki.

Hinipan ko muna ang sumungaw na ulo nito, pumintig ito, senyales na kinikilala nito ang aking bibig.

Ibinaba ko na ito at para akong sinampal ng mga kamay ng umalpas na ito.

Aray punyeta. juskopo kaya ko kaya to.


Napalunok ako sa pag kamangha sa tanging napakalaking laman na nasilayan ko sa tanang buhay ko.

Tunay nga itong nakakahalina. at kahit may laway at bunganga na itong nasubo kanina hindi man lang ito nakabawas sa kayabangang taglay nito.

Isang perpektong ari na dapat dalubhasa lang ang sasamba dito. Napakayabang ng porma ng burat nya.

Unti unti ko na itong hinawakan. Dinama ang init na nag mumula dito.

May mala kuryenteng pumapalibot sa aking dalawang kamay.

Tunay ngang bitin pa ang sukat ng dalawa kong kamay sa nangangalit nyang sandata. Buong buo ko itong hinawakan at dahan dahan kong tinataas at ibinaba sa aking mga palad.

Agad ko nang dinilaan ang ulo nito, ibayong sarap ang aking nalasahan kahit pare parehas lang naman na walang lasa ang mga burat na aking natikman.

Sa amoy lang talaga nag kakatalo kung minsan. At itong aroma ng tunay na daddy ang pinaka masarap na aromang maamoy mo.

Binuka ko ng mabuti ang bibig ko, pinasok unti unti ang mala makopa nyang ulo, pumaibaba pa ng konti ramdam ko na ito sa loob ng bibig ko.

Hindi ko maisagad agad dahil gusto ko munang makaadjust sa laki nito.

Malalalim na pag hinga ang ginagawa ni gwapulis na tugon nya sa pag subo ko.

Ibinaba ko pa, abot na sa lalamunan ko, pero wala pa ako sa kalahati.

Potangna. Dambuhalang burat to. Wawasakin ako ng buong buo.


Nabilaukan ako ng isagad ko pa. Inuluwa ko muna ito. Nakarinig ako ng pag tawa mula sa kanya.

"Wala pang nakasubo nyan ng buong buo, kaya wag mo ng subukan. Chupain mo na lang gago, ng may husay". Pang iinsulto at pamamaliit nya sa akin.

Wala pala ah, pwes mag handa ka mamang pulis.


Sinubukan ko ulit isubo ito, palalim ng palalim at nararamdaman kong nababanat ang aking pisngi sa taba at haba tlaga nito. Ramdam ko na sa lalamunan ko ito, at nabulunan na naman ako.

pota yan. ang laki talaga hayop. Bathalumang ether tulong!


Taimtim kong dalangin at....

"Wag mo na kasing pili..... aaaaaHhhhhhHhhhhHHHHHHHHHHJ!!!!! HOLY SHIT!!!???" Tigil nya sa sasabihin nya ng bigla ko ulit itong sinubo at sinagad ng buong buo.

Masakit sya pero tiniis ko dahil nainis ako sa pang iinsulto nya, hinintay ko na mawalan ako ng hangin bago ko ito niluwa.

Tulala pa din syang napatingin sa akin habang nakahawak ang dalawa nyang kamay sa mesa.

Putang ina ang sarap sarap nya. Pramis talaga. Gusto kong magwala sa saya.


Iiyak ka sa sarap sa gagawin ko, at sisiguruhin kong hahanap hanapin mo ako. gwapulis!!!! Saisip isip ko bago ko ulit simulang hawakan ang tarugo nya.














Itutuloy...


PREVIOUS: SABIK IV      NEXT: SABIK VI



-----------

Hahaha Update ulit tayo, natuwa ako sa inyo e. Salamat sa pag babasa nyo.

At sa mga payo ng mga iniidolo kong otor. Salamat ng marami po. 😆

Grocery lang ako, mamya update pa tau ng isa. Sasagadin ko kayo hahahaha.

Ingat kaung lahat palagi.


No comments:

Post a Comment